- Biển số
- OF-327772
- Ngày cấp bằng
- 20/7/14
- Số km
- 3,006
- Động cơ
- 191,238 Mã lực
Hồi đó có nói là chỉ khởi công depot rồi khởi công đường tàu sau đâu. Còn dự kiến hẳn 2010 chính thức vận hành thương mại cơ màVề khởi công, xin thông tin Hội nghị như sau:
1. Nhổn ga Hà Nội
Khởi công depot 2006, khởi công xây dựng công trình tuyến 2010.
2. Bến Thành Suối Tiên
Khởi công depot 2008, khởi công xây dựng công trình tuyến 2012.
3. Cát Linh Hà Đông
Khởi công depot và công trình tuyến 2011.
![]()
Khởi công xây dựng Depo, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông
Ngày 10/10, tại quận Hà Đông, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng chính thức phát lệnh khởi công xây dựng Depo (Trung tâm điều hành và bảo dưỡng, sửa chữa đoàn tàu) và toàn tuyến đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh – Hà Đông.baotintuc.vn
Tóm váy lại thằng CL-HD là khởi công muộn nhất, chấp hẳn mấy tuyến kia xây trước depot. Đây là thứ mà báo chí luôn mập mờ không nhắc cái này.

Cái trò tách ra khởi công này vi diệu thật. Không đạt tiến độ thì khởi công lại sao phải xoắn

Chỉnh sửa cuối:


dành cho cụ nào thắc mắc máy có trả tiền thừa như CLHĐ ko. Tuyến này có cả thẻ tích tiền, nạp sẵn số tiền vào như 50 hay 100k rồi mỗi lần đi thì nó sẽ tự trừ tiền dần trong thẻ theo cự li, hết lại nạp thêm tiền. Thẻ này có giá 50k nhé cccm, e đoán nếu như ko dùng nữa thì có thể trả lại để lấy lại tiền cọc 50k kia. Hiện đại hơn CLHĐ đấy chứ