[Funland] VĐ3 trên cao, nỗi kinh hoàng giao thông HN

nsh

Xe tăng
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
1,879
Động cơ
1,001,577 Mã lực
Cháu ở Mỹ Đình, đi ra PV thì cháu đi đoạn dưới, đến Linh Đàm thì ngoi lên 1 chút cho thoáng rồi xuống PV.
Đi 5B thì tùy giờ giấc, nếu khởi hành vào khung giờ cao điểm thì cố lết qua nút Mai Dịch rồi đi Cầu Nhật Tân ->5B, giờ thấp điểm thì chạy ra Nguyễn Trãi - VD2 - Vĩnh tuy - 5B
 

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
3,042
Động cơ
618,595 Mã lực
Em nhớ 1 thời nữ lái nick đó!
Mợ đó hoặc 1 nick tương tự còn đề xuất bỏ gương oto vì xe sang đã có các loại camera 360, cảm biến! Tranh cãi cũng vỡ đầu!
Đợt xem thớt này em thấy đây là nữ.
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
754
Động cơ
135,044 Mã lực
Tuổi
27
VĐ 4 thì cuối năm nay thông đường song hành, nhưng ko có tác dụng mấy vì cầu Mễ sở, Hồng hà và các cầu vượt qua cao tốc 5A, PV-CG và đại lộ Thăng Long chưa khởi công,
Vành đai 3,5 thì chưa đền bù giải phóng mặt bằng. Từ nay tới cuối năm thì có mỗi tuyến Thanh Hà Cienco 5- Cầu giẽ đi vào hoạt động, Các Bộ có thể nghiên cứu tăng phí xe tải đi trên tuyến Pháp Vân Cầu giẽ để các xe chạy sang tuyến này hoặc Cầu Thái Hà
Méo mó có hơn ko , cứ có đường thoát là tốt rồi. Thông tin của cụ có chuẩn ko chứ em đi đoạn cuối đường Cienco- 5 em có thấy làm đường ra Cầu giẽ đâu nhỉ ? Đi qua Vân Đình thì đường đang làm thật kinh khủng...
 

Conchuotnho

Xe tăng
Biển số
OF-23309
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
1,415
Động cơ
499,676 Mã lực
Nơi ở
Tam lý đồn
K hiểu sao HN ko đầu tư thêm cầu phụt trợ cho cầu Thanh Trì sớm, cây cầu Thanh Trì gánh phần lớn tải cho lối đi phía Đông: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Phía Bắc: BN, BG,LS. Cây cầu huyết mạch vậy mà quá tải hơn chục năm nay không có phương án bổ sung gì. Cây cầu này mà sự cố gì thì tê liệt giao thông hướng Đông v Bắc luôn.
 

tuanzs

Xe lăn
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
10,151
Động cơ
1,231,379 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
K hiểu sao HN ko đầu tư thêm cầu phụt trợ cho cầu Thanh Trì sớm, cây cầu Thanh Trì gánh phần lớn tải cho lối đi phía Đông: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Phía Bắc: BN, BG,LS. Cây cầu huyết mạch vậy mà quá tải hơn chục năm nay không có phương án bổ sung gì. Cây cầu này mà sự cố gì thì tê liệt giao thông hướng Đông v Bắc luôn.
Em thấy rầm rộ khởi công cầu sang Vin Coloa; chuẩn bị làm cầu sang Vin 2 + 3 nữa rồi cụ ơi. :D
Kiểu gì VĐ3 cũng giảm được tải.
 

blackwhitentd

Xe tải
Biển số
OF-181298
Ngày cấp bằng
20/2/13
Số km
210
Động cơ
338,084 Mã lực
Tuần em đi 2-3 buổi VĐ3 và cầu Thanh Trì
Cứ nhắc đến là muốn tổn thọ
 

thanhtinh

Xe tăng
Biển số
OF-2727
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
1,007
Động cơ
1,099,276 Mã lực
Nhất cụ, vừa đẩy xe bò vừa ngắm nhìn dân tình phía dưới. Đã gì đâu
 

hanhhdvn

Xe tải
Biển số
OF-318350
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
228
Động cơ
306,634 Mã lực
Tại sao không phân luồng để giảm tải cho VĐ3 trên cao các cụ nhỉ:
Các xe tải lớn từ phía bắc muốn qua Hà Nội đí xuống phía nam hoặc đi Hải Phòng, Quảng Ninh thì QL18 hoặc đường Trường Sa, Nguyễn Văn Linh đi xuống Hưng Yên, rồi từ đó đi HP, QN hoặc xuống đường cầu Thái Hà xuống Hà Nam và ngược lại. Mạn Sơn Tây, Hòa Bình,... đi QL70 ra QL 1 để đi các nơi. Đằng này có cho phi từ Cầu Thăng Long xuống Cầu Thanh Trì rồi ngược lại rất là ùn, tắc, mất an toàn kinh khủng
 
Chỉnh sửa cuối:

Seven up

Xe buýt
Biển số
OF-542825
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
785
Động cơ
174,414 Mã lực
Tuổi
46
Cứ tưởng bở là có Chum City Hưng Yên thì cầu vành đai 4 sẽ được làm thần tốc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top