Khoảng chục năm trước thì rất phổ biến công ty được gắn thêm chữ tập đoàn vào tên gọi. Tuy nhiên, tư duy của ông chủ chưa theo kịp "mức độ hoành tráng" (em dùng từ này vì không thể nói đúng thuật ngữ là quy mô và trình độ phát triển), mà ông ấy kỳ vọng hoặc tưởng tượng ra.
Oto xịn, cặp số Samsonite bên trong đựng tất cả dấu của vài Tập Đoàn, tự tay đóng dấu, không tin thằng nào, đi tiếp khách tự trả tiền, check bill, chờ lấy HĐ, kèm theo em thư ký mặt bự phấn, điện thoại Vertu mạ vàng gọi chỉ đạo nhân viên toàn mày làm cho chú, cho cậu cái này, cái kia.
Ngày nay, hiện tượng trên giảm dần, hoặc ở mức độ tinh xảo hơn tý, nhưng bản chất nó vẫn lộ ra khi vào việc.