- Biển số
- OF-695123
- Ngày cấp bằng
- 18/8/19
- Số km
- 2,271
- Động cơ
- 187,327 Mã lực
khôngcó lãi ko cụ?

khôngcó lãi ko cụ?
Quan trọng nhất là VF khoe đủ thứ nhưng chả bao giờ thấy khoe R&D, nhất là đoạn phát triển dòng xe mới. Chắc ao sọt 100%.công ty em có 30 nhân viên R&D còn tuyển quanh năm nữa là Vinfast![]()
ƠQuan trọng nhất là VF khoe đủ thứ nhưng chả bao giờ thấy khoe R&D, nhất là đoạn phát triển dòng xe mới. Chắc ao sọt 100%.
Xe chạy đầy đường cần gì phải khoeQuan trọng nhất là VF khoe đủ thứ nhưng chả bao giờ thấy khoe R&D, nhất là đoạn phát triển dòng xe mới. Chắc ao sọt 100%.
Cụ ấy chắc không rõ R&D họ làm cái gì đâu. Ngồi phòng lab 8h/ngày/365 ngày chỉ để test độ kéo dãn của một miếng nhựa cũng là R&D rồi, chỉ để tăng độ kéo dãn/độ chịu nhiệt/độ ăn mòn của một công thức pha trộn mới trước khi đưa vào nhà máy sx, và chẳng ai đi khoe suốt ngày về những chi tiết tưởng như nhỏ nhặt như vậyXe chạy đầy đường cần gì phải khoe
Xe ra mẫu mới liên tục chẳng phải qua R&D. Phần mềm cũng mượt hơn cũng phải qua R&D. Trạm sạc phủ khắp nơi cũng phải qua R&D.
R&D của công ty không hẳn là phải phát minh ra cái mới, mà là nghiên cứu ra sản phẩm mới bạn ạ
Một cái xe ô tô là tổng thể của bao nhiêu nhiêu là chi tiết. Tập hợp và tổng thành các chi tiết thành cái xe chạy được trên đường là giỏi lắm rồi đó bạn.
Cụ có vẻ mới hoặc đang nói các diễn đàn khác. Seeder với anti ở đây chả chửi nhau bao giờ. Seeder 2.0 giờ fix hết lỗi rồi.Ủng hộ anh v làm xe, không có anh ấy làm thì tàu nó cũng chiếm thị phần đấy. Cái gì anh ấy làm chưa tốt thì dần dần sẽ tốt. Nhưng mà anh ấy cầu thị và tôn trọng người dùng một chút, chê xe của anh ấy là đám seeder lao vào chửi bới, phản cảm hết sức.
Như này có coi là R&D không các cụ, hay là chỉ mua phần mềm về rồi chémQuan trọng nhất là VF khoe đủ thứ nhưng chả bao giờ thấy khoe R&D, nhất là đoạn phát triển dòng xe mới. Chắc ao sọt 100%.
Bác muốn PR mạnh hơn thì nhờ Minmod chuyển thớt sang Quán Cafe mới có nhiều người hưởng ứngKhi niềm tin quay trở lại, chuẩn bị về mốc 10 tỷ USD trong tháng 7![]()
Thích thì qua quán mở 1 thớt cũng được. Cần gì chuyểnBác muốn PR mạnh hơn thì nhờ Minmod chuyển thớt sang Quán Cafe mới có nhiều người hưởng ứng![]()
PR gì đâu, em lập thớt để ai quan tâm thì theo dõi thôiBác muốn PR mạnh hơn thì nhờ Minmod chuyển thớt sang Quán Cafe mới có nhiều người hưởng ứng![]()
Cụ bênh VF nhỉ, có R&D mà chất lượng như m.ứt, ngoài con VF5 đã bán thì em còn 1 con VF3 có tiếng kêu lọc cọc mà hãng sửa 3 lần không hết, R&D chắc là ngồi xem mấy anh TQ phát triển hộ phần cứng, thuê mấy thằng Ấn viết phần mềm xong ngồi ráp nó lại với nhau à?Cụ ấy chắc không rõ R&D họ làm cái gì đâu. Ngồi phòng lab 8h/ngày/365 ngày chỉ để test độ kéo dãn của một miếng nhựa cũng là R&D rồi, chỉ để tăng độ kéo dãn/độ chịu nhiệt/độ ăn mòn của một công thức pha trộn mới trước khi đưa vào nhà máy sx, và chẳng ai đi khoe suốt ngày về những chi tiết tưởng như nhỏ nhặt như vậy
Thuê ngoài hết rồi thì có cái gì mà không chạy được.Tập hợp và tổng thành các chi tiết thành cái xe chạy được trên đường là giỏi lắm rồi đó bạn.
Sản xuất ô tô với tư duy làm tất ăn cả ở Việt Nam chỉ có ông chủ Vinaxuki. Kết cục như thế nào mọi người biết cả rồi đấy.Thuê ngoài hết rồi thì có cái gì mà không chạy được.
cụ còn không hiểu R&D là cái gì sao mà tranh luận. Cụ nghĩ R&D là phát minh ra cái người ta chưa từng nghĩ tới hình thù nó thế nào à?Cụ bênh VF nhỉ, có R&D mà chất lượng như m.ứt, ngoài con VF5 đã bán thì em còn 1 con VF3 có tiếng kêu lọc cọc mà hãng sửa 3 lần không hết, R&D chắc là ngồi xem mấy anh TQ phát triển hộ phần cứng, thuê mấy thằng Ấn viết phần mềm xong ngồi ráp nó lại với nhau à?
À mà cụ thấy VF nó làm R&D chưa hay cũng chỉ nói phét?
Hôm qua có vụ cháy nhà ở SG, bị cháy chiếc VF3 chưa biết nguyên nhân thế nào mà thấy rần rần Fb đổ lỗi cho xe mới thấy chặng đường của VF quá gian nan ngay tại quê nhàSản xuất ô tô với tư duy làm tất ăn cả ở Việt Nam chỉ có ông chủ Vinaxuki. Kết cục như thế nào mọi người biết cả rồi đấy.
Thị trường ô tô điện ở VN nói riêng và thế giới nói chung vẫn còn nhiều dư địa. Anh Vô va mở công ty ở Sing thì bị chửi là chuyển tiền ra nước ngoài, làm xe ở Việt Nam cũng bị chửi là lôi kéo tinh thần Việt Nam để hỗ trợ cho cái xe.
Ai cũng muốn kiếm tiền và anh Vô va cũng vậy thôi, dù cái xe của anh ấy chưa phải nhất nhưng vẫn thấy chạy đầy đường, anh bù lỗ vào đấy tầm chục tỏi USD, dân tình có xe đi thì không hẳn đã kêu nhưng những người chưa có xe (điện) thì lại kêu.
Đa phần kêu là anh ấy ko làm được cái gì, cả cái nhà máy to đùng ở Hải Phòng, hệ thống phân phối đại lý, bảo dưỡng ủy quyền, thương hiệu .......
Đa phần xoáy vào việc anh ấy không phát minh ra cài gì. Xe điện có cách đây trăm năm rồi, nguyên lý làm xe ô tô sinh viên cũng biết. Còn cụ thể phát triển như thế nào thì mỗi nơi mỗi khác, không làm thì thuê, như mình thuê xe có tài xế, mình ko lái thì mình trả tiền.
Chừng nào Vin nhận tiền mà không giao xe thì hãy nói. Em đi xe Vin rồi, ko bàn giá cả, nhưng chất lượng Ok. Cụ nào chưa đi làm cái app taxi Xanh là biết ngay thôi mà.