"Chìa khóa trao tay" em hiểu là một cái gì đó hoàn chỉnh, kiểu cái nhà thì chỉ cầm chìa khóa mở là vào ở phải k các cụChìa khóa trao tay là trao tay cái gì thế giảng viên tài chính kiêm thợ sửa chữa oto?
"Chìa khóa trao tay" em hiểu là một cái gì đó hoàn chỉnh, kiểu cái nhà thì chỉ cầm chìa khóa mở là vào ở phải k các cụChìa khóa trao tay là trao tay cái gì thế giảng viên tài chính kiêm thợ sửa chữa oto?
Hôm trước khách hàng Mỹ vừa kêu xe Vinfast treo cứng nên bị say xe và mệt đấy cụ. Cảm giác êm ái đầm chắc nó liên quan đến khung gầm và hệ thống treo thôi chứ phân biệt điện hay xăng đâu cụ, mà cụ kết luận sướng hơn 1 bậc.Đúng là xe điện còn nhiều việc phải làm, đi xe điện bất tiện hơn xe xăng, nhưng độ sướng của nó thì hơn xe xăng một bậc, đơn giản là không say xe, không mệt mỏi khi đi đường dài, cái này liên quan đến sức khỏe khó tính thành tiền lắm, có tiền thì cứ hưởng thôi, còn chưa có điều kiện thì chịu khó đi xe xăng cũng được.
Trước khi cụ chửi em thì cụ cũng nên đọc kỹ nội dung em muốn chia sẻ. Em không biết tiếng Trung nên em dịch theo google. Em cũng đã nói rõ từ đầu.Dịch bố láo bố toét, không biết tiếng Trung thì nói không biết cố tình xuyên tạc nhằm hạ làm mất uy tín doanh nghiệp khác cần được trừng phạt thích đáng cả trên diễn đàn và ngoài đời thật: nội dung phần trích dịch ra tiếng Việt như sau: công ty đã cung cấp cấp cho một công ty sản xuất (công ty này có dịch vụ làm OEM=主机厂)dịch vụ "chìa khoá trao tay" hai mẫu xe . Đây là lần đầu tiên Trung Quốc cung cấp cho các công ty Đông Nam Á dịch vụ RnD (nghiên cứu phát triển)toàn bộ xe cũng như xuất khẩu dịch vụ RnD của toàn chuỗi cung ứng xe hơi Trung Quốc
View attachment 8036730
Họ cung cấp dịch vụ RnD cho toàn bộ 2 mẫu xe cho một công ty của Việt nam. Chứ không có dòng nào họ nói họ làm OEM cho Vinfast cả dịch láo toét.
Giỏi kỹ thuật cơ à? Thế chìa khóa trao tay là cái gì thế thợ giỏi kỹ thuật.
Hỏi mãi mà lẩn đi đâu ko trả lời thế hay giỏi bốc phét?
web của thằng CTY thiết kế này có đg lưỡi bò ko cụ ơikhông phải ảnh chụp màn hình bạn ei. Có link web trang gốc của thằng tàu ở trên, cụ nào post lên đấy.
à mà cá thông tin mấy cái xe đấy do tau thiết kế mà trên trang của vinfast trước đăng là do thằng ý (đã phá sản) thiết kế, giờ tìm lại biến mất tiêu. Công nhận anh vượng nhanh thật![]()
Cụ hiểu"Chìa khóa trao tay" em hiểu là một cái gì đó hoàn chỉnh, kiểu cái nhà thì chỉ cầm chìa khóa mở là vào ở phải k các cụ
Thì sao hả bốc phét? đăng cái đó để chứng minh cái gì thế?
Bán dự án Cần Giờ? Còn nhiều đất lắmCăng đây, kiếm đâu ra 10k tỷ giờ
Trên 1 mẫu xe mới có hàng trăm chi tiết cần được "thiết kế" mới, kiểu dáng, khung gầm, động cơ, hộp số, module pin...VinFast họ bảo có sự kết nối thôi chứ có nói do pininfiana gì đó thiết kế đâu? Kết nối như nào thì có trời biết có thể là lấy cảm hứng thì phong cách thiết kế của pininfian chẳng hạn.
Cụ hiểu
Thì sao hả bốc phét? đăng cái đó để chứng minh cái gì thế?
Theo em được biết thì Tesla còn phải giả lập lại tiếng ồn động cơ và độ giật khi sang số của xe xăng. Có lẽ cụ thích sự êm ái của xe điện, nhưng êm quá cũng không tốt. Trải nghiệm phấn khích khi kiểm soát được sự thay đổi gia tốc ở xe xăng là điểm thú vị chứ không phải điểm trừ.Tất cả các loại động cơ xăng dù cao cấp đến mấy nó cũng là biến chuyển động tịnh tiến của piston thành chuyển động quay tròn thông qua trục khuỷu, nên đều sinh ra rung lắc, kể cả động cơ V8 cũng không thể êm hơn động cơ điện với chuyển động của rotor là chuyển động tròn thực sự cái này ai đi xe máy điện hay lái ô tô điện của VinFast đều biết, đi xe máy điện nó êm lắm, tay không rung nên đi lâu không mỏi.
Giải thích cho những thằng .. rất mất thời gian, nhất là những thằng đã vậy rồi lại còn tự nhận là chuyên giaKho hiểu à bạn ey. Hình này vf ghi là pininfarina, còn thằng tàu cứ nhận là nó làm chìa khoá trao tay. 1 trong 2 thằng là thằng phét. Chắc thằng tàu thôi![]()
Giải thích cho những thằng .. rất mất thời gian, nhất là những thằng đã vậy rồi lại còn tự nhận là chuyên gia
Sự học ko bao giờ nát, chỉ 1 vài nơi nát do người dạy nát. Định gài àSự học nó nát thế thì bác có học không đấy?
Cũng chưa êm hết đâuTất cả các loại động cơ xăng dù cao cấp đến mấy nó cũng là biến chuyển động tịnh tiến của piston thành chuyển động quay tròn thông qua trục khuỷu, nên đều sinh ra rung lắc, kể cả động cơ V8 cũng không thể êm hơn động cơ điện với chuyển động của rotor là chuyển động tròn thực sự cái này ai đi xe máy điện hay lái ô tô điện của VinFast đều biết, đi xe máy điện nó êm lắm, tay không rung nên đi lâu không mỏi.
VinFast họ bảo có sự kết nối thôi chứ có nói do gì đó thiết kế đâu? Kết nối như nào thì có trời biết có thể là lấy cảm hứng thì phong cách thiết kế của pininfian chẳng hạn.
Công nhận nuôi đám ong ve tốn kinh. Ngày xưa anh Bình phuồi - bĩnh ra giường cũng cay đắng xác nhận sang thị trường Mẽo thì doanh thu đếu đủ trả tiền cho mấy thằng đi salesCó thể là tuồn $ ra nước ngoài bằng chuyển giá. Nhưng em nghĩ trường hợp của Vươn Phát là clg cũng thần tốc cũng hoành tráng mà bọn ong ve tham miu tư vấn láo quá nhiều và hót quá hay làm anh trai cứ dựng lên rồi dẹp làm chi phí phát triển bị vống lên; còn chúng nó bú được ngày nào là bú, bú đẫy là té để lại anh trai em giờ như cái xác ve. Ngành EV quan trọng nhất lúc đầu là bơm vốn, mất máu thì tuất; chưa cần biết sản phẩm có chất lượng, cạnh tranh hay ko.
Gài là gì hả bác. Tôi thấy bác nói sự học nó nát, mà không nói là chỉ một vài nơi nát do người dạy nát như bác nói bây giờ, mà tôi thì học rồi, nên chắc cũng nát. Cứ tưởng ai học cũng nát. Bác cũng học mà không nát thì chúc mừng bác thôiSự học ko bao giờ nát, chỉ 1 vài nơi nát do người dạy nát. Định gài à![]()
Cái Boing có một số chi tiết gia công ở VN đấy, cụ có dám bảo nó do VN làm ?Trước khi cụ chửi em thì cụ cũng nên đọc kỹ nội dung em muốn chia sẻ. Em không biết tiếng Trung nên em dịch theo google. Em cũng đã nói rõ từ đầu.
Còn về Vinfast thì em chưa bao giờ quan tâm cũng như các sản phẩm của bác Vượng, bởi em không sống tại Việt Nam. Nhưng em luôn ủng hộ những doanh nghiệp người Việt phát triển kinh doanh và sản xuất tại Việt Nam để phát triển đất nước.
Điều em quan tâm khi nhắc tới các sản phẩm của Vinfast, đó là đây có thực sự là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam hay không, như hãng Vinfast từng công bố. Nhưng có một sự thật là từ khi tung sản phẩm ra bán tại thị trường Việt Nam, khoảng năm 2021 tới tận đầu tháng 8 năm 2023, hãng Vinfast chưa từng công bố thông tin dòng xe VF e34 được mua thiết kế trọn bộ “chìa khoá trao tay” từ công ty Thượng Hải Long Sáng. Ngay cả thông tin thiết kế về dòng xe VF5 cũng vậy. Điều này khiến em mất niềm tin vào hãng xe, dù nó là hãng xe đầu tiên của doanh nghiệp người Việt.
Không người Việt Nam nào đòi hỏi một doanh nghiệp Việt mới bước vào lĩnh vực xe hơi phải sản xuất ra được một chiếc xe tốt và không có thiếu xót cả. Nhưng cái người Việt cần (bao gồm cả người tiêu dùng mua sản phẩm của Vinfast lẫn những người chưa mua) đó là sự trung thực trong kinh doanh, dù là trong lĩnh vực sản xuất hay thương mại. Bởi chúng ta có thể bỏ qua việc sản phẩm chưa đạt yêu cầu và hy vọng vào một sản phẩm tốt hơn trong tương lai.
Nhưng mọi người sẵn sàng quay lưng với một doanh nghiệp thiếu trung thực. Bởi lẽ khi anh đã không tôn trọng người tiêu dùng, nghĩa là anh đã thiếu trung thực về sản phẩm, thì người tiêu dùng cũng tự nhận thấy thiếu tin tưởng vào sản phẩm của hãng. Điều này chỉ khiến doanh nghiệp thêm bất lợi và coi thường người tiêu dùng, những người mà có lẽ sẵn sàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm, trên tinh thần ủng hộ vì tính chất bao hàm nội lực của chính người Việt Nam.
Vâng nhưng kết quả là người đi xe Vinfast vẫn say đó cụ. Phương thức truyền động chỉ là một yếu tố thôi, còn say xe phần lớn nó lại nằm ở hệ thống treo, đi trên đường sóc không lắc ngang chòng trành, chứ không phải “rung rung” gì đó ở trong xe. Xe xăng bây giờ có ai phải ngửi mùi xăng dầu đâu cụ, trừ khi cụ đi xe điện mà lấy gió ngoài thì vẫn phải ngửi đủ thứ mùi bình thường.Tất nhiên thị trường có đủ loại nhu cầu tiêu dùng, nhưng VinFast họ hướng đến tầng lớp đông nhất, những người cần ô tô là phương tiện di chuyển an toàn hiệu quả không mệt mỏi ví dụ như rất nhiều phụ nữ cứ lên xe xăng dầu là say xe nôn ói, nhưng họ lên xe điện thì lại không sao.