- Biển số
- OF-68741
- Ngày cấp bằng
- 20/7/10
- Số km
- 2,549
- Động cơ
- 452,298 Mã lực
Tàu chạy nhanh quá thì không chở được hàng hóa các cụ nhỉ?
Vâng. Em cũng ủng hộ phương án Nhật cho dự án vay mà không bảo lãnh chính phủ. Bọn Nhật lobby dự án đsct ở Indo hàng chục năm nhưng khi đến phần vốn là phải bắt nó bảo lãnh chính phủ. Nên mặc dù JICA nghiên cứu tổng vốn cho dự án chỉ hơn 6 tỷ $ (mức cao hơn bọn Tàu 1 chút) nhưng vẫn trượt. (Giá do JICA đưa ra ban đầu ở nghiên cứu chỉ là giá mồi, lúc làm thật thì tự động đội vốn lên cỡ ít nhất gấp đôi, ví dụ như ở Ấn Độ thì ban đầu nghiên cứu chỉ 5 tỷ$, đến lúc ký vay vốn ODA và hợp đồng thi công thì đã đội giá thêm 95%, bọn Ấn thấy thế cho delay vô thời hạn luôn. Hay ở VN cũng vậy, tuyến BTST ban đầu JICA nghiên cứu chỉ 18k nghìn tỷ, đến lúc làm thật thì vọt lên 47k tỷ. Nghiên cứu mồi là để cá cắn câu, cắn câu rồi thì mặc sức tăng giá thôi, thiếu tiền thì cho vay thêm, hợp đồng vay không liên quan tới chất lượng công trình mà.)Thì tàu nó cũng biết tinh thần bài tàu của người dân Việt nam nên đâu tư kiểu này thì có nguy cơ rất cao mất vốn nếu quan hệ 2 nước không tốt nhất là vấn đề biển Đông...Với vụ đường sắt cát linh thêm gang thép Thái Nguyên...tàu tởn thới già chứ nói gì đầu tư qua Việt Nam dự án dài hơi như thế.
Nhật nó 1 mặt thông qua truyền thông để đẩy tinh thân bài tàu lên cao, 1 mặt vẽ vời cao sang...Nếu Nhật làm giống tàu đã chuyển khai dự án ở Lào và Indo thì em ủng hộ. Còn vay ODA để xây DSCT thì em phải đối ngay.
Công nhận. Đây là công trình metro Tàu xây ở Wakanda, nhấp nhô nhìn phát tởm:Riêng cái này tôi không đồng ý với anh trình độ bọn xây dựng tại cát linh
Còn đây cũng metro mà tàu làm tại Pakistan
Nền đất nó nhấp nhô thế kia mà cụ lại đòi nó làm phẳng sao được!Công nhận. Đây là công trình metro Tàu xây ở Wakanda, nhấp nhô nhìn phát tởm:
View attachment 6582741
Thiết kế kiểu này là để chém tiền bảo trì trong tương lai. Thể hiện tư duy bán hàng của kẻ khốn nạn. Lợi dụng khách hàng không hiểu biết để đưa ra tình huống bất lợi cho khách hàng.Công nhận. Đây là công trình metro Tàu xây ở Wakanda, nhấp nhô nhìn phát tởm:
View attachment 6582741
Nếu của nhà bác thì bác có sẵn lòng bỏ tiền làm 1 việc chắc chắn bị lỗ ko? Tại sao lại ủng hộ đường sắt cao tốc vốn là thứ chỉ có lỗ và lỗ, khác gì rước con nghiện vào nhà để nuôi báo cô?Em không bảo vệ nhà thầu Tàu. Cái em đang nói là phải nhìn thẳng vào sự thật. Không thể dùng truyền thông lấp liếm sự thật được. Sự thật đó mang lại lợi ích cho VN chứ không phải các nhóm lợi ích lợi dụng truyền thông và sự thiếu hiểu biết của công chúng để phục vụ lợi ích chúng nó được. Dân ở đâu cũng là dân cả, cái gì có lợi thì lên tiếng, cái gì có hại cũng lên tiếng.
Mình mà không lên tiếng thì con cháu mình còng lưng chả nợ...nếu mà vay ODA nhật xây cao tốc em đi biểu tình là chắc luôn đó.Nhưng mà anh và tôi không được quyết
Bọn được quyết thì sẽ tìm cách để đút túi
Rước cái đường cao tốc 350km này về thì khác gì nhà đã nghèo lại có thằng con nghiện hút, cờ bạc, rượu chè..thui em xin cứ tàu 160km~200km là ok rùi.Hệ thống đường sắt cao tốc gây nợ khủng ở Trung Quốc
Các khoản nợ phát sinh từ dự án xây đường sắt cao tốc đã tăng lên tới gần 847,6 tỉ USD vào cuối năm 2019, tương đương 65% giá trị tài sản của toàn hệ thống đường sắt Trung Quốc.www.24h.com.vn
200 km đi làm hàng ngày với giá vé = 2 vé mb thì vợ nó xích cổ ở nhà chứ lương chả đủ tiền vé.Quá nên làm, đất nước ta dài và hẹp nếu có 1 trục đường sắt cao tốc thì về cơ bản sẽ rút ngắn dc khoảng cách vùng miền rất nhiều giống như cái xương sống, lúc đó đg bộ chỉ là cái xương sườn , xương dăm. Các cụ cứ tính nhanh tốc độ 300km/h khoảng 15-30p/chuyến , mỗi chuyến chở 1500ng, thì các cụ cách HN và SG 200km đổ lại là có thể đi làm trong ngày. Còn chặng hn-sg hoàn toàn cạnh tránh với máy bay nhé. Vừa nhanh, an toàn, ko ô nhiễm, thuận tiện vậy sao chúng ta ko làm nhỉ
Thế cụ có tình là lấy đâu ra hành khách mà lấp đầy các khoang tàu không? Gía vé thế nào mà cụ nói cạnh tranh được với máy bay?Quá nên làm, đất nước ta dài và hẹp nếu có 1 trục đường sắt cao tốc thì về cơ bản sẽ rút ngắn dc khoảng cách vùng miền rất nhiều giống như cái xương sống, lúc đó đg bộ chỉ là cái xương sườn , xương dăm. Các cụ cứ tính nhanh tốc độ 300km/h khoảng 15-30p/chuyến , mỗi chuyến chở 1500ng, thì các cụ cách HN và SG 200km đổ lại là có thể đi làm trong ngày. Còn chặng hn-sg hoàn toàn cạnh tránh với máy bay nhé. Vừa nhanh, an toàn, ko ô nhiễm, thuận tiện vậy sao chúng ta ko làm nhỉ
Lúc đó sẽ có vé tháng có hỗ trợ chắc cũng ko quá cao đâu cụ, nói thật đường sắt thì chắc chắn lỗ về kinh tế nhưng nó thúc đẩy xã hội nên tổng thể là rất tốt. Hàng thì sẽ do tàu chạy đs hiện tại đảm nhiệm chứ hàng cần gì chạy hơn 100km/h làm gì. Chính vì lợi ích của nó nên sẽ bị đg hàng không và đg bộ phản đối vì cạnh tranh. Không phải tự nhiên cách đây cả trăm năm mà người Pháp lại làm đs để khai thác thuộc địa tại vn đâu nhé200 km đi làm hàng ngày với giá vé = 2 vé mb thì vợ nó xích cổ ở nhà chứ lương chả đủ tiền vé.
Thế thì cụ nên bảo những người đó đi máy bay đi làm hàng ngày cụ ơi. Tiền vé tàu cao tốc cao gấp mấy lần máy bay đó. Bên châu âu có 1 vài thằng lập dị nó đi máy bay đi làm chỉ vì tiền thuê nhà hàng tháng còn cao hơn tiền vé máy bay của nó.Quá nên làm, đất nước ta dài và hẹp nếu có 1 trục đường sắt cao tốc thì về cơ bản sẽ rút ngắn dc khoảng cách vùng miền rất nhiều giống như cái xương sống, lúc đó đg bộ chỉ là cái xương sườn , xương dăm. Các cụ cứ tính nhanh tốc độ 300km/h khoảng 15-30p/chuyến , mỗi chuyến chở 1500ng, thì các cụ cách HN và SG 200km đổ lại là có thể đi làm trong ngày. Còn chặng hn-sg hoàn toàn cạnh tránh với máy bay nhé. Vừa nhanh, an toàn, ko ô nhiễm, thuận tiện vậy sao chúng ta ko làm nhỉ
Cái tổng công ty tư vấn công trình giao thông trực thuộc bộ GTVT to tổ bố, tư vấn hết các thể loại đường bộ, đường thủy (cảng), đường không.... Có tổng giám đốc là người Nhật thì hiểu tại sao các công trình tủ đô ở VN đa số đều vào tay nhà thầu Nhật. (đ.éo hiểu sao nó có thể được mời làm giám đốc ở công ty quan trọng như thế?)Cái này chưa phải là Ttg trình cho Quốc hội, mà là Bộ trình cho TTg thôi. Trước đã có tin sẽ tạo điều kiện cho công nghiệp VN tham gia đường sắt siêu tỉ đô này. Thế mà chúng nó định dùng tàu Nhật thì công nghệ VN tham gia được ở chổ nào?! Chứng tỏ thế lực Nhật Bản còn ghê lắm!
Suga lên phát qua thăm xứ mình luôn còn tân thủ kishida từng làm chủ tịt hội hữu nghị nhật việt tình cảm đương ấm lắmCái tổng công ty tư vấn công trình giao thông trực thuộc bộ GTVT to tổ bố, tư vấn hết các thể loại đường bộ, đường thủy (cảng), đường không.... Có tổng giám đốc là người Nhật thì hiểu tại sao các công trình tủ đô ở VN đa số đều vào tay nhà thầu Nhật. (đ.éo hiểu sao nó có thể được mời làm giám đốc ở công ty quan trọng như thế?)