Để cháu giả lời anh Gân theo bằng Kỹ thuật nhé:
Hệ thống xả anh VIT nhà mình có 3 thứ phải lưu ý là Cảm biến ô xi, Xúc tác khí xả và Giảm thanh, tính từ máy ra đuôi sẽ là:
- Cảm biến ô xi (O2 sensor), đo lượng ô xi sau cháy để quyết định lượng nhiên liệu bơm vào buồng đốt
- Xúc tác khí xả (Catalytic Converter - CC), cục này có nhiệm vụ làm sạch khí thải trước khi đưa ra môi trường.
- Giảm thanh (Muffler hay Silencer), đơn giản rồi: giảm thanh.
Cái anh Gân định thay là thay chỗ cho cái Muffler.
Do cảm biến ô xi nằm trước CC nên chừng nào chưa động vào CC, chừng đó cảm biến hoạt động vẫn chính xác 100% nên không ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu. Anh Gân cứ thư giãn mà thay đi, không có gì phải xoắn.
Cháu biết tại sao xe bạn Viper ăn xăng hơn sau khi thay



Là tại vì cái ống Blue đó phải tầm 2.500 rpm đổ lên, nghe nó mới nguy hiểm.
Mà bạn Viper lại rất thích nguy hiểm


