khác gì trò phông bạt mua máy bay .
đợt nào cũng thấy ký ghi nhớ mua ngần này
phương tiện .
toàn nhai lại. sợ lần trước quên
đợt nào cũng thấy ký ghi nhớ mua ngần này
phương tiện .
toàn nhai lại. sợ lần trước quên
Bạn cụ nó chỉ nhìn thấy vấn đề cá nhân họ thôi, nước mình chưa giầu để ưu tiên phục vụ Tây ba lô như thếEm có thằng bạn nước ngoài vừa khen vừa chê "mừng thủ đô m có tàu điện nhưng khách du lịch tụi t chỉ ước có tuyến từ sân bay về thẳng phố cổ, còn 2 tuyến này nó chả đi về đâu cả". Đúng, em nghĩ đáng lẽ cái tuyến nam thăng long phải được xây và xong đầu tiên.
Các tuyến được ưu tiên xây dựng trước đều có tính toán về lưu lượng cả đấy cụ ạ.Hiện có xe bus là quá tốt rồi. Còn tàu như Tây thì đợi nhéBạn cụ nó chỉ nhìn thấy vấn đề cá nhân họ thôi, nước mình chưa giầu để ưu tiên phục vụ Tây ba lô như thếCác tuyến được ưu tiên xây dựng trước đều có tính toán về lưu lượng cả đấy cụ ạ.
Tuyến bus lên sân bay vắng mà cụ, e đi phải hơn chục lần vì nhà gần điểm bus mà chẳng thấy bao giờ full chứng tỏ lưu lượng thấpHiện có xe bus là quá tốt rồi. Còn tàu như Tây thì đợi nhé
Lên sân bay có nhiều phương tiện từ bus, taxi, xe khách nhưng túm lại là luôn đông và trải đều các khung giờ trên cả 2 chiều chứ không tập trung vào khung giờ sáng và chiều như các tuyến khác.Tuyến bus lên sân bay vắng mà cụ, e đi phải hơn chục lần vì nhà gần điểm bus mà chẳng thấy bao giờ full chứng tỏ lưu lượng thấp

Mấy tuyến buýt sân bay sạch sẽ, chạy nhanh mà vắng hoe. Thích vào phố cổ thì xin mời.Em có thằng bạn nước ngoài vừa khen vừa chê "mừng thủ đô m có tàu điện nhưng khách du lịch tụi t chỉ ước có tuyến từ sân bay về thẳng phố cổ, còn 2 tuyến này nó chả đi về đâu cả". Đúng, em nghĩ đáng lẽ cái tuyến nam thăng long phải được xây và xong đầu tiên.
Bọn tuổi trẩu này còn chưa có bài khen nào mà lên ngay bài chê luônPháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơn![]()
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội: Khởi hành, dừng hơi 'giật cục', ban quản lý nói gì?
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội, khi tàu khởi hành và dừng xảy ra hiện tượng giật cục khiến hành khách khó chịu. Ban quản lý và đơn vị vận hành nói gì?tuoitre.vn
Hôm sau tàu BT ST chạy không biết như thế nào. Tàu BTST thiết kế tốc độ max 110km/, tốc độ vận hành hình như cũng 35km/h. Nếu dùng max thì gia tốc lớn hơn, kết hợp nhà ga thấp hơn đường ray nữa thì chắc nó phải rất giật cục.Pháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơn![]()
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội: Khởi hành, dừng hơi 'giật cục', ban quản lý nói gì?
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội, khi tàu khởi hành và dừng xảy ra hiện tượng giật cục khiến hành khách khó chịu. Ban quản lý và đơn vị vận hành nói gì?tuoitre.vn
Btst vận tốc trung bình có 38km/h thôi max 90km/h đoạn ngầm chắc chắn ít hơn clhd do khoảng cách giữa cách nhà ga dưới 1kmHôm sau tàu BT ST chạy không biết như thế nào. Tàu BTST thiết kế tốc độ max 110km/, tốc độ vận hành hình như cũng 35km/h. Nếu dùng max thì gia tốc lớn hơn, kết hợp nhà ga thấp hơn đường ray nữa thì chắc nó phải rất giật cục.
Tuổi Trẻ lên bài này cũng có ý đồ, sau này tuyến BTST có "giật cục" đi chăng nữa thì người ta cũng nghĩ bình thường vì "tàu HN cũng thế". Coi như Tuổi Trẻ chạy bài để thanh minh trước cho tuyến BTST.
Chắc do ông lái tàu, trong 2 giây đầu đếm 1-2-3-4 giảm tốc lại là xong chứ gì.Pháp nên học tuyến CL-HĐ của TQ. điểm ga nâng cao một chút, tiết kiệm năng lượng, êm ái hơn![]()
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội: Khởi hành, dừng hơi 'giật cục', ban quản lý nói gì?
Trải nghiệm metro Nhổn - ga Hà Nội, khi tàu khởi hành và dừng xảy ra hiện tượng giật cục khiến hành khách khó chịu. Ban quản lý và đơn vị vận hành nói gì?tuoitre.vn
Chắc sáng nay lái thủ công nên khi dừng bị lệch so với chỉ dẫn trên sànChắc do ông lái tàu, trong 2 giây đầu đếm 1-2-3-4 giảm tốc lại là xong chứ gì.
Nếu mà làm gọn ghẽ từ đầu đã chẳng phải dân mình cụ nhỉChạy được là ngon rồi sau dọn dẹp dần là được có sao đâu.
Đoạn ga Hà Đông trước chạy thực tế còn test lên test xuông chán cơ mà.

Họ chả giấu đi chứ gì nữa cụ
Mời các cụ!