[Funland] VĐ3 trên cao, nỗi kinh hoàng giao thông HN

nhutinhco

Xe điện
Biển số
OF-51680
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
3,287
Động cơ
613,079 Mã lực
Em nhớ 1 thời nữ lái nick đó!
Mợ đó hoặc 1 nick tương tự còn đề xuất bỏ gương oto vì xe sang đã có các loại camera 360, cảm biến! Tranh cãi cũng vỡ đầu!
Đợt xem thớt này em thấy đây là nữ.
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
780
Động cơ
137,455 Mã lực
Tuổi
27
VĐ 4 thì cuối năm nay thông đường song hành, nhưng ko có tác dụng mấy vì cầu Mễ sở, Hồng hà và các cầu vượt qua cao tốc 5A, PV-CG và đại lộ Thăng Long chưa khởi công,
Vành đai 3,5 thì chưa đền bù giải phóng mặt bằng. Từ nay tới cuối năm thì có mỗi tuyến Thanh Hà Cienco 5- Cầu giẽ đi vào hoạt động, Các Bộ có thể nghiên cứu tăng phí xe tải đi trên tuyến Pháp Vân Cầu giẽ để các xe chạy sang tuyến này hoặc Cầu Thái Hà
Méo mó có hơn ko , cứ có đường thoát là tốt rồi. Thông tin của cụ có chuẩn ko chứ em đi đoạn cuối đường Cienco- 5 em có thấy làm đường ra Cầu giẽ đâu nhỉ ? Đi qua Vân Đình thì đường đang làm thật kinh khủng...
 

Conchuotnho

Xe tăng
Biển số
OF-23309
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
1,418
Động cơ
499,825 Mã lực
Nơi ở
Tam lý đồn
K hiểu sao HN ko đầu tư thêm cầu phụt trợ cho cầu Thanh Trì sớm, cây cầu Thanh Trì gánh phần lớn tải cho lối đi phía Đông: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Phía Bắc: BN, BG,LS. Cây cầu huyết mạch vậy mà quá tải hơn chục năm nay không có phương án bổ sung gì. Cây cầu này mà sự cố gì thì tê liệt giao thông hướng Đông v Bắc luôn.
 

tuanzs

Xe lăn
Biển số
OF-60474
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
10,174
Động cơ
1,228,062 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
K hiểu sao HN ko đầu tư thêm cầu phụt trợ cho cầu Thanh Trì sớm, cây cầu Thanh Trì gánh phần lớn tải cho lối đi phía Đông: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh. Phía Bắc: BN, BG,LS. Cây cầu huyết mạch vậy mà quá tải hơn chục năm nay không có phương án bổ sung gì. Cây cầu này mà sự cố gì thì tê liệt giao thông hướng Đông v Bắc luôn.
Em thấy rầm rộ khởi công cầu sang Vin Coloa; chuẩn bị làm cầu sang Vin 2 + 3 nữa rồi cụ ơi. :D
Kiểu gì VĐ3 cũng giảm được tải.
 

blackwhitentd

Xe tải
Biển số
OF-181298
Ngày cấp bằng
20/2/13
Số km
210
Động cơ
338,084 Mã lực
Tuần em đi 2-3 buổi VĐ3 và cầu Thanh Trì
Cứ nhắc đến là muốn tổn thọ
 

thanhtinh

Xe tăng
Biển số
OF-2727
Ngày cấp bằng
9/12/06
Số km
1,046
Động cơ
1,099,170 Mã lực
Nhất cụ, vừa đẩy xe bò vừa ngắm nhìn dân tình phía dưới. Đã gì đâu
 

hanhhdvn

Xe tải
Biển số
OF-318350
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
244
Động cơ
307,090 Mã lực
Tại sao không phân luồng để giảm tải cho VĐ3 trên cao các cụ nhỉ:
Các xe tải lớn từ phía bắc muốn qua Hà Nội đí xuống phía nam hoặc đi Hải Phòng, Quảng Ninh thì QL18 hoặc đường Trường Sa, Nguyễn Văn Linh đi xuống Hưng Yên, rồi từ đó đi HP, QN hoặc xuống đường cầu Thái Hà xuống Hà Nam và ngược lại. Mạn Sơn Tây, Hòa Bình,... đi QL70 ra QL 1 để đi các nơi. Đằng này có cho phi từ Cầu Thăng Long xuống Cầu Thanh Trì rồi ngược lại rất là ùn, tắc, mất an toàn kinh khủng
 
Chỉnh sửa cuối:

Seven up

Xe buýt
Biển số
OF-542825
Ngày cấp bằng
24/11/17
Số km
797
Động cơ
174,387 Mã lực
Tuổi
46
Cứ tưởng bở là có Chum City Hưng Yên thì cầu vành đai 4 sẽ được làm thần tốc.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,479
Động cơ
127,528 Mã lực
[
Méo mó có hơn ko , cứ có đường thoát là tốt rồi. Thông tin của cụ có chuẩn ko chứ em đi đoạn cuối đường Cienco- 5 em có thấy làm đường ra Cầu giẽ đâu nhỉ ? Đi qua Vân Đình thì đường đang làm thật kinh khủng...
Đây cụ, những m2 mặt bằng cuối cùng được bàn giao sau 16 năm. nhà đầu tư Mường thanh cũng rất có tiền nên chắc xong trong năm nay thôi.
Nếu tăng phí BOT theo đúng lộ trình thì xe tải sẽ tự dồn sang đi tuyến đấy miễn phí
 

Giohanoi

Xe buýt
Biển số
OF-698358
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
780
Động cơ
137,455 Mã lực
Tuổi
27
[

Đây cụ, những m2 mặt bằng cuối cùng được bàn giao sau 16 năm. nhà đầu tư Mường thanh cũng rất có tiền nên chắc xong trong năm nay thôi.
Nếu tăng phí BOT theo đúng lộ trình thì xe tải sẽ tự dồn sang đi tuyến đấy miễn phí
Cảm ơn cụ. Hy vọng cuối năm nay xong cho gia đình em đỡ khổ. Tết năm ngoái ngu muội thế nào rúc sang đường Văn Điển đi lòng vòng mất 2 tiếng mới vào được cao tốc...
 

Tuấn 3s

Xe tăng
Biển số
OF-548177
Ngày cấp bằng
30/12/17
Số km
1,553
Động cơ
1,329 Mã lực
Nếu đi từ Mỹ ĐÌnh ra cao tốc Pháp Vân mà đi bên dưới vd3 có khi còn nhục nữa cơ cụ, biết nó đông mà nhiều khi vẫn nhắm mắt phải leo lên
Chắc là tùy khung giờ đấy ạ. Chứ lâu rồi em thấy đi dưới (Nguyễn Xiển) chỉ chờ mấy nhịp đèn đỏ thôi chứ ko đến nỗi như chiều từ Linh Đàm đến ngã tư Nguyễn Trãi :D
 

nobitatn7

Xe tải
Biển số
OF-385520
Ngày cấp bằng
4/10/15
Số km
486
Động cơ
244,572 Mã lực
Nhà e ngay sát vd3 (đoạn big c), theo tần suất ngó ra ban công nhìn thì e thống kê dc các khung giờ vd3 KHÔNG tắc như sau:
- Cả ngày chủ nhật
- Các ngày còn lại: sáng trước 6 rưỡi và chiều sau 7h tối.
Còn lại đa phần là tắc, nhưng chiều từ Mỹ Đình về cầu Thanh Trì tỷ lệ tắc cao hơn từ Thanh Trì vào nội đô, có thể mọi người đa phần xuống ở nút Nguyễn Trãi rồi.

Kinh nghiệm mỗi lần về quê của e là đi đường dưới, đến Linh Đàm thì bò lên. Bò thêm tý đến đoạn rẽ Pháp Vân là thoáng (vì e đi thẳng). Có lần đi ra Giải Phóng xong vòng lại lên vd3 mà ám ảnh tắc.
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
4,981
Động cơ
108,162 Mã lực
Tuổi
49
Tại sao không phân luồng để giảm tải cho VĐ3 trên cao các cụ nhỉ:
Các xe tải lớn từ phía bắc muốn qua Hà Nội đí xuống phía nam hoặc đi Hải Phòng, Quảng Ninh thì QL18 hoặc đường Trường Sa, Nguyễn Văn Linh đi xuống Hưng Yên, rồi từ đó đi HP, QN hoặc xuống đường cầu Thái Hà xuống Hà Nam và ngược lại. Mạn Sơn Tây, Hòa Bình,... đi QL70 ra QL 1 để đi các nơi. Đằng này có cho phi từ Cầu Thăng Long xuống Cầu Thanh Trì rồi ngược lại rất là ùn, tắc, mất an toàn kinh khủng
E nhất trí với cụ.
Theo e phương án trước mắt thì nên copy của 1 số quốc gia áp dụng : Xe tải và ngoại tỉnh ko được chạy vào khung giờ cao điểm trên VĐ 3.
Phương án lâu dài : Có đường nối các cao tốc với nhau
 

newboyvt

Xe buýt
Biển số
OF-160565
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
899
Động cơ
892,372 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhà e ngay sát vd3 (đoạn big c), theo tần suất ngó ra ban công nhìn thì e thống kê dc các khung giờ vd3 KHÔNG tắc như sau:
- Cả ngày chủ nhật
- Các ngày còn lại: sáng trước 6 rưỡi và chiều sau 7h tối.
Còn lại đa phần là tắc, nhưng chiều từ Mỹ Đình về cầu Thanh Trì tỷ lệ tắc cao hơn từ Thanh Trì vào nội đô, có thể mọi người đa phần xuống ở nút Nguyễn Trãi rồi.

Kinh nghiệm mỗi lần về quê của e là đi đường dưới, đến Linh Đàm thì bò lên. Bò thêm tý đến đoạn rẽ Pháp Vân là thoáng (vì e đi thẳng). Có lần đi ra Giải Phóng xong vòng lại lên vd3 mà ám ảnh tắc.
Có những hôm Chủ Nhật cũng bị tắc cứng 1 số đoạn cụ ạ. Em trước khi đi cứ lên maps nhìn trước xem sao, xanh thì đi mà đỏ thì thôi đi dưới còn lẹ hơn ;))
 

Lxbach

Xe tải
Biển số
OF-302856
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
428
Động cơ
309,601 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, Việt Nam
cái trục này thif trên dưới đều tắc, thấp điểm thì dưới dễ thở hơn, còn cao điểm đi dưới còn khổ hơn trên vđ3. E đi thường xuyen nên cay lắm
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,828
Động cơ
506,533 Mã lực
Em thấy rầm rộ khởi công cầu sang Vin Coloa; chuẩn bị làm cầu sang Vin 2 + 3 nữa rồi cụ ơi. :D
Kiểu gì VĐ3 cũng giảm được tải.
Cầu Tứ Liên chỉ là giao thông cho người đi làm hay ở hai bên qua lại chứ ko giải quyết được luồng xe tải. Hơn nữa theo TK thì nút ở Nghi Tàm sẽ như nút cầu CD. Đảm bảo giờ cao điểm chắc cũng lại tắc.
Còn cầu Ngọc hồi chưa khởi công nên phải đợi đã
 

dragon001

Xe tăng
Biển số
OF-740913
Ngày cấp bằng
27/8/20
Số km
1,535
Động cơ
90,358 Mã lực
Mỗi lần đi vd 3 trên cao em toàn phải mờ ggmap trước nếu thấy đỏ lòm là té. Dính mấy phát buồn tí vỡ... rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top