Thảo luận Vinfast đc trao chứng nhận an toàn 5 sao?

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,554
Động cơ
585,396 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Nói chung, ko ưa thì dưa có dòi. Vậy Vin phải làm cho dân ta ưa đi. Nếu ưa chín bỏ làm 10.... sản xuất ko kịp để bán luôn
Vậy là chê do ghét nó, chứ không phải chê vì nó kém. Phỏng ạ?
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,908
Động cơ
558,931 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
... trong lúc chờ tin :D

Giải mã ‘hiện tượng’ VinFast tại Vietnam Motor Show 2019

(VTC News) - “Mãnh liệt Việt Nam” trở thành một trong những địa chỉ hút khách tham quan nhất tại Vietnam Motor Show (VMS) 2019.



Hãng xe Việt đầu tiên và duy nhất tại VMS 2019 - VinFast đã tạo nhiều ấn tượng với khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khác với 14 hãng xe còn lại, không gian trưng bày của VinFast nằm ngoài trời với thiết kế riêng biệt, tạo thuận tiện cho người xem.



Tại sự kiện lớn nhất ngành sản xuất ôtô, VinFast mang đến 3 mẫu xe gồm sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và mẫu hatchback cỡ nhỏ Fadil. Tham gia sân chơi chung với nhiều tên tuổi lớn như Toyota, Mercedes-Benz, Honda, Audi…, VinFast lan toả thông điệp “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường ôtô trong nước và vươn ra quốc tế.



Ngay trong ngày khai mạc triển lãm, 3 dòng xe VinFast đều nhận tin vui từ Tổ chức đánh giá xe mới uy tín ASEAN NCAP. VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 được trao chứng nhận an toàn 5 sao, trong khi Fadil đạt 4 sao. Đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng, đẳng cấp VinFast đã được các tổ chức uy tín quốc tế công nhận.




Ngoài không gian trưng bày rộng lớn cho 3 dòng xe chủ đạo với nhiều màu sắc độc đáo, hãng xe Việt còn mang đến các hoạt động trải nghiệm thú vị như mô phỏng đường đua F1, trải nghiệm nhà máy VinFast qua kính thực tế ảo…


Nhiều sự kiện hoành tráng và hấp dẫn đã được VinFast tổ chức thành công, thu hút sự chú ý lớn của các chuyên gia, người chơi xe cũng như khách mời. Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM tham quan và trải nghiệm mẫu xe VinFast tại sự kiện khai mạc.


Trong ngày thứ 3 diễn ra triển lãm, VinFast lần đầu tiên giới thiệu Đại sứ thương hiệu - Diễn viên, Đạo diễn, Nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân trước đông đảo công chúng.


Tại sự kiện này, ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup đã trao chìa khóa của chiếc xe VinFast Lux SA2.0 màu cam Action Orange phiên bản đặc biệt cho Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân.


Tham gia triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử cả 3 mẫu xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil.


Hãng cũng dành tặng những phần quà ưu đãi khi khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện.


Nhiều hành khách cho biết họ rất thích không gian nội thất hiện đại, khung gầm chắc chắn cùng cảm giác lái thú vị của những mẫu xe đầu tiên do người Việt chế tạo. Xe cỡ A của VinFast sở hữu hệ thống cân bằng điện tử, công nghệ chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Một trong những điểm gây tò mò với khách hàng của VinFast chính là công nghệ scan X-Ray, cho phép người dùng xem trực diện và tìm hiểu những chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe.


Nhiều khách tham quan nhận định, VinFast là gian hàng đông nhất và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tại kỳ triển lãm lần này.




Sức hút đến từ thương hiệu Việt, tinh thần Việt Nam chính là chìa khóa đưa tên tuổi hãng xe đến gần hơn với khách hàng, góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế. Tháng 4/2020, cả thế giới cũng sẽ biết đến VinFast trong vai trò nhà tài trợ chính cho chặng đua F1 được tổ chức tại Việt Nam.
Vietnam Motor Show 2019 sẽ còn diễn ra đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM).
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,908
Động cơ
558,931 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
... trong lúc chờ tin

Giám khảo Việt của ASEAN NCAP tiết lộ bài test khắc nghiệt giúp xe VinFast đạt chứng nhận 5 sao

(VTC News) - Theo PGS.TS Lý Hùng Anh - người Việt duy nhất có tên trong hội đồng kỹ thuật của ASEAN NCAP, rất khó để một chiếc xe được đánh giá 5 sao về an toàn bởi ASEAN NCAP.

“An toàn” là nền tảng của hãng xe Việt

- Hãng xe Việt VinFast mới đây đã được ASEAN NCAP trao chứng nhận an toàn 4 sao cho dòng xe cỡ nhỏ Fadil và 5 sao cho 2 dòng Lux SA2.0 và Lux A2.0. Kết quả này nói lên điều gì, thưa ông?

Theo tôi được biết, ngay từ khi mới làm, VinFast đã có chiến lược, sự chuẩn bị kỹ để đảm bảo an toàn cho người ngồi trên xe theo các tiêu chuẩn của ASEAN NCAP. Tôi tin rằng nhà sản xuất đến từ Việt Nam đặc biệt quan tâm tới an toàn của người dùng trong nước. Vì thế, kết quả này là xứng đáng dành cho họ cũng như cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam!


Việc VinFast nhận chứng chỉ an toàn ASEAN NCAP 5 sao khẳng định chất lượng và đẳng cấp của thương hiệu xe Việt đã được quốc tế công nhận.

- Ông có thể giải thích các mẫu xe phải trải qua quá trình kiểm định ra sao để đạt tiêu chuẩn này?

ASEAN NCAP bao gồm chỉ số về mức độ bảo vệ người lớn (AOP) và mức độ bảo vệ trẻ nhỏ trên xe khi gặp tai nạn (COP), và Hệ thống hỗ trợ tăng cường an toàn (SA).

Mẫu xe thử nghiệm sẽ phải trải qua nhiều bài kiểm tra nhằm thử nghiệm các va chạm khác nhau (từ phía trước, bên sườn), dựa theo những tình huống tai nạn thực tế thường gặp. Sẽ có hai hình nhân (người lớn) gắn cảm biến, một ngồi ở ghế lái, một ngồi ở ghế phụ và hai hình nhân (trẻ em) ngồi phía sau trên ghế dành riêng cho trẻ nhỏ.

Sau va chạm, kết quả thu được từ các cảm biến lắp đặt trên các hình nhân sẽ được phân tích. Ngoài cảm biến đo lực, hội đồng kỹ thuật cũng sẽ xác định hiện trường thực tế của hình nhân sau va chạm để đánh giá. Từ đó, hội đồng sẽ chấm điểm kết quả, dự đoán về những chấn thương con người có thể gặp phải trong thực tế và mức độ an toàn của xe.

Qua đó, xe sẽ được xếp hạng theo chỉ số "sao" (từ 1 đến 5 sao). Số sao càng lớn càng tốt. Để giành được chứng nhận 4 sao, xe kiểm định phải được 65% tổng điểm. Muốn đạt 5 sao, ô tô thậm chí phải được 75% tổng điểm.

Kết quả cụ thể được ghi nhận tại trung tâm thử nghiệm do ASEAN NCAP chỉ định sẽ được công bố trên trang web chính thức của tổ chức này, kèm theo video ghi lại quá trình thực hiện.

- Việc chọn xe kiểm định sẽ được thực hiện ra sao để đảm bảo khách quan, thưa ông?

Trong một lô xe của hãng, ASEAN NCAP sẽ cử người tới tận nơi chọn lựa. Ví dụ, với hãng xe Việt Nam như VinFast, đại diện ASEAN NCAP sẽ tới tận nơi, chọn ngẫu nhiên hai chiếc trong lô. Những chiếc xe này sau đó được vận chuyển đến trung tâm thử nghiệm được ASEAN NCAP chấp thuận. Cơ sở kiểm tra duy nhất trong khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn của ASEAN NCAP hiện nằm ở Malaysia.

Hội đồng chấm sẽ bao gồm đại diện của hãng xe, đại diện của ASEAN NCAP và các thành viên hội đồng kỹ thuật. Hội đồng kỹ thuật ngoài các thành viên của Malaysia thì hiện có tôi là đại diện từ Việt Nam, 2 chuyên gia ở Thái Lan, 1 chuyên gia từ Indonesia và 1 chuyên gia từ Nhật Bản. Với mỗi đợt kiểm tra xe, chúng tôi sẽ luân phiên nhau tham gia hội đồng kỹ thuật.

- Nếu so với chương trình đánh giá xe khu vực châu Âu (EURO NCAP), các tiêu chí của ASEAN NCAP ở mức nào?

Trước đây, hai chương trình này khác nhau khá nhiều, tuy nhiên trong giai đoạn 2017-2020, ASEAN NCAP đã bổ sung nhiều nội dung. Ví dụ, ASEAN NCAP hiện đã kiểm tra thêm an toàn trong va chạm bên sườn, các yếu tố về an toàn chủ động như hệ thống phanh tự động khẩn cấp, nhắc nhở thắt dây an toàn, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn...

Bởi vậy, về cơ bản, hiện tại 2 chương trình khá giống nhau. Hiện, chỉ có một vài điểm EURO NCAP khác biệt như yêu cầu bài kiểm tra phanh tự động khẩn cấp trong và ngoài khu vực đông dân cư, phanh tự động khẩn cấp khi gặp người đi bộ và đi xe đạp. EURO NCAP hiện đang có thêm những bài kiểm tra mức độ an toàn của người đi bộ khi va chạm với ô tô. Trong khi đó, ASEAN NCAP lại bổ sung bài kiểm tra phát hiện điểm mù cho đặc thù của khu vực Đông Nam Á là có nhiều xe máy lưu thông cùng làn.

Các mẫu xe VinFast tự tin lăn bánh trên đường với chứng nhận an toàn cao nhất thị trường.

Nên bắt buộc có chứng nhận bảo vệ an toàn cho người trên xe

- Chứng nhận ASEAN NCAP hiện có giá trị như thế nào? Đây có phải là chứng nhận bắt buộc với các nước ASEAN?

Chứng nhận này có giá trị tham khảo về mức độ bảo vệ an toàn cho người ngồi trong xe khi có tai nạn xảy ra. Ở nhiều nước, đây chưa là chứng nhận bắt buộc. Tuy nhiên, hiện tại Malaysia đã yêu cầu bắt buộc các hãng xe khi bán ra thị trường phải công bố số sao đạt được theo chuẩn ASEAN NCAP.

- Việc kiểm định về mức độ an toàn của ô tô tại Việt Nam thực tế ra sao?

Hiện tại, Cục Đăng kiểm Việt Nam có kiểm định, đảm bảo tính năng an toàn cơ bản, tiêu chuẩn khí thải và một số nội dung khác. Những nội dung kiểm định của Việt Nam hiện đã tham khảo nhiều nước trên thế giới nhưng theo tôi, cần đưa thêm nội dung đánh giá về mức độ bảo vệ an toàn của người trên xe.

- Theo ông, có nên bắt buộc phải có chứng nhận về mức độ an toàn như ASEAN NCAP để lưu hành phương tiện không?

Theo tôi là nên bắt buộc. Điều này sẽ giúp nâng cao nhận thức an toàn về xe của người dân. Mọi người sẽ biết mức độ bảo vệ an toàn của một chiếc xe với người trên xe ra sao và có thể sẽ tránh được những sản phẩm kém chất lượng.

Như thế, những chiếc xe thiếu an toàn mà nhà sản xuất thậm chí đã cắt bỏ hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) sẽ khó có "cửa" bán cho người tiêu dùng. Thực tế, hiện tại vẫn có những chiếc xe như thế là không thể chấp nhận được.

Từ đó, các hãng xe cũng phải nâng cao chất lượng tối thiểu của xe mới khi đưa vào thị trường Việt Nam, quan tâm nhiều hơn tới sự an toàn của người dùng. Đây cũng chính là mục tiêu hướng đến của các tổ chức NCAP nói chung và cụ thể là ASEAN NCAP.

https://vtc.vn/giam-khao-viet-cua-asean-ncap-tiet-lo-bai-test-khac-nghiet-giup-xe-vinfast-dat-chung-nhan-5-sao-d506307.html
 
Biển số
OF-702606
Ngày cấp bằng
2/10/19
Số km
263
Động cơ
97,478 Mã lực
Đã có box riêng, các cụ ủng hộ và anti về đó tranh luận là hợp nhất. Ko hiểu sao các thớt kiểu này vẫn chình ình ở quán cafe, như kiểu chợ cóc vỉa hè tự phát.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,726
Động cơ
694,961 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Một phần xe VinFast nổ quá, kể ra khiêm tốn chút sẽ tốt hơn rất nhiều.
Nói thật nhiều cụ mua xe chả bao giờ quan tâm đến cái đánh giá nọ kia đâu, các cụ hơi khắt khe với hãng Việt
I10 nhập ấn đánh giá chỉ được 1,2 sao có kêu ca j đâu, Foturer thánh lật(bản cũ) vẫn bán chạy nhất phân khúc
Khi mua chả cụ nào lùng sục hay yêu cầu hãng đó phải có cái chứng nhận đánh giá và dễ dãi chấp nhận chẳng quan tâm
-Bác quên mất cái gọi là “thương hiệu” rồi à? Ng ta mua xe của Hyundai hay Toyota vì nó là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, ng td sẵn sàng bỏ tiền ra đặt mua con I10 hay Fortuner đời mới mặc dù nó còn chưa có mặt tại VN vì những con đời trc của nó ng ta đã biết và bản thân nó đã có chỗ đứng trên tt, chứ còn bỏ tiền ra đặt mua 1 chiếc xe vẫn còn trên giấy của 1 hãng mới toe, chả có tý tiếng tăm nào mới là...dễ dãi đấy bác ợ?
 

duytrinh85

Xe điện
Biển số
OF-458796
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
2,122
Động cơ
26,081 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Đi tắt đón đầu là kĩ năng của anh V.
 

Lee Saker

Xe điện
Biển số
OF-28525
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
2,963
Động cơ
516,921 Mã lực
-Bác quên mất cái gọi là “thương hiệu” rồi à? Ng ta mua xe của Hyundai hay Toyota vì nó là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, ng td sẵn sàng bỏ tiền ra đặt mua con I10 hay Fortuner đời mới mặc dù nó còn chưa có mặt tại VN vì những con đời trc của nó ng ta đã biết và bản thân nó đã có chỗ đứng trên tt, chứ còn bỏ tiền ra đặt mua 1 chiếc xe vẫn còn trên giấy của 1 hãng mới toe, chả có tý tiếng tăm nào mới là...dễ dãi đấy bác ợ?
Bác viết sai chữ "ngu" thành chữ "dễ dãi" rồi kìa.
 

745Li

Xe container
Biển số
OF-68374
Ngày cấp bằng
15/7/10
Số km
7,338
Động cơ
504,953 Mã lực
Nơi ở
Chuồng bò
-Bác quên mất cái gọi là “thương hiệu” rồi à? Ng ta mua xe của Hyundai hay Toyota vì nó là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, ng td sẵn sàng bỏ tiền ra đặt mua con I10 hay Fortuner đời mới mặc dù nó còn chưa có mặt tại VN vì những con đời trc của nó ng ta đã biết và bản thân nó đã có chỗ đứng trên tt, chứ còn bỏ tiền ra đặt mua 1 chiếc xe vẫn còn trên giấy của 1 hãng mới toe, chả có tý tiếng tăm nào mới là...dễ dãi đấy bác ợ?
Bác viết sai chữ "ngu" thành chữ "dễ dãi" rồi kìa.
Hờ hờ :D:D
 

troc

Xe tăng
Biển số
OF-42110
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,298
Động cơ
621,416 Mã lực
Theo e thấy, xe Vin đi ngon (e đã chạy thử). Chỉ là giá e thấy ko ưng nên e chưa có ý đổi sang xe Vin :(
E hóng xem lúc nào giá vừa cho e để e đổi sang yêu nc.
 

CR-Vic

Xe container
Biển số
OF-85743
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
6,825
Động cơ
476,365 Mã lực
Mua xe Mãnh liệt tinh thần Việt thì cũng được. Cơ mà phụ tùng thay thế và bảng giá dịch vụ như thế nào mới bàn được :D nếu giá phụ tùng rẻ như hàn xẻng thì chắc nó cũng bán chạy đấy bác ạ (đang nói đến dòng LUX chứ không nói đến cái Matiz thay tên đâu nhé)

-Bác quên mất cái gọi là “thương hiệu” rồi à? Ng ta mua xe của Hyundai hay Toyota vì nó là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, ng td sẵn sàng bỏ tiền ra đặt mua con I10 hay Fortuner đời mới mặc dù nó còn chưa có mặt tại VN vì những con đời trc của nó ng ta đã biết và bản thân nó đã có chỗ đứng trên tt, chứ còn bỏ tiền ra đặt mua 1 chiếc xe vẫn còn trên giấy của 1 hãng mới toe, chả có tý tiếng tăm nào mới là...dễ dãi đấy bác ợ?
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
18,878
Động cơ
596,774 Mã lực
Nói chung, ko ưa thì dưa có dòi. Vậy Vin phải làm cho dân ta ưa đi. Nếu ưa chín bỏ làm 10.... sản xuất ko kịp để bán luôn
Kiểu của 1 bộ phận dân thì cái gì của "ta" cũng chê, chỉ sính ngoại. Đầy ông khiêm tốn cũng chết sặc vì chả ai quan tâm.
 

Haokaka

Xe hơi
Biển số
OF-477717
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
105
Động cơ
197,440 Mã lực
Tuổi
32
Đã có box riêng, các cụ ủng hộ và anti về đó tranh luận là hợp nhất. Ko hiểu sao các thớt kiểu này vẫn chình ình ở quán cafe, như kiểu chợ cóc vỉa hè tự phát.
Cụ không cho vin seeder lập thớt ở đây mai otofun đổi thành vinfun giờ
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
23,705
Động cơ
-58,398 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
... trong lúc chờ tin :D

Giải mã ‘hiện tượng’ VinFast tại Vietnam Motor Show 2019

(VTC News) - “Mãnh liệt Việt Nam” trở thành một trong những địa chỉ hút khách tham quan nhất tại Vietnam Motor Show (VMS) 2019.



Hãng xe Việt đầu tiên và duy nhất tại VMS 2019 - VinFast đã tạo nhiều ấn tượng với khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khác với 14 hãng xe còn lại, không gian trưng bày của VinFast nằm ngoài trời với thiết kế riêng biệt, tạo thuận tiện cho người xem.



Tại sự kiện lớn nhất ngành sản xuất ôtô, VinFast mang đến 3 mẫu xe gồm sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và mẫu hatchback cỡ nhỏ Fadil. Tham gia sân chơi chung với nhiều tên tuổi lớn như Toyota, Mercedes-Benz, Honda, Audi…, VinFast lan toả thông điệp “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường ôtô trong nước và vươn ra quốc tế.



Ngay trong ngày khai mạc triển lãm, 3 dòng xe VinFast đều nhận tin vui từ Tổ chức đánh giá xe mới uy tín ASEAN NCAP. VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 được trao chứng nhận an toàn 5 sao, trong khi Fadil đạt 4 sao. Đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng, đẳng cấp VinFast đã được các tổ chức uy tín quốc tế công nhận.




Ngoài không gian trưng bày rộng lớn cho 3 dòng xe chủ đạo với nhiều màu sắc độc đáo, hãng xe Việt còn mang đến các hoạt động trải nghiệm thú vị như mô phỏng đường đua F1, trải nghiệm nhà máy VinFast qua kính thực tế ảo…


Nhiều sự kiện hoành tráng và hấp dẫn đã được VinFast tổ chức thành công, thu hút sự chú ý lớn của các chuyên gia, người chơi xe cũng như khách mời. Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó ************* TP.HCM tham quan và trải nghiệm mẫu xe VinFast tại sự kiện khai mạc.


Trong ngày thứ 3 diễn ra triển lãm, VinFast lần đầu tiên giới thiệu Đại sứ thương hiệu - Diễn viên, Đạo diễn, Nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân trước đông đảo công chúng.


Tại sự kiện này, ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup đã trao chìa khóa của chiếc xe VinFast Lux SA2.0 màu cam Action Orange phiên bản đặc biệt cho Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân.


Tham gia triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử cả 3 mẫu xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil.


Hãng cũng dành tặng những phần quà ưu đãi khi khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện.


Nhiều hành khách cho biết họ rất thích không gian nội thất hiện đại, khung gầm chắc chắn cùng cảm giác lái thú vị của những mẫu xe đầu tiên do người Việt chế tạo. Xe cỡ A của VinFast sở hữu hệ thống cân bằng điện tử, công nghệ chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Một trong những điểm gây tò mò với khách hàng của VinFast chính là công nghệ scan X-Ray, cho phép người dùng xem trực diện và tìm hiểu những chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe.


Nhiều khách tham quan nhận định, VinFast là gian hàng đông nhất và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tại kỳ triển lãm lần này.




Sức hút đến từ thương hiệu Việt, tinh thần Việt Nam chính là chìa khóa đưa tên tuổi hãng xe đến gần hơn với khách hàng, góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế. Tháng 4/2020, cả thế giới cũng sẽ biết đến VinFast trong vai trò nhà tài trợ chính cho chặng đua F1 được tổ chức tại Việt Nam.
Vietnam Motor Show 2019 sẽ còn diễn ra đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM).

Ơ..ảnh em Pông đâu :-??
 

xanhxanh0093

Xe hơi
Biển số
OF-701692
Ngày cấp bằng
25/9/19
Số km
148
Động cơ
97,290 Mã lực
Tuổi
25
tiêu chuẩn này kia. Nhưng Cho e hỏi :
- có phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại phía trước không?
- có hỗ trợ giữ làn ko?

2 cái này là tính năng an toàn mà hầu như đều bị cắt của các hãng xe ở vn.
Ở nước ngoài là bắt buộc
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,119
Động cơ
462,607 Mã lực
Em cũng đang định hỏi sao ko làm chứng nhận hàng VN CLC cho nó thêm phần yêu nước :))
Chắc là đương chạy.
Gì chứ anh Vượn nhà chả có gì ngoài tiền.
Mà cái giấy í người ta phát ra cũng phải có đợt :D
 

kienvinh

Tháo bánh
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,086
Động cơ
540,150 Mã lực
8h tối hôm kia nghe Vanh Phét rao trên Vờ tờ Vờ mới thấy cái sự KHẮM ^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^^:)^
Nói khách quan thì tên thương hiệu cũng khắm.

Là nguời sử dụng tiếng Anh, tôi nghe chữ Vinfast không thuận tai tý nào.

Hình như các bạn ấy không định nói là xe Vin đi nhanh, mà ý các bạn í là chữ F trong đó chẳng hạn, là fashionable, rồi các chữ khác cũng đều có nghĩa thơm tho cả. Nhưng ghép lại lại thành chữ fast.
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,273
Động cơ
401,499 Mã lực
-Bác quên mất cái gọi là “thương hiệu” rồi à? Ng ta mua xe của Hyundai hay Toyota vì nó là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, ng td sẵn sàng bỏ tiền ra đặt mua con I10 hay
Fortuner đời mới mặc dù nó còn chưa có mặt tại VN vì những con đời trc của nó ng ta đã biết và bản thân nó đã có chỗ đứng trên tt, chứ còn bỏ tiền ra đặt mua 1 chiếc xe vẫn còn trên giấy của 1 hãng mới toe, chả có tý tiếng tăm nào mới là...dễ dãi đấy bác ợ?
Bác viết sai chữ "ngu" thành chữ "dễ dãi" rồi kìa.
Công nhận mấy người mua Telsa toàn người ngu. Mỗi mấy ông OF là khôn :)))
 

ngu ngơ

Xe điện
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
4,186
Động cơ
280,552 Mã lực
... trong lúc chờ tin :D

Giải mã ‘hiện tượng’ VinFast tại Vietnam Motor Show 2019

(VTC News) - “Mãnh liệt Việt Nam” trở thành một trong những địa chỉ hút khách tham quan nhất tại Vietnam Motor Show (VMS) 2019.



Hãng xe Việt đầu tiên và duy nhất tại VMS 2019 - VinFast đã tạo nhiều ấn tượng với khách tham quan trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khác với 14 hãng xe còn lại, không gian trưng bày của VinFast nằm ngoài trời với thiết kế riêng biệt, tạo thuận tiện cho người xem.



Tại sự kiện lớn nhất ngành sản xuất ôtô, VinFast mang đến 3 mẫu xe gồm sedan Lux A2.0, SUV Lux SA2.0 và mẫu hatchback cỡ nhỏ Fadil. Tham gia sân chơi chung với nhiều tên tuổi lớn như Toyota, Mercedes-Benz, Honda, Audi…, VinFast lan toả thông điệp “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”, khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường ôtô trong nước và vươn ra quốc tế.



Ngay trong ngày khai mạc triển lãm, 3 dòng xe VinFast đều nhận tin vui từ Tổ chức đánh giá xe mới uy tín ASEAN NCAP. VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0 được trao chứng nhận an toàn 5 sao, trong khi Fadil đạt 4 sao. Đây là minh chứng rõ ràng cho chất lượng, đẳng cấp VinFast đã được các tổ chức uy tín quốc tế công nhận.




Ngoài không gian trưng bày rộng lớn cho 3 dòng xe chủ đạo với nhiều màu sắc độc đáo, hãng xe Việt còn mang đến các hoạt động trải nghiệm thú vị như mô phỏng đường đua F1, trải nghiệm nhà máy VinFast qua kính thực tế ảo…


Nhiều sự kiện hoành tráng và hấp dẫn đã được VinFast tổ chức thành công, thu hút sự chú ý lớn của các chuyên gia, người chơi xe cũng như khách mời. Ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó ************* TP.HCM tham quan và trải nghiệm mẫu xe VinFast tại sự kiện khai mạc.


Trong ngày thứ 3 diễn ra triển lãm, VinFast lần đầu tiên giới thiệu Đại sứ thương hiệu - Diễn viên, Đạo diễn, Nhà sản xuất phim Ngô Thanh Vân trước đông đảo công chúng.


Tại sự kiện này, ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup đã trao chìa khóa của chiếc xe VinFast Lux SA2.0 màu cam Action Orange phiên bản đặc biệt cho Đại sứ thương hiệu Ngô Thanh Vân.


Tham gia triển lãm, khách tham quan có cơ hội chiêm ngưỡng và lái thử cả 3 mẫu xe Lux A2.0, Lux SA2.0 và Fadil.


Hãng cũng dành tặng những phần quà ưu đãi khi khách hàng ký hợp đồng mua xe tại sự kiện.


Nhiều hành khách cho biết họ rất thích không gian nội thất hiện đại, khung gầm chắc chắn cùng cảm giác lái thú vị của những mẫu xe đầu tiên do người Việt chế tạo. Xe cỡ A của VinFast sở hữu hệ thống cân bằng điện tử, công nghệ chống lật, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.


Một trong những điểm gây tò mò với khách hàng của VinFast chính là công nghệ scan X-Ray, cho phép người dùng xem trực diện và tìm hiểu những chi tiết cấu trúc sâu bên trong xe.


Nhiều khách tham quan nhận định, VinFast là gian hàng đông nhất và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tại kỳ triển lãm lần này.




Sức hút đến từ thương hiệu Việt, tinh thần Việt Nam chính là chìa khóa đưa tên tuổi hãng xe đến gần hơn với khách hàng, góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế. Tháng 4/2020, cả thế giới cũng sẽ biết đến VinFast trong vai trò nhà tài trợ chính cho chặng đua F1 được tổ chức tại Việt Nam.
Vietnam Motor Show 2019 sẽ còn diễn ra đến hết ngày 27/10 tại Trung tâm Triển lãm SECC (Quận 7, TP.HCM).
Ngàn lời không bằng cái ảnh.



 
Thông tin thớt
Đang tải
Top