Do h.cảnh đặc biệt khó khăn, nên e k có đ.k tham gia xem trực tiếp giải offroad chuyên nghiệp đầu tiên của Việt nam-Hạ long Challenge 2012.
Là một tín đồ ofr,thường xuyên đọc otofun, RFC.... sau khi xem k.quả tổng sắp, e ngã ngửa người, cảm giác mọi sự hiểu biết xưa nay về ofr thay đổi hết cả
. Bao nhiêu xe độ kì công, cắt gọt trước sau, nâng gầm lốp 35"-37", các loại tời khủng đắt giá cả chục ngàn USD, xe nguyên bản khủng như Rubicon ,các tay lái kì cựu danh tiếng như Carmax , VDH, Gaz69 ,Mâu hương.... nhg cuối cùng về nhất lại là 1 người khác.
Vậy e mong muốn các chiên gia phân tích ,đánh giá hộ e xem, yếu tố nào là quan trọng nhất để tạo nên 1 huyền thoại offroader ở VN??
Là một tín đồ ofr,thường xuyên đọc otofun, RFC.... sau khi xem k.quả tổng sắp, e ngã ngửa người, cảm giác mọi sự hiểu biết xưa nay về ofr thay đổi hết cả
. Bao nhiêu xe độ kì công, cắt gọt trước sau, nâng gầm lốp 35"-37", các loại tời khủng đắt giá cả chục ngàn USD, xe nguyên bản khủng như Rubicon ,các tay lái kì cựu danh tiếng như Carmax , VDH, Gaz69 ,Mâu hương.... nhg cuối cùng về nhất lại là 1 người khác.Vậy e mong muốn các chiên gia phân tích ,đánh giá hộ e xem, yếu tố nào là quan trọng nhất để tạo nên 1 huyền thoại offroader ở VN??
Chỉnh sửa cuối:






