Tin tức Toyota Corolla Cross chính thức ra mắt

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,191 Mã lực
-Trên Wiki họ xếp con Corolla Cross này nằm trong pk Compact Crossover Suv, tức là cùng pk với Rav4 đấy, chứ ko phải là pk dưới Subcompact Crossover Suv của C-HR đâu? ~X(
Hai con Cross mới của Toy là Yaris Cross và Corolla Cross, theo em đọc được thì chúng nó không thực sự nằm trọn ở một phân khúc nào mà kiểu lỡ cỡ, lấp vào những khoảng trống vốn đã rất nhỏ nằm giữa hai phân khúc ngay cạnh nhau. Như YC thì nó còn nằm dưới C-HR và CC thì nằm giữa C-HR và RAV4. Em nghĩ chính xác phải xếp CC vào phân khúc C-, vì nó lớn hơn mấy chiếc hạng B kiểu Kona nhưng so với hạng C thì lại là bé nhất, bé hơn cả một mẫu hạng C mi nhon nhất là Tucson chứ không nói gì đến mấy mẫu đồ sộ hơn kiểu CR-V hay CX-5 và Xtrail. Máy móc cơ khí của CC cũng thua kém hơn những chiếc kia ở một số mặt nên em nghĩ xếp hạng thì cứ xếp chứ CC khó mà đứng chung mâm một cách sòng phẳng với RAV4 lắm.
Một cái nữa là CC cũng sẽ được phân phối toàn cầu giống như RAV4 nên em nghĩ khó có chuyện Toy để cho 2 con này dẫm chân nhau lắm. Ở những chỗ đã bán RAV4 trước rồi thì CC xuất hiện như là một lựa chọn bổ sung cho những người muốn một chiếc crossover giá rẻ, đánh đổi bởi một chút thua kém về kích thuớc và máy móc so với RAV4, còn ở những nước mà RAV4 không được phân phối chính hãng thì CC phải đảm nhiệm luôn vị trí đáng ra là của RAV4. CC với RAV4 bây giờ em thấy khá tương đồng với Fortuner và Prado trước đây, khi Toy dù đã có Prado cho vị trí mid-size SUV nhưng vẫn cố chế cháo ra con Fortuner với kích thước bé hơn một chút xíu và máy móc thua kém nhiều chút so với Prado để tạo ra một chiếc SUV giá rẻ cho thị trường những nước đang phát triển. Cả hai con đều là mid-size SUV, nhưng trong đó thì Prado luôn xếp trên và chơi với những con cũng cao cấp tương tự như Pajero hay LR Discovery Sport, còn Fortuner thì loanh quanh chỉ so được với những Everest, Pajero Sport thôi ạ.
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,191 Mã lực
Theo cụ tầm tiền như nhau giữa subaru forester eys với fotuner hoặc everes nên chọn con nào ạ :) tâm tư lắm cám ơn cụ
Phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu của cụ ạ :) chưa kể mỗi xe lại có cái hay riêng của nó.
Forester thì cụ mua bản nào cũng có AWD trong khi 2 con kia với bản thấp thì cụ chỉ mua được xe 1 cầu thôi, dẫn động 2 cầu thì đi nhiều loại đường, địa hình, trong các điều kiện thời tiết khác nhau vẫn yên tâm hơn là chỉ có 1 cầu. so với những con CUV cùng cạnh tranh thì Forester em thấy có thiết kế đẹp và cân đối hơn cả, nhìn ra chất SUV chứ không quá bị CUV và kiểu dáng đô thị như CR-V hay CX-5. không gian bên trong được tối ưu khá tốt, nội thất không hẳn là quá cao cấp nhưng tạo ấn tượng tốt về mức độ hoàn thiện. Động cơ 2.0 không turbo của bản hiện nay về mặt thông số thì không quá ấn tượng nhưng vì khối lượng khô của xe chỉ khoảng 1.6 tấn nên vẫn đủ dùng, và vì nó là máy boxer nên sẽ rất êm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động S-AWD thì vận hành không phải bàn nhiều. Đồ chơi ổn, đủ dùng, nhiều trang bị an toàn. nếu cụ không hay dùng để đi cày thường xuyên trên những cung đường từ xấu đến rất xấu, chỉ sử dụng đi gia đình bình thường thì nên lấy em này, đặc biệt là khi cân nhắc các phiên bản thấp của cả 3 loại xe. tuy nhiên dịch vụ sau bán hàng của Subaru có thể cụ sẽ phải cân nhắc, không phải vì chất lượng mà vì mức độ phổ biến và sẵn có vì nói gì thì Subaru độ phủ sóng của hệ thống đại lý và mức độ phổ biến trong sử dụng ở VN vẫn thua Toy và Ford rất nhiều.
Fortuner thì cụ nên cân nhắc nếu cần xe đi cày, chạy từ nhiều đến rất nhiều và đặc biệt là hay chạy đường xấu. Fortuner thì quá nhiều người nói rồi, bền, lành, độ tin cậy cao nhưng nhàm chán, ít đồ chơi. Fortuner với máy xăng thì hơi ì, nếu cụ chạy không quen sẽ thấy rất lì máy và tức chân, máy dầu thì khoẻ nhưng rung nhiều và khá ồn ào. khuyến nghị cụ nếu chạy gia đình nên mua bản full 2 cầu, bản 1 cầu khá nghèo nàn về trang bị. So với Everest thì em thấy hàng 3 của Fortuner ngồi ổn hơn khá nhiều, cụ nên cân nhắc nếu thường xuyên đi đủ 7 người.
Everest thì hiện đại, trang bị nhiều miên man, máy khoẻ, dù chỉ có lựa chọn máy dầu nhưng máy dầu của Everest có thể nói là êm và ngon nhất trong phân khúc. treo của Eve khá mềm, hộp số của Eve được tối ưu tốt để vận hành êm mượt trên các dải tốc cao, cấp số lớn, lái Eve nhẹ nhàng và nhàn nhã hơn nếu không muốn nói là tương đối nhiều so với Fortuner. mặc dù cùng phân khúc với Fortuner nhưng Everest và Fortuner là hai thái cực khá khác nhau, Fortuner thì cứng, thô cục và hợp với việc cày cuốc, còn Everest thì êm, mượt và thiên về hưởng thụ nhiều hơn. Tuy nhiên Eve dạo này đang dính lùm xùm vụ chảy dầu, độ tin cậy của xe Ford cũng là một vấn đề cụ nên cân nhắc trước khi quyết định mua xe.
tổng kết lại thì trong 3 con xe cụ đưa ra, ngoài chuyện cùng giá tiền còn lại sự khác biệt là rất lớn vì Forester là CUV, còn hai chiếc kia là SUV, ngay giữa hai con SUV cũng đã rất khác nhau. Nếu em là cụ thì tuỳ theo khả năng tài chính và nhu cầu mà em sẽ chọn như sau:
Chỉ đủ khả năng lấy bản thấp cấp:
nếu dùng để đi cày: Fortuner > Everest > Forester
nếu dùng đi gia đình: Forester > Everest > Fortuner
Có đủ khả năng lấy bản cao cấp:
nếu chỉ đi gia đình đơn thuần: Forester > Everest > Fortuner
nếu dùng đi cày nhiều kết hợp gia đình: Fortuner > Everest > Forester
nếu dùng đi cày ít, gia đình nhiều: Everest > Fortuner > Forester
với xe thuần gia đình thì em ưu tiên xe xăng hơn là xe dầu vì xe xăng vẫn êm, ít ồn, rung và đặc biệt là không nặng mùi như xe dầu, phù hợp cho vợ con các cụ hơn. với xe kết hợp cả cày cuốc thì em ưu tiên xe dầu hơn do tiết kiệm và khoẻ.
mỗi chiếc xe ở đây khi chọn đều phải có những sự đánh đổi nhất định và bên cạnh việc nhìn vào những mặt mạnh thì các cụ cũng phải tự xem xét là mình có thể chấp nhận được những thứ phải đánh đổi ở mỗi chiếc xe hay không, vì đôi khi mua xe hài lòng đâu chưa thấy mà đã thấy bực mình và phiền toái vì những điều mà mình phải đánh đổi rồi, đã mất tiền rước được khối tài sản cả tỷ bạc về mà không hài lòng với nó thì chán lắm cụ ạ.
 

xe_ruou_gai

Xe tải
Biển số
OF-440635
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
493
Động cơ
215,806 Mã lực
Tuổi
35
Phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu của cụ ạ :) chưa kể mỗi xe lại có cái hay riêng của nó.
Forester thì cụ mua bản nào cũng có AWD trong khi 2 con kia với bản thấp thì cụ chỉ mua được xe 1 cầu thôi, dẫn động 2 cầu thì đi nhiều loại đường, địa hình, trong các điều kiện thời tiết khác nhau vẫn yên tâm hơn là chỉ có 1 cầu. so với những con CUV cùng cạnh tranh thì Forester em thấy có thiết kế đẹp và cân đối hơn cả, nhìn ra chất SUV chứ không quá bị CUV và kiểu dáng đô thị như CR-V hay CX-5. không gian bên trong được tối ưu khá tốt, nội thất không hẳn là quá cao cấp nhưng tạo ấn tượng tốt về mức độ hoàn thiện. Động cơ 2.0 không turbo của bản hiện nay về mặt thông số thì không quá ấn tượng nhưng vì khối lượng khô của xe chỉ khoảng 1.6 tấn nên vẫn đủ dùng, và vì nó là máy boxer nên sẽ rất êm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động S-AWD thì vận hành không phải bàn nhiều. Đồ chơi ổn, đủ dùng, nhiều trang bị an toàn. nếu cụ không hay dùng để đi cày thường xuyên trên những cung đường từ xấu đến rất xấu, chỉ sử dụng đi gia đình bình thường thì nên lấy em này, đặc biệt là khi cân nhắc các phiên bản thấp của cả 3 loại xe. tuy nhiên dịch vụ sau bán hàng của Subaru có thể cụ sẽ phải cân nhắc, không phải vì chất lượng mà vì mức độ phổ biến và sẵn có vì nói gì thì Subaru độ phủ sóng của hệ thống đại lý và mức độ phổ biến trong sử dụng ở VN vẫn thua Toy và Ford rất nhiều.
Fortuner thì cụ nên cân nhắc nếu cần xe đi cày, chạy từ nhiều đến rất nhiều và đặc biệt là hay chạy đường xấu. Fortuner thì quá nhiều người nói rồi, bền, lành, độ tin cậy cao nhưng nhàm chán, ít đồ chơi. Fortuner với máy xăng thì hơi ì, nếu cụ chạy không quen sẽ thấy rất lì máy và tức chân, máy dầu thì khoẻ nhưng rung nhiều và khá ồn ào. khuyến nghị cụ nếu chạy gia đình nên mua bản full 2 cầu, bản 1 cầu khá nghèo nàn về trang bị. So với Everest thì em thấy hàng 3 của Fortuner ngồi ổn hơn khá nhiều, cụ nên cân nhắc nếu thường xuyên đi đủ 7 người.
Everest thì hiện đại, trang bị nhiều miên man, máy khoẻ, dù chỉ có lựa chọn máy dầu nhưng máy dầu của Everest có thể nói là êm và ngon nhất trong phân khúc. treo của Eve khá mềm, hộp số của Eve được tối ưu tốt để vận hành êm mượt trên các dải tốc cao, cấp số lớn, lái Eve nhẹ nhàng và nhàn nhã hơn nếu không muốn nói là tương đối nhiều so với Fortuner. mặc dù cùng phân khúc với Fortuner nhưng Everest và Fortuner là hai thái cực khá khác nhau, Fortuner thì cứng, thô cục và hợp với việc cày cuốc, còn Everest thì êm, mượt và thiên về hưởng thụ nhiều hơn. Tuy nhiên Eve dạo này đang dính lùm xùm vụ chảy dầu, độ tin cậy của xe Ford cũng là một vấn đề cụ nên cân nhắc trước khi quyết định mua xe.
tổng kết lại thì trong 3 con xe cụ đưa ra, ngoài chuyện cùng giá tiền còn lại sự khác biệt là rất lớn vì Forester là CUV, còn hai chiếc kia là SUV, ngay giữa hai con SUV cũng đã rất khác nhau. Nếu em là cụ thì tuỳ theo khả năng tài chính và nhu cầu mà em sẽ chọn như sau:
Chỉ đủ khả năng lấy bản thấp cấp:
nếu dùng để đi cày: Fortuner > Everest > Forester
nếu dùng đi gia đình: Forester > Everest > Fortuner
Có đủ khả năng lấy bản cao cấp:
nếu chỉ đi gia đình đơn thuần: Forester > Everest > Fortuner
nếu dùng đi cày nhiều kết hợp gia đình: Fortuner > Everest > Forester
nếu dùng đi cày ít, gia đình nhiều: Everest > Fortuner > Forester
với xe thuần gia đình thì em ưu tiên xe xăng hơn là xe dầu vì xe xăng vẫn êm, ít ồn, rung và đặc biệt là không nặng mùi như xe dầu, phù hợp cho vợ con các cụ hơn. với xe kết hợp cả cày cuốc thì em ưu tiên xe dầu hơn do tiết kiệm và khoẻ.
mỗi chiếc xe ở đây khi chọn đều phải có những sự đánh đổi nhất định và bên cạnh việc nhìn vào những mặt mạnh thì các cụ cũng phải tự xem xét là mình có thể chấp nhận được những thứ phải đánh đổi ở mỗi chiếc xe hay không, vì đôi khi mua xe hài lòng đâu chưa thấy mà đã thấy bực mình và phiền toái vì những điều mà mình phải đánh đổi rồi, đã mất tiền rước được khối tài sản cả tỷ bạc về mà không hài lòng với nó thì chán lắm cụ ạ.
Cám ơn cụ rất nhiều về tâm tư, trải nghiệm, kinh nghiệm, hiện em đang đi altis 2018. Đang muốn lên gầm cao, em nhắm forester eys mà gần đây lại hay dính lỗi cá vàng, em lại thấy yêu em altis hơn :(( ngắm sang everes thì lỗi động cơ chảy dầu..... ftn thì em ko ngắm đc. Lại chờ xem 2 hãng kia giải quyết thế nào ạ, “ đã mất tiênt rước được khối tài sản tỷ bạc về nhà mà không hài lòng với nó thì chán lắm” chuẩn câu này cụ nói. :D. 1 lần nữa cám ơn cụ đã phân tích, trải lòng. Em rất yêu xe, tàu ngầm nhiều :) chúc cụ ngày mới vui vẻ ^^
 

canhnh89

Xe tăng
Biển số
OF-436499
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
1,783
Động cơ
226,053 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
toyota-thanhxuan.com
Phụ thuộc rất lớn vào nhu cầu của cụ ạ :) chưa kể mỗi xe lại có cái hay riêng của nó.
Forester thì cụ mua bản nào cũng có AWD trong khi 2 con kia với bản thấp thì cụ chỉ mua được xe 1 cầu thôi, dẫn động 2 cầu thì đi nhiều loại đường, địa hình, trong các điều kiện thời tiết khác nhau vẫn yên tâm hơn là chỉ có 1 cầu. so với những con CUV cùng cạnh tranh thì Forester em thấy có thiết kế đẹp và cân đối hơn cả, nhìn ra chất SUV chứ không quá bị CUV và kiểu dáng đô thị như CR-V hay CX-5. không gian bên trong được tối ưu khá tốt, nội thất không hẳn là quá cao cấp nhưng tạo ấn tượng tốt về mức độ hoàn thiện. Động cơ 2.0 không turbo của bản hiện nay về mặt thông số thì không quá ấn tượng nhưng vì khối lượng khô của xe chỉ khoảng 1.6 tấn nên vẫn đủ dùng, và vì nó là máy boxer nên sẽ rất êm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động S-AWD thì vận hành không phải bàn nhiều. Đồ chơi ổn, đủ dùng, nhiều trang bị an toàn. nếu cụ không hay dùng để đi cày thường xuyên trên những cung đường từ xấu đến rất xấu, chỉ sử dụng đi gia đình bình thường thì nên lấy em này, đặc biệt là khi cân nhắc các phiên bản thấp của cả 3 loại xe. tuy nhiên dịch vụ sau bán hàng của Subaru có thể cụ sẽ phải cân nhắc, không phải vì chất lượng mà vì mức độ phổ biến và sẵn có vì nói gì thì Subaru độ phủ sóng của hệ thống đại lý và mức độ phổ biến trong sử dụng ở VN vẫn thua Toy và Ford rất nhiều.
Fortuner thì cụ nên cân nhắc nếu cần xe đi cày, chạy từ nhiều đến rất nhiều và đặc biệt là hay chạy đường xấu. Fortuner thì quá nhiều người nói rồi, bền, lành, độ tin cậy cao nhưng nhàm chán, ít đồ chơi. Fortuner với máy xăng thì hơi ì, nếu cụ chạy không quen sẽ thấy rất lì máy và tức chân, máy dầu thì khoẻ nhưng rung nhiều và khá ồn ào. khuyến nghị cụ nếu chạy gia đình nên mua bản full 2 cầu, bản 1 cầu khá nghèo nàn về trang bị. So với Everest thì em thấy hàng 3 của Fortuner ngồi ổn hơn khá nhiều, cụ nên cân nhắc nếu thường xuyên đi đủ 7 người.
Everest thì hiện đại, trang bị nhiều miên man, máy khoẻ, dù chỉ có lựa chọn máy dầu nhưng máy dầu của Everest có thể nói là êm và ngon nhất trong phân khúc. treo của Eve khá mềm, hộp số của Eve được tối ưu tốt để vận hành êm mượt trên các dải tốc cao, cấp số lớn, lái Eve nhẹ nhàng và nhàn nhã hơn nếu không muốn nói là tương đối nhiều so với Fortuner. mặc dù cùng phân khúc với Fortuner nhưng Everest và Fortuner là hai thái cực khá khác nhau, Fortuner thì cứng, thô cục và hợp với việc cày cuốc, còn Everest thì êm, mượt và thiên về hưởng thụ nhiều hơn. Tuy nhiên Eve dạo này đang dính lùm xùm vụ chảy dầu, độ tin cậy của xe Ford cũng là một vấn đề cụ nên cân nhắc trước khi quyết định mua xe.
tổng kết lại thì trong 3 con xe cụ đưa ra, ngoài chuyện cùng giá tiền còn lại sự khác biệt là rất lớn vì Forester là CUV, còn hai chiếc kia là SUV, ngay giữa hai con SUV cũng đã rất khác nhau. Nếu em là cụ thì tuỳ theo khả năng tài chính và nhu cầu mà em sẽ chọn như sau:
Chỉ đủ khả năng lấy bản thấp cấp:
nếu dùng để đi cày: Fortuner > Everest > Forester
nếu dùng đi gia đình: Forester > Everest > Fortuner
Có đủ khả năng lấy bản cao cấp:
nếu chỉ đi gia đình đơn thuần: Forester > Everest > Fortuner
nếu dùng đi cày nhiều kết hợp gia đình: Fortuner > Everest > Forester
nếu dùng đi cày ít, gia đình nhiều: Everest > Fortuner > Forester
với xe thuần gia đình thì em ưu tiên xe xăng hơn là xe dầu vì xe xăng vẫn êm, ít ồn, rung và đặc biệt là không nặng mùi như xe dầu, phù hợp cho vợ con các cụ hơn. với xe kết hợp cả cày cuốc thì em ưu tiên xe dầu hơn do tiết kiệm và khoẻ.
mỗi chiếc xe ở đây khi chọn đều phải có những sự đánh đổi nhất định và bên cạnh việc nhìn vào những mặt mạnh thì các cụ cũng phải tự xem xét là mình có thể chấp nhận được những thứ phải đánh đổi ở mỗi chiếc xe hay không, vì đôi khi mua xe hài lòng đâu chưa thấy mà đã thấy bực mình và phiền toái vì những điều mà mình phải đánh đổi rồi, đã mất tiền rước được khối tài sản cả tỷ bạc về mà không hài lòng với nó thì chán lắm cụ ạ.
Đọc còm nào của cụ cũng rất thông thái, nhìn vấn đề khách quan, tư vấn tận tình. Kính cụ 1 ly. :)).
 

BarcaCorolla

Xe hơi
Biển số
OF-593055
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
189
Động cơ
132,990 Mã lực
Con này trông cũng đẹp, trang bị có vẻ ổn mà hơi lỡ cỡ các cụ nhỉ. Người ít tiền thì khó với, người có tiền thì lại hơi nhỏ :D
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,957 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Bác trên tư vấn chuẩn rồi . Nhưng e thêm cho bác lựa chọn pajero sport
-Con PSN nom khá đẹp, máy xăng V6-3.0, nội thất cũng ổn, option nhiều phết...thế mà đội sổ thì kể cũng lạ thật, trong khi dân mình cứ chê con FT máy xăng 2.7 thì yếu, máy khoẻ thì lại sợ tốn xăng? E thì chỉ ko khoái con PSN này ở chỗ cái bệ trung tâm của nó hơi cao nên ở vị trí ng lái thì đầu gối ko ngả sang bên cạnh đc, cảm giác chật chội hơi khó chịu?
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
-Con PSN nom khá đẹp, máy xăng V6-3.0, nội thất cũng ổn, option nhiều phết...thế mà đội sổ thì kể cũng lạ thật, trong khi dân mình cứ chê con FT máy xăng 2.7 thì yếu, máy khoẻ thì lại sợ tốn xăng? E thì chỉ ko khoái con PSN này ở chỗ cái bệ trung tâm của nó hơi cao nên ở vị trí ng lái thì đầu gối ko ngả sang bên cạnh đc, cảm giác chật chội hơi khó chịu?
Đơn giản là mình vẫn trọng thương hiệu , với cả khoản sau bán hàng của toy là rất tốt . Chứ còn nó chạy sướng hơn hẳn . Chạy dịch vụ thì vẫn ưu tiên toy là chuẩn , phụ tùng sẵn , máy yếu tí cũng dc miễn là tiết kiệm. Với lại mình hay so đo từng tý chứ tính ra xăng nó cả trăm km mới lệch 1 lít. Hưởng thụ thì ko cần chi li quá
 
Chỉnh sửa cuối:

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,281
Động cơ
299,244 Mã lực
Đơn giản là mình vẫn trọng thương hiệu
Với psan e nghĩ k hẳn vậy.
Cùng hãng
Xpander bán như tôm tươi dù Máy nhỏ. H số 4at
Psan bán k đc máy lớn. H số 8 cấp at.
Psan k bán đc là do chính nó thôi. K phải hãng
Hệ số cân nặng, kích thước / số tiền của psan k tốt như xpander. - cái hệ số này em tự đưa ra riêng cho thị trg việt mình thôi. Lý do tâm lý mua xe của dân mình là xe càng to mà giá càng thấp càng tốt.
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Với psan e nghĩ k hẳn vậy.
Cùng hãng
Xpander bán như tôm tươi dù Máy nhỏ. H số 4at
Psan bán k đc máy lớn. H số 8 cấp at.
Psan k bán đc là do chính nó thôi. K phải hãng
Hệ số cân nặng, kích thước / số tiền của psan k tốt như xpander. - cái hệ số này em tự đưa ra riêng cho thị trg việt mình thôi. Lý do tâm lý mua xe của dân mình là xe càng to mà giá càng thấp càng tốt.
chạy dịch vụ thì vẫn nên trọng thương hiệu bác ạ , mua cho cơ quan doanh nghiệp cũng thế , đỡ phải đau đầu , cứ toy mà nện . Chứ còn chạy hưởng thụ thì con 3.0 v6 bao phê.
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
thế thì doanh số cho thấy dân mình không thích hưởng thụ rồi. nhẽ thích khổ ...tâm. hehe
khổ một tý ,ồn 1 tý, yếu 1 tý nhưng bù lại nó đỡ các khoản khác như phụ tùng sẵn , bán lại dễ , tiết kiệm nhiên liệu thôi, chạy dịch vụ thì fortun là nhất
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,281
Động cơ
299,244 Mã lực
tiết kiệm nhiên liệu thôi, chạy dịch vụ thì fortun là nhất
tháng 6-2020 có 24+136+37+40 = 237 con phò tủn máy xăng
cụ nghĩ 237 ông này ngại nhiên liệu - và chạy dịch vụ?. em chạy phò tủn xăng. chả ngại gì xăng.

1594704947985.png


và chỉ có 47 ng thích hưởng thụ thôi.
nhớ là 47 ông này gồm cả xăng lẫn dầu nhé.
1594705040121.png

ông đóng bỉm này mà 439 người còn chả ngại :D
1594705288718.png


kết luận: bản thân psan có vấn đề gì đó (em không đi nên không biết) nên mọi người dứt khoát không mua chứ không phải nó ngon mà mọi ng không biết- không thiết hưởng thụ.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,957 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
tháng 6-2020 có 24+136+37+40 = 237 con phò tủn máy xăng
cụ nghĩ 237 ông này ngại nhiên liệu - và chạy dịch vụ?. em chạy phò tủn xăng. chả ngại gì xăng.

View attachment 4825304

và chỉ có 47 ng thích hưởng thụ thôi.
nhớ là 47 ông này gồm cả xăng lẫn dầu nhé.
View attachment 4825307
ông đóng bỉm này mà 439 người còn chả ngại :D
View attachment 4825311

kết luận: bản thân psan có vấn đề gì đó (em không đi nên không biết) nên mọi người dứt khoát không mua chứ không phải nó ngon mà mọi ng không biết- không thiết hưởng thụ.
-E nghe 1 số bác đã sd dòng Pajero Sport này nói là khung gầm con này có vẻ ko tốt, khi đỗ kiểu vặn sườn còn ko đóng đc cửa nữa, kể cũng hơi lạ?
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
tháng 6-2020 có 24+136+37+40 = 237 con phò tủn máy xăng
cụ nghĩ 237 ông này ngại nhiên liệu - và chạy dịch vụ?. em chạy phò tủn xăng. chả ngại gì xăng.

View attachment 4825304

và chỉ có 47 ng thích hưởng thụ thôi.
nhớ là 47 ông này gồm cả xăng lẫn dầu nhé.
View attachment 4825307
ông đóng bỉm này mà 439 người còn chả ngại :D
View attachment 4825311

kết luận: bản thân psan có vấn đề gì đó (em không đi nên không biết) nên mọi người dứt khoát không mua chứ không phải nó ngon mà mọi ng không biết- không thiết hưởng thụ.
thế cụ quên yếu tố thương hiệu à ? còn nói về trải nghiệm thì em chạy chán cả 2 loại, vân hành thì 3.0 v6 nó khác 2.7 nhiều lắm , riêng công ty cả 4 con xe cho anh em chạy công trình đều fotuner . Có mua nữa vẫn mua fortuner thôi , chuyện sướng hay ko nó ko phải là vấn đề quan trọng nhất để chọn .
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
-E nghe 1 số bác đã sd dòng Pajero Sport này nói là khung gầm con này có vẻ ko tốt, khi đỗ kiểu vặn sườn còn ko đóng đc cửa nữa, kể cũng hơi lạ?
đâu có phải cứ ngon là dễ chạy , e thấy rush ngon hơn xpander . Fortuner là tượng đài nó phải khác , kể cả chuyện cứ tranh cãi nó dễ lật hay ko thì vẫn chọn thôi.
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
11,281
Động cơ
299,244 Mã lực
thế cụ quên yếu tố thương hiệu à ?
không quên chứ cụ,

xpander và avanza là tiêu biểu của sự ngáo thương hiệu của ông toy, và nó cũng thể hiện ngược lại ng dùng ở việt quan tâm thương hiệu theo cach thức rất khác.

mit- xpander - xe đẹp- to, thương hiệu nhật, tốt.
toy- avanza - xe xấu - nhỏ, thương hiệu nhật, vứt đi.

mit-psn và toy-phò tủn thì hoàn toàn ngược lại.
 

thamvuky

Xe tăng
Biển số
OF-179897
Ngày cấp bằng
4/2/13
Số km
1,608
Động cơ
367,698 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
không quên chứ cụ,

xpander và avanza là tiêu biểu của sự ngáo thương hiệu của ông toy, và nó cũng thể hiện ngược lại ng dùng ở việt quan tâm thương hiệu theo cach thức rất khác.

mit- xpander - xe đẹp- to, thương hiệu nhật, tốt.
toy- avanza - xe xấu - nhỏ, thương hiệu nhật, vứt đi.

mit-psn và toy-phò tủn thì hoàn toàn ngược lại.
tại avanza ngoài thất nó xấu quá so với thằng kia bắt mắt , chứ còn ông pjr kia vận hành có ngon hơn cũng ko thể đọ với fortuner dc. Dù fortuner có yếu hơn, ồn hơn thì vẫn ưu tiên chọn fortuner để bù lại dc cái dịch vụ sau bán hàng , và các thứ sau này. Thế nên công ty toàn fortuner , ko phải nói nhiều. CÒn bác nào phán for xăng 2.7 chạy ngon bốc , cách âm tốt thì em chịu .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top