- Biển số
- OF-809344
- Ngày cấp bằng
- 24/3/22
- Số km
- 7,168
- Động cơ
- 827,786 Mã lực
Nói chung là số nhọ, va phải trường hợp này thì chỉ có may hơn khôn
Suốt này lỗi cả 2 bên, chán quá cụ nhỉ! Luật lá không biết bao giờ mới thay đổi cái kiểu "tư duy ngầm" "xe bé" rất ít khi có lỗi, "xe to" luôn có 1 lỗi nào đó!Qua clip có thể thấy:
- Người đi bộ đi trên làn xe cơ giới.
- Xe va ô tô không nhận thấy có dấu hiệu xử lý trước va chạm (không đánh lái/không giảm tốc).
Cả người đi bộ và lái xe cùng chiều đều có lỗi.
Trường hợp này không thể biện minh cho lái xe không nhìn thấy người đi bộ SD đèn cos/do chói mắt khi gặp xe ngược chiều; nếu tầm quan sát bị hạn chế (bất cứ nguyên nhân gì) lái xe phải giảm tốc độ, thậm chí dừng xe để đảm bảo án toàn.
Chia buồn với cả hai./.
Chuẩn cụ ạ.Đi xe đường trường không hề cấm bật đèn pha. Chỉ bắt buộc phải hạ pha khi có xe ngược chiều, đi vào khu đông dân cư (thường có đèn đường). Đèn pha là dùng để quan sát các vật ở xa nhằm có phương án xử lý thích hợp sớm. Trong trường hợp này xe có cam dù bị đèn chói phía xa nhưng vẫn chỉ duy trì đèn cos để chạy là thiếu kinh nghiệm đi đường do đó đã không quan sát thấy người đi bộ để tránh. Chính clip đã cho thấy sự thiếu quan sát của lái xe. Còn người đi bộ đã bất cẩn với tính mạng của chính mình nên phải trả giá.
Trong video có xe ngược chiều rõ mà, sao cụ bật pha lên đượcĐi xe đường trường không hề cấm bật đèn pha. Chỉ bắt buộc phải hạ pha khi có xe ngược chiều, đi vào khu đông dân cư (thường có đèn đường). Đèn pha là dùng để quan sát các vật ở xa nhằm có phương án xử lý thích hợp sớm. Trong trường hợp này xe có cam dù bị đèn chói phía xa nhưng vẫn chỉ duy trì đèn cos để chạy là thiếu kinh nghiệm đi đường do đó đã không quan sát thấy người đi bộ để tránh. Chính clip đã cho thấy sự thiếu quan sát của lái xe. Còn người đi bộ đã bất cẩn với tính mạng của chính mình nên phải trả giá.
Xe ngược chiều còn rất xa, cho đến tận lúc đâm vào đã thấy nó ở gần đâu nên không cần thiết phải hạ cos. Nếu không muốn bật hẳn pha thì vài giây phải nháy pha để còn nhìn xa chứ. Đi kiểu giữ nguyên cos trong đêm như xe này rất mạo hiểm, giả sử không phải người mà là hòn đá thì cũng toi.Trong video có xe ngược chiều rõ mà, sao cụ bật pha lên được![]()
Cũng chả cao, rõ hơn được bao nhiêu. Còn muốn chỉnh cao đủ để quan sát thì khác gì bật pha. Mà 2 xe oto bật pha ngược chiều nhau nguy hiểm lắmvodka cụ, xe em có cái núm chỉnh ngay chỗ lái- chỉnh độ cao đèn cos- đi đg ntn em sẽ chỉnh cao hơn 1 chút để có tầm nhìn xa hơn mà k làm chói xe đối diện
Vậy thì cụ nhẹ nhất cũng là 3 năm án treo, không thì sẽ ngồi 3-5 năm.vụ trong bài ông đụng ko trình báo thì có biết không nhỉ? em vào trường hợp này cứ đi kệ mẹ thằng khùng đó , chừng nào xxx gọi thì trình diện thôi
Vừa xem cái video này mà thấy người lái ô tô bị quy vào tội thiếu quan sát nên va chạm mà thấy ca này khó tránh thật. Ánh đèn xe ngược chiều đã làm lóa mất dáng người đi bộ nên tài xế làm cách nào mà quan sát được
![]()
Video: Đi bộ trên đường lúc rạng sáng, người đàn ông bị xe tông tử vong
SKĐS – Một người đàn ông ở Thanh Hóa đi bộ trên đường lúc rạng sáng bị xe ô tô tông dẫn đến tử vong.suckhoedoisong.vn