Em cũng thích Everest nhưng mà ko thích máy dầu nên chưa quấtvâng, em chạy con San 2008 mãi chả hỏng gì mấy nên 2023 mới đổi chỉ vì Everest đẹp quá. Đợt đó em cũng cân nhắc mãi ko biết có nên mua tiếp San dầu ko
Đang bồ hóng bản máy xăng sắp ra mắt
Em cũng thích Everest nhưng mà ko thích máy dầu nên chưa quấtvâng, em chạy con San 2008 mãi chả hỏng gì mấy nên 2023 mới đổi chỉ vì Everest đẹp quá. Đợt đó em cũng cân nhắc mãi ko biết có nên mua tiếp San dầu ko
Nó xếp vào dòng xe sang nên ko quan tâm đến xăng cụ ạkhủng khiếp, 3.5 lại còn turbo thì uống xăng như nước lã

Everest thì đẹp, chạy sướng thật, nhưng có nhược điểm là lòng xe quá hẹp, nên dù em cũng thích nhưng cuối cùng phải chọn xe khác rộng rãi hơn!vâng, em chạy con San 2008 mãi chả hỏng gì mấy nên 2023 mới đổi chỉ vì Everest đẹp quá. Đợt đó em cũng cân nhắc mãi ko biết có nên mua tiếp San dầu ko
có đợt dầu đắt hơn cả xăngNhưng nếu chạy đủ nhiều thì tiền dầu rẻ hơn nó kéo lại được và vẫn lợi chi phí hơn xe xăng cùng loại.

đời mới rộng hơn 5cm rồi cụ, em cũng ghét vụ hẹp ngang nên ko mua, nhưng sang 2023 thì hết lý do để cưỡngEverest thì đẹp, chạy sướng thật, nhưng có nhược điểm là lòng xe quá hẹp, nên dù em cũng thích nhưng cuối cùng phải chọn xe khác rộng rãi hơn!
Nó chỉ đắt hơn trong giai đoạn ngắn chứ về dài hạn là rẻ hơn.có đợt dầu đắt hơn cả xăng![]()
Cụ hãy nhìn sang thị trường xe hơi ở Mỹ, không có 1 chiếc xe cá nhân gia đình nào chạy máy dầu cả.E thấy các hội nhóm thường nói đến việc tiếc khi Santa Fe bỏ bản máy dầu, sắp tới khéo Sorento cũng bỏ, Palisade cũng bỏ, giờ còn mỗi Fortuner với Everest tương lai gần chưa thấy bỏ thôi, thế theo các bác ưu điểm máy dầu là gì mà nhiều người tiếc nuối đến thế? Dầu có lẽ cũng không phải tương lai vậy thì cần gì giữ mãi quan điểm đó? View attachment 8972380

các cụ Mỹ không dùng xe DẦU vì các cụ ấy GIẦUCụ hãy nhìn sang thị trường xe hơi ở Mỹ, không có 1 chiếc xe cá nhân gia đình nào chạy máy dầu cả.
Ở Mỹ, chỉ có xe tải nặng, xe đầu kéo, xe khách, xe buýt là dùng động cơ diesel thôi.
Tại sao vậy ? Chắc phải có lý do chứ....![]()
có thể con Santafe của em đặc biệt chứ em ko thấy ì hơn bao nhiêu sau 15 năm, đo các thông số máy thấy cũng chỉ hụt đi tầm 3-5% thôi nên em vẫn cứ đi tiếp dù đã để riêng ra 1 tỏi để đổi xe từ hồi nó 10 tuổi. Thay đồ thì rẻ dã man, tổng tiền thay tầm 70-80tr/15năm mà em toàn mang ra gara ngoài rồi mua mới đồ hãng để thaynó sơ sơ là vậy nhưng cùng 5 năm chắc chắn máy dầu xuống cấp nhiều hơn, k bốc như thuở đầu của xăng
Một lý do nữa: ở Mỹ, giá dầu Diesel đắt hơn giá xăng.các cụ Mỹ không dùng xe DẦU vì các cụ ấy GIẦU

Xe cá nhân là xe bán tải ở Mỹ rất phổ biến chứ, Top 10 xe bán chạy hàng đầu có đâu tầm 3-4 là bán tải. Nó cũng chạy dầu mà nhỉ?Cụ hãy nhìn sang thị trường xe hơi ở Mỹ, không có 1 chiếc xe cá nhân gia đình nào chạy máy dầu cả.
Ở Mỹ, chỉ có xe tải nặng, xe đầu kéo, xe khách, xe buýt là dùng động cơ diesel thôi.
Tại sao vậy ? Chắc phải có lý do chứ....![]()
đầu tiên là nhiên liệu rẻ .Máy dầu xe tải chạy nhiều thì chắc ưu điểm là công suất lớn, còn độ bền, tiết kiệm, ... cháu hóng chuyên gia ạ
Nó chạy xăng cụ ạhXe cá nhân là xe bán tải ở Mỹ rất phổ biến chứ, Top 10 xe bán chạy hàng đầu có đâu tầm 3-4 là bán tải. Nó cũng chạy dầu mà nhỉ?
Bán tải ở Mỹ cũng chạy xăng cụ ạ.Xe cá nhân là xe bán tải ở Mỹ rất phổ biến chứ, Top 10 xe bán chạy hàng đầu có đâu tầm 3-4 là bán tải. Nó cũng chạy dầu mà nhỉ?


Tùy công nghệ cụ ạ, như xe e đang chạy: dầu 3.0 - 250 HP, xăng 3.8 - 240 HP, chưa nói đến momen xoắn vì xăng xưa nay xách dép cho dầu.đầu tiên là nhiên liệu rẻ .
cuối cùng cũng là nhiên liệu rẻ .
công suất thì tuổi gì so với máy xăng cùng dung tích .
bền vì tua thấp .