Thảo luận Toyota corolla cross đang tự vả vào mình?

congngo

Xe điện
Biển số
OF-37266
Ngày cấp bằng
4/6/09
Số km
4,531
Động cơ
534,488 Mã lực
Con Toyota cross này mỗi phiên bản giảm từ 150 đến 200 triệu thì may ra cạnh tranh sòng phẳng được với tụi kia và em dự đoán doanh số mỗi tháng không dưới 3.000 xe.
Còn để giá cao như kia thì tó nó mua lại chết lâm sàng giống mấy con ế nhất của Toy.
Cụ đi xe nào, mua xe nào là quyền của cụ. Người khác chọn TOY là quyền của họ, tiền của họ họ tiêu thế nào cụ không có quyền phán xét, cụ gọi những người đang có ý định mua Cross là C.Hó thì tư cách cụ cũng không hơn C.hó đâu.
 
Chỉnh sửa cuối:

Multivitamin

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-733408
Ngày cấp bằng
20/6/20
Số km
165
Động cơ
70,050 Mã lực
Tuổi
34
Thím nên trật tự ngồi im thì đúng hơn. Cứ google miễn phí xem ở Châu Âu xe Hàn doanh số ra sao ? Asean là mấy nước vùng trũng so sánh méo gì ? Đến Mỹ là nước tiêu thụ xe lớn nhất thế giới mà còn chấp nhận xe Hàn thì mấy cái nước Asean tuổi gì . Mà Thím khoe cái gara của thím làm cái mọe gì ở đây. Liên quan gì hả ?
Anh có Gara, nên hiểu ruột gan xe Hàn hơn thím là cái chắc!
Giờ sâu Hàn ẩn danh trên này đông quá, lên anh mới khuyên vậy thôi!
Xe Hàn sang châu Âu, hay Mỹ, là nó quá rẻ, và số lượng có đáng bao???
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,791
Động cơ
552,342 Mã lực
Trước có cụ Maztiz19 thường tẩn Toyota và xe Nhật, khen xe Hàn. Giờ không thấy đâu. Chả lẽ đã lặng lẽ chuyển phỏm xe Nhật :))
 

BarcaCorolla

Xe hơi
Biển số
OF-593055
Ngày cấp bằng
3/10/18
Số km
189
Động cơ
132,990 Mã lực
Toy lắp rap chán lắm, ko an toàn anh Tạch cảnh báo rồi. Bền đến khi bốc mộ. Bao nhiêu vụ lật xe. Bao nhiêu vụ tai nạn đa phần là toy lắp ráp. Xe hàng tỉ mà ko có cân bằng điện tử. Toàn đi mua giải ncap để lòe thiên hạ. Đi xe toi là phải toi. Toi khinh thường dân việt rav 4 ko nhập về toàn nhập wigo gẫy cổ, avanza phò phạch chán *** chịu nổi
Đọc cái bài viết chán chả thèm trả lời. Cơ mà khi xem hồ sơ của cụ này thì cũng hiểu tại sao cụ viết ba lăng nhăng như vậy. Nói gì thì cũng cần khách quan đi. Xe gì cũng thấy phù hợp, cũng đi hỏi mua từ I10, Vios, City, M3, tới Rush là hết biết rồi.
 
Chỉnh sửa cuối:

VaN0.1

Xe đạp
Biển số
OF-726628
Ngày cấp bằng
22/4/20
Số km
12
Động cơ
74,420 Mã lực
Tuổi
33
Cụ đúng là dũng sĩ đi đầu trên trận tuyến chống Toy, em xin kính cụ một ly vì độ anti đến cuồng dại của cụ. Mà có tiền đi xe sang rồi vẫn không bỏ được cái thói sân si với mấy con xe cỏ à cụ :)) tháng trước Toy tụt doanh số Vios văng cả top 1 vẫn không thấy cụ vào sân si, hoá ra là chờ đến lúc CC sắp ra thì sân si một thể đây hả?
Nhưng mà em bảo này, anti thì cũng lắc cái não rồi hãy anti nhé. CC không sinh ra để cạnh tranh với Kona hay HR-V đâu, con xe Toy tương đồng nó là con C-HR cơ? Trong đội hình xe Toy thì CC nó đứng trên C-HR và RAV4, kích cỡ của CC nó bé hơn Tucson có tí thôi, xếp nó vào hạng C cũng được đấy. Mức giá của nó cũng chỉ lơ lửng nằm giữa hạng B và C, bản cao cấp có hybrid mà còn thấp hơn giá CR-V bản thấp nhất thì cụ còn đòi hỏi gì nữa? Hay là cụ đòi bán CC với giá của Kona, như cụ đòi bán Prado giá tỉ rưỡi đó hở? Bán với giá đó thì doanh số cao chả bù được lỗ, mà lỗ thì anti như cụ cũng có đứng ra bù lỗ được cho hãng đâu mà họ phải bán giá thấp làm giề :)) doanh nghiệp họ chỉ quan tâm đến doanh số và lợi nhuận thôi, chứ nghe tâm tư ít tính xây dựng giàu tính phá hoại của mấy người không thèm mua Toy như cụ thì đất cũng chả có để mà cạp đâu:))
Thánh khịa.
-Ko biết bác chạy Mec loại gì chứ mấy con Mec già thì có khi còn chả đắt bằng con Altis cùng đời đâu mà khoe nhiều xèng mới chả đẳng cấp? Mà Mec như con GLC mang tiếng là xe sang gầm cao nhưng đèn thì hấp hơi, cánh cửa thì kêu, đã thế lại còn chống chỉ định lội nc cao quá 30 cm đêk bằng đc cả mấy cái con nhãi ranh như Buổi sáng hay i10 đâu? Cái xe thì có 2 tỷ trong khi thay cái cầu trc mất hơn 100 củ, đôi gương cũng 100 củ...Mec nó bán cả cái xe thì ko phải là quá đắt nhưng tiền rã đồ ra bán chắc cũng phải gấp 3 lần đi mua con xe mới, cho nên bác cũng đừng vênh mặt lên nói Mec nó tử tế hơn Toy? Ở VN thì chả có thằng méo nào bán xe mà tử tế cả đâu?:P
-À mà e thấy cái đuôi nick của bác có chữ hp, tưởng dân Phòng là phải ”ko lòng vòng” và “ngẩng cao đầu” chứ “lèm bèm” như bác thì e dự là ko phải roài? :D :))
Tôi thích cái khịa của Bác này.
 

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
642
Động cơ
584,988 Mã lực
Anh có Gara, nên hiểu ruột gan xe Hàn hơn thím là cái chắc!
Giờ sâu Hàn ẩn danh trên này đông quá, lên anh mới khuyên vậy thôi!
Xe Hàn sang châu Âu, hay Mỹ, là nó quá rẻ, và số lượng có đáng bao???
Ba cái tuổi ranh lại đòi xưng làm anh , có biết trên này toàn bô lão không hả ?
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,463
Động cơ
331,141 Mã lực
lão chủ thớt là chuyên gia gây chiến tranh rồi lão lại lẳng lặng đi ra :))
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,191 Mã lực
Ối giời ơi mới đây fortuner lật tại nam định 3 người chết không kịp thoát ra chắc do mất lái hoặc lật cứ lên mạng search chắc cụ biết toy an toàn thế nào mà. Xe lắp Việt Nam chết nhưng túi khí không bung vụ tai nạn Quảng Bình. Vụ tai nạn ở Thanh Hóa mới đây vios bẹp như con dán 3 người chết. Chắc cụ sale của toy à. Đang nói đến toy hút máu dân việt 20 năm nay rồi chắc không có hyundai thì dân Việt không được đi xe an toàn. Toi chỉ có mỗi động cơ và cái thùng tôn dành cho dân Việt. Vụ innova lùi trên cao tốc giá mà có cam lùi thì không chết. Và còn nhiều vụ nữa không có cam lùi, cảm biến lùi, cân bằng điện tử xe thì đắt bạc tỷ. Đi ô tô cốt an toàn mà những cái cơ bản cũng không đáp ứng được thì nói làm gì nhỉ khinh thường Việt Nam thấy rõ rồi còn gì. Cái corolla cross mới về Giá cũng ảo tưởng sức mạnh giá đắt lòi chật trội gầm thấp khung gầm như xê đan. Xem có cái suv nào Toi mang về Việt Nam ra hồn chưa. Hút máu dân Việt Vừa thôi. Dân Việt còn nghèo lắm cứ cho cái giá đúng giá trị thực đi. Xem ertiga 7 chỗ mà giá còn thấp hơn vios đó có 460 triệu thôi. Đi xe toi là phải Toi. Bà con trước khi mua xe hãy cứ lên mạng search các vụ tai nạn của xe đó chứ đừng mù quáng theo đám đông kẻo chết rồi mà xe để lại cho con cháu.
từ trước đến giờ trên diễn đàn này em toàn vật nhau với mấy cụ anti Toy cao cấp, cảm thấy họ anti cũng cực đoan thật đấy nhưng cũng có cái đáng tiếp thu chứ anti kiểu cụ thì em thấy nó rác diễn đàn vãi chưởng ý :))
"mới đây fortuner lật tại nam định 3 người chết không kịp thoát ra chắc do mất lái hoặc lật"
=> ủa thế 3 người chết đấy là chết vì kiểu gì thế cụ? chết vì tổn thương khi xe lật, hay chết vì không thoát ra kịp khi xe lật xong rồi cháy nhiên liệu và nổ xe? nếu đơn thuần là chết vì lật xe, em không hiểu cụ định bảo họ thoát ra kiểu gì khi xe đang lật? mở cửa thoát ra khi xe đang lộn nhào à?
"Vụ tai nạn ở Thanh Hóa mới đây vios bẹp như con dán 3 người chết"
=> vụ đó hình như bị Hổ vồ tông thì phải? cụ thử tìm xem có con xe sedan hạng B nào tông vào hổ vồ mà không bẹp dúm thì hẵng nói chuyện tiếp nhé. chắc là Accent, City tông vào thì không nát bét hở? Cụ mà tìm hiểu mấy bài kiểm tra của bọn NCAP thì sẽ thấy là tông vào Hổ vồ còn nát hơn nhiều so với mấy bài thử trong phòng thí nghiệm đó đấy?
"Vụ innova lùi trên cao tốc giá mà có cam lùi thì không chết"
=> ủa cam lùi thì dùng để làm gì ở đây? cho các nạn nhân xem được cái chết đến với họ như thế nào à? trường hợp này riêng chuyện đi lùi trên cao tốc đã là chuyện ngu xuẩn rồi, cam lùi có tác dụng giúp ngăn ngừa sự ngu xuẩn của người lái à cụ? có 10 cái cam lùi mà thằng lái xe vẫn óc chó như thế thì chả có thánh thần nào độ được cả.
"Cái corolla cross mới về Giá cũng ảo tưởng sức mạnh giá đắt lòi chật trội gầm thấp khung gầm như xê đan" => corolla cross còn chưa ra mắt chính thức, cụ ngồi thử chưa mà biết nó chật? hay lại đọc mỗi specs rồi phán? biết nó nằm ở phân khúc nào. giá chính thức là bao nhiêu chưa mà đã phán là đắt? con CR-V bán chạy nhất phân khúc cũng là gầm Civic dựng lên đấy, cụ có ý kiến gì không, hay cũng không hiểu chuyện là sedan và crossover chia sẻ gầm với nhau là điều rất bình thường?
"Xem có cái suv nào Toi mang về Việt Nam ra hồn chưa" => chắc là Prado với Land Cruiser nó không phải là SUV nhỉ? Hay cụ chỉ biết là Toy có mỗi Fortuner thôi?
"Dân Việt còn nghèo lắm cứ cho cái giá đúng giá trị thực đi" => ở VN có hãng nào bán xe đúng giá trị thực à cụ? cụ đi khảo giá xe các nước trong khu vực và trên thế giới đi, rồi mang về so với giá xe ở VN thì cụ sẽ tắt nắng ngay cái suy nghĩ bán xe với giá trị thực đấy?
"Xem ertiga 7 chỗ mà giá còn thấp hơn vios đó có 460 triệu thôi" => anti thì lắc cái não đi cụ ơi, lấy giá bán chạy doanh số ra so với giá niêm yết thì nói làm gì? mà con Ertiga 460 triệu đấy không có cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc đâu, trong khi con Vios 1.5 MT 3 túi khí có đủ hết đấy? có mỡ đấy mà ít tiền đòi húp được đồ ngon ý, con Ertiga chuồng gà chưa giảm giá nó đã 500 triệu rồi.
"Đi xe toi là phải Toi. Bà con trước khi mua xe hãy cứ lên mạng search các vụ tai nạn của xe đó chứ đừng mù quáng theo đám đông kẻo chết rồi mà xe để lại cho con cháu."
=> năm rồi vẫn có hơn 79 nghìn xe Toy đến tay khách hàng. chắc là từng này người mù quáng còn cụ thì sáng suốt, trong khi những cái cụ nói ra thì em lại thấy cụ mới là người đang...mù dở đấy? thế mỗi Toy là tai nạn còn hyundai, honda, mazda các thứ không có tai nạn hả? nếu mua xe theo cái tiêu chí như cụ nói thì chắc chẳng có hãng nào bán được xe rồi.
Nói chung là cụ có anti thì cũng chịu khó nghiên cứu thông tin, lắc não hết công suất rồi hãy anti, và anti hay ủng hộ thì cũng đừng có thái quá, chẳng có cái gì là hoàn hảo cả đâu. "Toi chỉ có mỗi động cơ và cái thùng tôn dành cho dân Việt", à ừ thì những cái thùng tôn trên bốn bánh xe gắn logo Toy nhiều năm vẫn là cái cần câu cơm của rất nhiều người mà các hãng xe khác không được tín nhiệm để đảm nhiệm cái vai trò cần câu cơm đó đấy. trước đây xe ghẻ, an toàn kém thì các cụ chửi, bây giờ xe đã ổn hơn, giá cả đã hợp lý hơn, các cụ cũng vẫn chửi, trong khi giá cao hơn mua được sự bền bỉ, ổn định khi vận hành và cái service tốt nhất VN thì không thấy cụ anti nào đả động đến? một anti sáng suốt là người biết chửi cái cần chửi, và phải hiểu rõ xe Toy hơn cả người ủng hộ Toy, chứ anti như cụ thì nhiều fan Toy lại có cơ hội cười thầm là hóa ra anti cũng chỉ đến thế này thôi à?
 

Ha Cong Anh

Xe điện
Biển số
OF-206462
Ngày cấp bằng
17/8/13
Số km
4,638
Động cơ
363,975 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ối dời ơi xin lỗi cụ đừng lôi xe nhập so với xe lắp ráp. Nếu Toy rộng lượng và cầu tiến thì đã sửa đổi những lỗi do anh Tạch nói và không đuổi việc một nhân viên hết lòng vì chất lượng của sản phẩm. No quality no life slogan đó tự vả vào mồm Toy việt nam đi. Bà con thấy tôi nói chưa đúng thì có thể search vụ anh Tạch. Lừa dối khách hàng một tay che trời ko có tiếng nói phản biện chỉ có Toy việt.
Cụ sính ngoại quá, như vậy nó sang hơn nội đúng không ạ? Xin thưa với Cụ, không phải mẫu xe nào nhập cũng ngon và ngon hơn rõ rệt xe CKD đâu ạ. Em đi Camry LE2.5 từ giữa năm 2009, lúc một số anh bạn trong thread này chưa biết cái xe là gì để tinh vi. Báo cáo Cụ, Camry Mỹ ngon thật nhưng bảo hơn đứt Camry LD của mình mọi mặt thì không đâu nhé. Đặc biệt là con 3.5Q, nó chả kém XLE đâu...
 

InebryaSG

Xe tải
Biển số
OF-496746
Ngày cấp bằng
11/3/17
Số km
482
Động cơ
192,930 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Cụ chơi xe Hàn có sao đâu, cần gì cay nghiệt!?
Cá nhân em cũng bỏ TOY 12 năm nay rồi, nhưng em cũng chả chê gì Toy, cái gì nó còn tồn tại đều có lý của nó cả cụ à!
Em đang đi xe Đức + Mỹ + Toy (công ty). Nhưng nói thật cho em xe Hàn em cũng éo đi!
Cụ chạy xe mấy chục năm rồi dĩ nhiên sẽ không chạy mấy xe hàn phổ thông, chạy tạm thì ok thôi.
Với người mới nhập team 4b thì xe hàn vẫn nên lựa chọn vì rẻ hơn và nhiều tính năng, lần đổi xe tiếp theo họ sẽ tự chọn 😁
 

InebryaSG

Xe tải
Biển số
OF-496746
Ngày cấp bằng
11/3/17
Số km
482
Động cơ
192,930 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
- E dự là những con bác nhìn thấy toàn mấy con xe chạy dv, mà mấy con đấy khả năng cao là túi khí nó nổ từ lần tai nạn trc rồi? Còn e thì mỗi lần đi bdsc xe trong các ga ra chính hãng của Toy thì hay ngó nghiêng mấy con xe tai nạn và chưa bao giờ nhìn thấy con xe Toy nào mà lại ko bung túi khí khi va chạm mạnh cả? Có cái ảnh e chụp con Vios đời cũ ở Toy PV hồi cuối tháng 5 đây:

9E790971-9E1C-49AD-8EFB-2A267A0660F9.jpeg
Hôm 14/07 rồi có thấy con altis mới cũng bươm mà không bung, cũng có thể cụ nói đúng.
 

ExclMan

Xe điện
Biển số
OF-366697
Ngày cấp bằng
14/5/15
Số km
2,678
Động cơ
33 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em ngắm con CC này, Vừa thấy con Seltos ra em đối ý luôn rồi.
 

bixenon

Xe buýt
Biển số
OF-514
Ngày cấp bằng
28/6/06
Số km
642
Động cơ
584,988 Mã lực
Em đã từng qua 1 đời Toy Innova V 2017 nhưng bán chỉ sau 3 tháng sử dụng . Hiện tại nhà 1 hàn ( Morning sport nhập 2011 cho bà cả , 1 Nhật (CX5 2019 ) Nhiều cụ cứ chê xe hàn nhưng em thấy xe của vợ em đi rất ổn ( 100,000 km rồi ) chỉ thay thế những thứ định kỳ . Tất nhiên chưa bằng xe nhật nhưng không phải thua kém quá nhiều . Em vẫn thích Toy nhưng chỉ duy nhất Camry . Nếu chuyển xuống sedan thì em vẫn sẽ chọn Camry vì nó hợp với những lứa tuổi 50 như em
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,742
Động cơ
695,061 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Em đã từng qua 1 đời Toy Innova V 2017 nhưng bán chỉ sau 3 tháng sử dụng . Hiện tại nhà 1 hàn ( Morning sport nhập 2011 cho bà cả , 1 Nhật (CX5 2019 ) Nhiều cụ cứ chê xe hàn nhưng em thấy xe của vợ em đi rất ổn ( 100,000 km rồi ) chỉ thay thế những thứ định kỳ . Tất nhiên chưa bằng xe nhật nhưng không phải thua kém quá nhiều . Em vẫn thích Toy nhưng chỉ duy nhất Camry . Nếu chuyển xuống sedan thì em vẫn sẽ chọn Camry vì nó hợp với những lứa tuổi 50 như em
-Con MN 2011 nhập thì nhà e cũng có 1 con, hồi mua mới tinh là 25k Mẽo nhưng bảo là nó tiệm cận đc với xe Nhật cùng pk thì còn lâu, chắc chỉ hơn đc mấy cái option loè loẹt thôi chứ những thứ cơ bản là khung gầm, ht treo, máy, ht điều hoà...thì thua tất. Xe chạy đc tầm vài vạn km và sau vài năm sd là xuống thấy rõ, độ ồn tăng lên khá nhiều, mà Kia tk cái máy ngu vãi, ko có bánh tỳ tăng auto nên cái dây curoa thỉnh thoảng lại kêu cót két và phải đi tăng, tăng đc vài lần thì phải thay mới, cảm biến lùi thì ko bền, hơi tý thì tèo, cao su núm bấm mở cốp sau 1 tg thì mủn ra, điều hoà thì lào phào, vành lốp thì độ kín khít ko đc tốt, hay bị xuống hơi, tay lái thì quá nhẹ và có cảm giác bị văng lái khi đánh lái nhanh hay mạnh 1 chút...E thì chưa đc lái con Toy ở pk A nào nhưng nếu so MN với con Yaris hatchback thì khoảng cách còn xa lắm?
-Còn con CX-5 thì ô a cậu bạn có 1 con bản 2.0- 2 WD- 2014, e chạy mấy lần và nói thực là ko hiểu tại sao dân mình lại mua con này nhiều thế? Mà thôi e chê 1 cái xe của bác là đủ rồi, chê thêm cái nữa bác về bán nốt cả 2 thì lại tốn xèng ra? :))
 

2428

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-727568
Ngày cấp bằng
30/4/20
Số km
127
Động cơ
74,833 Mã lực
Nơi ở
Miệt vườn
Cụ muốn mua nhưng tại nó đắt chứ gì :-?
Em đồng ý hai tay với cụ.
Em xin lấy ví dụ điển hình như xe BMW hay Mercedes cứ làm giá đấy nhưng ko thấy ai đứng ra so sánh nó với xe Hàn hay xe Nhật kiểu như các cụ lấy xe Hàn ra so với xe Nhật. Chưa thấy các cụ làm nhiều trận hả hê giữa xe Peugeot hay Ford của Pháp Mỹ với xe BMW hay Mercedes.

Ai cũng muốn mua đồ ngon, nhưng thấy giá thì lại chụp mũ được thằng nào kề kề kế bên để so sánh rồi làm áp lực để đòi hạ giá. Nói thật, trừ khi các cụ/mợ/em lên đây chê bai vì hội sales xe Hàn muốn chiếm khách lên nói xấu thì em không nói, haizzzz kinh doanh mà mọi thủ đoạn đều được đem lên dĩa khi cần.
Còn bọn "dơ dơ thủ dâm tinh thần" kiểu muốn mua xe Nhật nhưng đòi giá cả như xe Hàn, khi không được đáp ứng thì cứ như lũ nhóc ấy, đặt điều, nói xấu, hạ thấp bằng mọi cách.

P.S: mình là người bình thường, không kinh doanh hay liên quan gì đến xe Nhật hết, cũng không phải fan Nhật (mình fan xe Humvee/mer). Nhà làm may thủ công hết! (Cho mấy cậu mợ muốn đôm điều nói xấu biết)
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,791
Động cơ
552,342 Mã lực
Em đồng ý hai tay với cụ.
Em xin lấy ví dụ điển hình như xe BMW hay Mercedes cứ làm giá đấy nhưng ko thấy ai đứng ra so sánh nó với xe Hàn hay xe Nhật kiểu như các cụ lấy xe Hàn ra so với xe Nhật. Chưa thấy các cụ làm nhiều trận hả hê giữa xe Peugeot hay Ford của Pháp Mỹ với xe BMW hay Mercedes.

Ai cũng muốn mua đồ ngon, nhưng thấy giá thì lại chụp mũ được thằng nào kề kề kế bên để so sánh rồi làm áp lực để đòi hạ giá. Nói thật, trừ khi các cụ/mợ/em lên đây chê bai vì hội sales xe Hàn muốn chiếm khách lên nói xấu thì em không nói, haizzzz kinh doanh mà mọi thủ đoạn đều được đem lên dĩa khi cần.
Còn bọn "dơ dơ thủ dâm tinh thần" kiểu muốn mua xe Nhật nhưng đòi giá cả như xe Hàn, khi không được đáp ứng thì cứ như lũ nhóc ấy, đặt điều, nói xấu, hạ thấp bằng mọi cách.

P.S: mình là người bình thường, không kinh doanh hay liên quan gì đến xe Nhật hết, cũng không phải fan Nhật (mình fan xe Humvee/mer). Nhà làm may thủ công hết! (Cho mấy cậu mợ muốn đôm điều nói xấu biết)
Xe tàu thì sao hở cụ? :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top