[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

intell

Xe buýt
Biển số
OF-530660
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
761
Động cơ
177,880 Mã lực
Em hay đi siêu thị giúp gấu, thấy giá Vinmart đắt hơn hẳn, lon bò húc Vin 10k thì BIgC, Coopmart chỉ 8 k, các thứ khác cũng thế. Còn lon bò húc cụ mmua ngoài quán 15-20k là bình thường vì đấy là ngồi uống, họ tính vào giá thành phục vụ, thuê cửa hàng...
Nhưng cụ ơi ví dụ khi mình cần mua một số thứ rồi đi nhanh chả lẽ lại vào hẳn mấy cái siêu thị kia mua. Tôi thấy hệ thống Vinmart rất hay là ở chỗ rất tiện lợi, hàng hoá cũng đỡ lo về xuất xứ nguồn gốc. Tôi đánh giá cao ở điểm này, còn giá cả khi mình mua số lượng lớn mới quan tâm chọn mua ở đâu
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Nhưng cụ ơi ví dụ khi mình cần mua một số thứ rồi đi nhanh chả lẽ lại vào hẳn mấy cái siêu thị kia mua. Tôi thấy hệ thống Vinmart rất hay là ở chỗ rất tiện lợi, hàng hoá cũng đỡ lo về xuất xứ nguồn gốc. Tôi đánh giá cao ở điểm này, còn giá cả khi mình mua số lượng lớn mới quan tâm chọn mua ở đâu
Cái cụ đang nói là Vinmart+ (cửa hàng tiện lợi) giá sẽ đắt hơn Vinmart (siêu thị). Hai mô hình phục vụ đối tượng khách hàng khác nhau, tiết kiệm 2k nhưng mất thêm 15p - 30p cho việc đi lại, gửi xe, thanh toán.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,656
Động cơ
331,801 Mã lực
Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.

Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên ưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!







Em cập nhật lúc 11h ngày 2/6/2019
1. Em vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía Vin.

2. Em và rất nhiều các cụ mợ khác đều có những vấn đề cần phản hồi với Vin, em tổng hợp lại như sau ạ:
- Để chạy thử tính năng mới, là Scan&Go, Vinmart chưa có đủ điều kiện về nhân lực và mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Vinmart sai hẹn, không giữ uy tín với khách hàng nhưng khi có phản ánh thì Vin lơ đi không hồi đáp.
- Vinmart có điều khoản cho dịch vụ Scan & Go chưa hợp lý: Bắt khách hàng trả tiền thật và hoàn lại tiền ảo.

Chúng ta hi vọng tất cả những đóng góp này được lắng nghe, được phản hồi, được thay đổi. Vì người tiêu dùng Việt có quyền được sử dụng những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng.
Em đọc gần hết các cmt mà vẫn chưa thấy có hình ảnh bằng chứng nào là cụ đặt hàng của Vinmart nhỉ ;))
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
6,908
Động cơ
558,931 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Vâng cảm nhận cá nhân em những người dùng S&G là muốn tiết kiệm cái khoản thời gian xếp hàng thanh toán thôi. Lấy hàng và lướt luôn chứ ko có nhu có cầu có 1 thằng ship tận nhà trong 2-4h lại mất công ngồi chờ nó mang đến, rồi lại phải check xem nó giao có đúng có đủ ko :))
Vẫn biết xứ ta gian manh nó nhiều nhưng làm kiểu này chả ra củ cải gì :))
S&G chỉ hữu ích khi cụ bận có việc - ko có time đi ra ST mua, dành 3-5 phút dùng app để mua hàng (scan tại các điểm có dán ảnh chụp sp - như các nơi công cộng, bến xe, tàu điện) rồi về nhà nhận hàng, em không hình dung scan tại ST bao giờ vì đã ở ST thì S&G và xách về luôn
 

intell

Xe buýt
Biển số
OF-530660
Ngày cấp bằng
6/9/17
Số km
761
Động cơ
177,880 Mã lực
Cái cụ đang nói là Vinmart+ (cửa hàng tiện lợi) giá sẽ đắt hơn Vinmart (siêu thị). Hai mô hình phục vụ đối tượng khách hàng khác nhau, tiết kiệm 2k nhưng mất thêm 15p - 30p cho việc đi lại, gửi xe, thanh toán.
Oh còn phải phân ra cháu lớn cháu bé + với không + àh. Cái này tôi cũng chẳng để ý
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,558
Động cơ
966,356 Mã lực
Chỗ cty ngan nhà e, 1 tập đoàn khá lớn ko liên quan Vin. Ấy thế mà thường quà 1/6 cho các cháu nhỏ bằng voucher của Vin. Thật bá đạo :))
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
30,558
Động cơ
966,356 Mã lực
Chỗ cty ngan nhà e, 1 tập đoàn khá lớn ko liên quan Vin. Ấy thế mà thường quà 1/6 cho các cháu nhỏ bằng voucher của Vinmart. Thật bá đạo :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Cũng khá tốt mà cụ. Vào siêu thị thích cái gì quẹt vào máy rồi đi ăn, đi xem phim, nhà nghỉ không phải xách theo túi đồ. Về nhà hàng đã nằm tại cửa. Nếu không thích vẫn có hình thức thanh toán cổ truyền. Đây chỉ là lựa chọn bổ sung chứ ko phải duy nhất.
Nghe thì rất là hay cụ nhé! Em đồng hành cùng Vinmart trải nghiệm cũng vì mong muốn mua sắm thật đơn giản, đơn giản đến mức không cần đến siêu thị như cụ nói, mà là nằm nhà quẹt mã, sau đó tắm rửa rồi đi xem phim, tối về đồ đã ở nhà chỉ việc nấu lên ăn. Thế là xong!

Nhưng kết quả em nhận được thì sao? Em quẹt mã, đi làm được tỉ thứ việc, tối về 2 đứa trẻ con không có dừa để uống; quần áo để thiu đến sáng hôm sau vì không có nước giặt sáng hôm sau phải chạy ra tạp hóa mua đỡ; may mà vẫn còn đồ ăn dự trữ trong tủ không thì chết đói ạ; hạt điều mua để sáng sớm hôm sau nấu sữa hạt, kết quả là 14h chiều hôm sau mới báo là hết.....


Tất cả mọi rắc rối đó, không chỉ có trường hợp của em mà rất nhiều cụ mợ bên trên đã phản ánh.


Điều nữa: những hàng em đặt mua, đã thanh toán Vinmart không thể đáp ứng thì buộc phải hoàn tiền cho khách, em nói là tiền chứ không phải voucher ạ có thời hạn ạ. Khách hàng trả bằng tiền thật cơ mà. Đành rằng đó là điều khoản sử dụng, em đồng ý 1 lần vì em chưa được tư vấn về điều khoản này. Còn lần sau, em xin phép nghỉ ạ.

Cuối cùng: những câu hỏi em đặt ra ở trên là dành cho người có trách nhiệm cho chiến dịch thử nghiệm Scan&Go của Vinmart, nhưng không có hồi đáp.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Em cập nhật:
Lúc 16h47p. Nhân viên của Vinmart Hoàng Quốc Việt có gọi cho em với 2 đề nghị:
1. Muốn đến tận nhà gửi biên nhận hoàn trả 3 mặt hàng còn thiếu.
2. Xin lỗi vì sự chậm trễ khi xử lý đơn hàng của em.

Em trả lời:
1. Em đã nhận được biên nhận trả hàng bằng voucher ngày hôm qua, nên bạn ấy không cần đến.
2. Em thông cảm cho sự chậm trễ của Vinmart HQV vì em hiểu các bạn ấy không đủ nhân lực để phục vụ cho chiến dịch này thử nghiệm S&G của Vinmart. Em chấp nhận lời xin lỗi.

Tuy nhiên, em vẫn muốn nghe phản hồi chính thức của đại diện Vinmart về chậm trả lời phản hồi của khách hàng trên trang fb và việc ép khách hàng phải nhận voucher hạn 15 ngày.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Nghe thì rất là hay cụ nhé! Em đồng hành cùng Vinmart trải nghiệm cũng vì mong muốn mua sắm thật đơn giản, đơn giản đến mức không cần đến siêu thị như cụ nói, mà là nằm nhà quẹt mã, sau đó tắm rửa rồi đi xem phim, tối về đồ đã ở nhà chỉ việc nấu lên ăn. Thế là xong!

Nhưng kết quả em nhận được thì sao? Em quẹt mã, đi làm được tỉ thứ việc, tối về 2 đứa trẻ con không có dừa để uống; quần áo để thiu đến sáng hôm sau vì không có nước giặt sáng hôm sau phải chạy ra tạp hóa mua đỡ; may mà vẫn còn đồ ăn dự trữ trong tủ không thì chết đói ạ; hạt điều mua để sáng sớm hôm sau nấu sữa hạt, kết quả là 14h chiều hôm sau mới báo là hết.....


Tất cả mọi rắc rối đó, không chỉ có trường hợp của em mà rất nhiều cụ mợ bên trên đã phản ánh.


Điều nữa: những hàng em đặt mua, đã thanh toán Vinmart không thể đáp ứng thì buộc phải hoàn tiền cho khách, em nói là tiền chứ không phải voucher ạ có thời hạn ạ. Khách hàng trả bằng tiền thật cơ mà. Đành rằng đó là điều khoản sử dụng, em đồng ý 1 lần vì em chưa được tư vấn về điều khoản này. Còn lần sau, em xin phép nghỉ ạ.

Cuối cùng: những câu hỏi em đặt ra ở trên là dành cho người có trách nhiệm cho chiến dịch thử nghiệm Scan&Go của Vinmart, nhưng không có hồi đáp.
Cái này là truyền thống của anh V rồi mà mợ. Tất cả đều vừa làm vừa sửa. Em nghĩ trường hợp của mợ không phải là phổ biến, em thỉnh thoảng cũng mua scan go nhưng mang hàng về luôn thấy cũng ổn mà.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Em cập nhật:
Lúc 16h47p. Nhân viên của Vinmart Hoàng Quốc Việt có gọi cho em với 2 đề nghị:
1. Muốn đến tận nhà gửi biên nhận hoàn trả 3 mặt hàng còn thiếu.
2. Xin lỗi vì sự chậm trễ khi xử lý đơn hàng của em.

Em trả lời:
1. Em đã nhận được biên nhận trả hàng bằng voucher ngày hôm qua, nên bạn ấy không cần đến.
2. Em thông cảm cho sự chậm trễ của Vinmart HQV vì em hiểu các bạn ấy không đủ nhân lực để phục vụ cho chiến dịch này thử nghiệm S&G của Vinmart. Em chấp nhận lời xin lỗi.

Tuy nhiên, em vẫn muốn nghe phản hồi chính thức của đại diện Vinmart về chậm trả lời phản hồi của khách hàng trên trang fb và việc ép khách hàng phải nhận voucher hạn 15 ngày.
Mợ để ý xem trang facebook có phải kênh liên lạc xử lý sự cố của Vinmart không? Nếu không phải thì họ sẽ không biết/không được phép trả lời mợ. Em nghĩ nhân viên cửa hàng sẽ là đại diện chính thức để xử lý và trả lời mợ đấy ạ.
 

xichlo3banh

Xe tăng
Biển số
OF-197291
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
1,196
Động cơ
338,827 Mã lực
Ô. THì ra mợ đây chuột bạch và có cái kết ko được hài lòng. Cháu cũng đang định dùng dịch vụ này. Mặc dù thấy cũng đang có chương trình khuyến mại gì đó.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Mợ để ý xem trang facebook có phải kênh liên lạc xử lý sự cố của Vinmart không? Nếu không phải thì họ sẽ không biết/không được phép trả lời mợ. Em nghĩ nhân viên cửa hàng sẽ là đại diện chính thức để xử lý và trả lời mợ đấy ạ.
Cảm ơn cụ cho em gợi ý để tìm hiểu. Cụ có vẻ hiểu rõ về phân công nhiệm vụ trong hệ thống Vinmart? Em thì đánh giá bằng cách nhìn của khách hàng. Như thế này nhé:

Vinmart chon fb làm 1 trong những kênh để quảng bá cho các chiến dịch của Vinmart. Đây là stt quảng bá cho Scan & Go



Và phản hồi của Vinmart dành cho các khách hàng muốn trải nghiệm






Nhưng khách hàng đã trải nghiệm và phản ánh thì tuyệt nhiên không có phản hồi







Là khách hàng đơn thuần, cụ nghĩ sao ạ?
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Cảm ơn cụ cho em gợi ý để tìm hiểu. Cụ có vẻ hiểu rõ về phân công nhiệm vụ trong hệ thống Vinmart? Em thì đánh giá bằng cách nhìn của khách hàng. Như thế này nhé:

Vinmart chon fb làm 1 trong những kênh để quảng bá cho các chiến dịch của Vinmart. Đây là stt quảng bá cho Scan & Go



Và phản hồi của Vinmart dành cho các khách hàng muốn trải nghiệm






Nhưng khách hàng đã trải nghiệm và phản ánh thì tuyệt nhiên không có phản hồi







Là khách hàng đơn thuần, cụ nghĩ sao ạ?
Em nghĩ nhân viên quản lý trang facebook chỉ biết / được phép trả lời các vấn đề chung. Việc xử lý sự cố sẽ do bộ phận khác liên lạc trực tiếp trả lời thắc mắc, sự cố. Theo em biết thì việc trả lời, xử lý sự cố của khách hàng trên kênh đại chúng của nhân viên VG là sai quy định, kể cả để bảo vệ lợi ích công ty cũng không được phép. Nguyên do là nhân viên không chắc chắn đủ năng lực 100% tự xử lý sự cố, đặc biệt các sự cố xuất hiện trên đại chúng.
Việc mợ có thể làm là gọi đến số hotline của họ để phản ánh ạ. Mợ nên làm vào giờ hành chính sẽ được phục vụ tốt hơn.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Em nghĩ nhân viên quản lý trang facebook chỉ biết / được phép trả lời các vấn đề chung. Việc xử lý sự cố sẽ do bộ phận khác liên lạc trực tiếp trả lời thắc mắc, sự cố. Theo em biết thì việc trả lời, xử lý sự cố của khách hàng trên kênh đại chúng của nhân viên VG là sai quy định, kể cả để bảo vệ lợi ích công ty cũng không được phép. Nguyên do là nhân viên không chắc chắn đủ năng lực 100% tự xử lý sự cố, đặc biệt các sự cố xuất hiện trên đại chúng.
Việc mợ có thể làm là gọi đến số hotline của họ để phản ánh ạ. Mợ nên làm vào giờ hành chính sẽ được phục vụ tốt hơn.
Mợ hiểu rõ quy trình của Vinmart như thế này cơ. Trăm sự cũng tại em không phải là người nhà Vin nên chịu.

Chỉ có điều, trong cơ sở kinh doanh của em đã từng làm, bộ phận truyền thông ngoài việc quảng bá còn có trách nhiệm ghi nhận và báo cáo phản hồi với lãnh đạo. Sau đó, lãnh đạo sẽ chỉ đạo bộ phận chuyên trách giải quyết.

Vinmart có bộ phận truyền thông để quảng bá. Quảng cáo để khách hàng sử dụng. Khách sử dụng xong thì mặc xác thế nào cũng kệ. Đó là cách làm việc thật chuyên nghiệp cụ ạ?

Em đang nghĩ: nếu em không post bài lên đây, liệu ngày hôm nay bạn xưng là quản lý Vinmart HQV có đến nhà em không? Thật là hay vì truyền thông của Vinmart lên cả otofun để nghe phản hồi của khách, nhưng kênh truyền thông chính thức của Vinmart thì lại lơ đi. Quá hài ạ :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Hôm nay trời nắng họ ship hàng cho Mưa chưa?
A có mấy tính năng mới bảo trải nghiệm thử ko muốn lại thích a Vin cơ.;)
Haizzz. Các tính năng của anh đều xịn. Không phải trải đâu. Em sẽ quảng cáo giúp :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Đúng là Vin có điều khoản trả lại tiền bằng e-voucher.
Nhưng đây là điều khoản không đúng với pháp luật, với thông lệ mua bán, vì vậy có thể kiện ra toà dân sự để tuyên điều khoản này vô hiệu.
Đối với khách hủy mua hàng do lỗi của người bán, bắt buộc phải trả lại tiền, nên xin lỗi và đền bù thêm bằng voucher, như vậy mới hợp lý.
Chiều nay uống nước chè, hút thuốc lào với Vượng, em sẽ góp ý cho em nó.
Mợ chủ thớt cho em Zalo, Facebook để em nói em nó trả lại tiền.
Cảm ơn cụ! Tiền em có xíu thôi, nên không quan trọng lắm. Cơ mà cụ giúp em trích điều luật mà cụ nói để em nghiên cứu, phòng khi vướng mắc chỗ tiền nhiều hơn ạ :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top