- Biển số
- OF-98736
- Ngày cấp bằng
- 5/6/11
- Số km
- 14,568
- Động cơ
- 558,772 Mã lực
Tài sản chung của họ thì giám sát thông qua nhà nước thì có gì là tếu nhỉ?Bác Sơn Hải tếu nhỉ.
Người tham gia giao thông có quyền éo gì mà tham gia giám sát.
Tài sản chung của họ thì giám sát thông qua nhà nước thì có gì là tếu nhỉ?Bác Sơn Hải tếu nhỉ.
Người tham gia giao thông có quyền éo gì mà tham gia giám sát.
Nhà nước thì họ Giám sát qua hợp đồng, chứ quan tâm đếch gì cái bảng cắm vu vơ với cam kết phong long.Tài sản chung của họ thì giám sát thông qua nhà nước thì có gì là tếu nhỉ?
Tài sản chung là tài sản nào thế. Nhà thầu làm xong đúng, đủ theo thiết kế thì dc thanh toán xong thì bàn giao lại cho CDT chứ tài sản nào của ông ở đây nữa. Lại ngộ nhận àTài sản chung của họ thì giám sát thông qua nhà nước thì có gì là tếu nhỉ?
Em đã bảo là muốn thì tìm cách, đề xuất vào danh mục trong hồ sơ thầu là 1 cách, giải trình chỉ phí và hiệu quả. Đơn giản hơn là cho phép nhà thầu tự gắn biển giới thiệu. Còn không muốn thì tìm lý do
sao lần nào em đi cao tốc cũng bị trừ tiền nên từ Tài sản chung chỉ là ngụy biện.Tài sản chung của họ thì giám sát thông qua nhà nước thì có gì là tếu nhỉ?
Chưa kể cái câu "10 năm" mà không ghi rõ thời gian bắt đầu, kết thúc khi nào nữa cũng rất hài hước. Giống như mở quán rồi ghi tấm biển "ngày mai quán giảm giá 50%", mãi mãi không phải "hôm nay"Nhà nước thì họ Giám sát qua hợp đồng, chứ quan tâm đếch gì cái bảng cắm vu vơ với cam kết phong long.

họ chửi là vì thích chửi, thêm nữa trên FB họ cho rằng tính ẩn danh cao hơn, nên tha hồ chửi cho sướng, chứ ko cân nhắc đúng sai.Công nhận trên OF dân trí khác hẳn.
Dạo qua các bài báo về vụ biển bảo hành 10 năm, dân tình chửi cơ quan nhà nước ghê lắm.
Đường do SH làm khi hoàn thành bàn giao cho nhà nước thì đường đó là tài sản của dân, thì dân có quyền giám sát con đường mà SH đã làm đó là lẽ đương nhiên. Còn việc nhà nước giám sát qua hợp đồng đối với công trình SH chỉ là một kênh giám sát mà thôi. Khi người tham gia giao thông phát hiện đường của SH hay một nhà thầu nào đó hỏng trong thời gian bảo hành chả nhẽ họ không có quyền báo với các cơ quan chức năng được à. Mình nói vậy chưa chắc cụ đã hiểu ý mình nói đâu?Nhà nước thì họ Giám sát qua hợp đồng, chứ quan tâm đếch gì cái bảng cắm vu vơ với cam kết phong long.
Cụ ngây thơ quá.Công nhận trên OF dân trí khác hẳn.
Dạo qua các bài báo về vụ biển bảo hành 10 năm, dân tình chửi cơ quan nhà nước ghê lắm.
Đấy là đã được ban biên tập kiểm duyệt, còn các thể loại FB thì không tính.
Hị hịCụ ngây thơ quá.
Bọn báo nó cố tình duyệt bọn chửi, nhưng thằng không chửi nó lựa vài cái để tăng tương tác đấy cụ ạ.
Báo chí giờ rất mất dạy.
Linh tinh vừa thôi!Đường do SH làm khi hoàn thành bàn giao cho nhà nước thì đường đó là tài sản của dân, thì dân có quyền giám sát con đường mà SH đã làm đó là lẽ đương nhiên. Còn việc nhà nước giám sát qua hợp đồng đối với công trình SH chỉ là một kênh giám sát mà thôi. Khi người tham gia giao thông phát hiện đường của SH hay một nhà thầu nào đó hỏng trong thời gian bảo hành chả nhẽ họ không có quyền báo với các cơ quan chức năng được à. Mình nói vậy chưa chắc cụ đã hiểu ý mình nói đâu?
Cao tốc đâu phải của chùa đâu cũng do ngân sách nhà nước đầu tư cả. Mà ngân sách là của ai thì có lẽ cụ cũng hiểu.sao lần nào em đi cao tốc cũng bị trừ tiền nên từ Tài sản chung chỉ là ngụy biện.
Cụ đang bị lời lẽ của anh Sơn Hải dắt mũi.Đường do SH làm khi hoàn thành bàn giao cho nhà nước thì đường đó là tài sản của dân, thì dân có quyền giám sát con đường mà SH đã làm đó là lẽ đương nhiên. Còn việc nhà nước giám sát qua hợp đồng đối với công trình SH chỉ là một kênh giám sát mà thôi. Khi người tham gia giao thông phát hiện đường của SH hay một nhà thầu nào đó hỏng trong thời gian bảo hành chả nhẽ họ không có quyền báo với các cơ quan chức năng được à. Mình nói vậy chưa chắc cụ đã hiểu ý mình nói đâu?
Của cụ tất.Linh tinh vừa thôi!
Cụ trẻ nhìn xem, nhờ biển báo này thì dân có giám sát được không nhỉ?
![]()
Chã cần ai dắt mũi hết. Dân biết, dân làm, dân kiểm tra đối với các công trình nhà nước đầu tư trong đó có công trình của SH đâu chỉ là câu nói suông. Mà có lẽ cụ cũng chã hiểu nổi đâu.Cụ đang bị lời lẽ của anh Sơn Hải dắt mũi.
Vì thực chất có biển hay không có biển thì cái sự "giám sát" của anh Dân cũng như nhau cả thôi.
Thôi lần sau cụ chỉ cần cmt câu t bị... là dc. Cái biển quảng cáo kia thì dân biết cái j? Nếu muốn biết ghi rõ rầ bh từ năm này đến năm này. Như này 10 năm nữa thằng con e nó đi đường này nó lại nghĩ sh nó bh 10 năm từ ngày nó đi qua ah? Cứ giả vờ ngơ ngơ nhưng lì...Chã cần ai dắt mũi hết. Dân biết, dân làm, dân kiểm tra đối với các công trình nhà nước đầu tư trong đó có công trình của SH đâu chỉ là câu nói suông. Mà có lẽ cụ cũng chã hiểu nổi đâu.
Dân là thằng nào? Cơ chế nào.Đường do SH làm khi hoàn thành bàn giao cho nhà nước thì đường đó là tài sản của dân, thì dân có quyền giám sát con đường mà SH đã làm đó là lẽ đương nhiên. Còn việc nhà nước giám sát qua hợp đồng đối với công trình SH chỉ là một kênh giám sát mà thôi. Khi người tham gia giao thông phát hiện đường của SH hay một nhà thầu nào đó hỏng trong thời gian bảo hành chả nhẽ họ không có quyền báo với các cơ quan chức năng được à. Mình nói vậy chưa chắc cụ đã hiểu ý mình nói đâu?
Hị hị, nếu Sơn Hải thi công tốt thì trong 10 năm không phải bỏ ra xu bảo hành nào, vì đường không hỏng.Em thấy trong pic này có rất nhiều bác theo chủ nghĩa phàm là. Phàm là qui định thì không thể cải tiến nâng cấp, nếu vậy thì không có khoán 10 và đại hội đổi mới. Phàm là con đường vừa thi công xong và được nghiệm thu thì nhà nước trong thời gian ngắn sẽ không phải bỏ tiền sửa chữa. Em rất muốn bác nào liệt kê việc SH viết như vậy làm mất bao nhiêu tiền và mấy chữ "bảo hành 10" sẽ khiến ngân sách hàng năm tiết kiệm được bao nhiêu tiền