- Biển số
- OF-858516
- Ngày cấp bằng
- 4/5/24
- Số km
- 53
- Động cơ
- 1,700 Mã lực
- Tuổi
- 25
Nếu cụ nhìn cái đồ thị đấy, rồi cụ gắn thêm các mốc thời gian với các sự kiện, nghị định, chính sách tiền tệ và tài khoá cụ sẽ hiểu lý do tại sao nó lại đang cắm đầu xuống mà lại bật ngược tăng lên.Nó kiểu đường đồ thị chứng cháo ý các cụ, đi từ 1 -> 10 nhưng theo đường zíc zắc thôi mà, nên cụ bảo lên cũng đúng, cụ bảo xuống cũng không sai, có gì mà cãi nhau.
Ví dụ 3 đoạn xanh này thì là lên hay là xuống ta??![]()
![]()
Em thì thấy như kia là nó vẫn tà tà lên. Cụ nào nhìn thì lại bải nó xuống kia thây ông không thấy àthế có mà chả bao giờ hết cãi nhau
![]()
Chủ sòng làm mọi cách để nó đi lên thì nó chả phải tăng. Nó mà không tăng thì chủ sòng về hưu đi cho nó nhanh.Nhưng mà cái gì đang xuống mà bị ép lên ắt đều có hậu quả. Đến cỡ như bitcoin đang lên đỉnh ra cả bát mà 1 tin thôi cũng đủ làm quả gậy mất 4 năm mới cá hồi được thì cụ thử nghĩ xem chủ sòng còn ép 1 thứ đi ngược dòng bao lâu được nữa. Căng tay chèo thì cũng đi tiếp nhưng đến 1 lúc mỏi tay cũng phải chậm lại chậm lại đứng yên dù vẫn đang chèo. Tay mỏi mà chưa đến được điểm neo thì càng lâu càng lùi hết sức cái là trôi thôi. Câu hỏi là các cụ ấy đã chèo lái con thuyền này đến điểm neo chưa khi tài nguyên để chèo (vàng, đô, ngân sách) đã bắt đầu suy giảm rồi


thế có mà chả bao giờ hết cãi nhau

