[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Violong

Xe tăng
Biển số
OF-88548
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
1,803
Động cơ
425,218 Mã lực
Em update ạ:

Thật may là sau sự chờ đợi và cố gắng phản hồi từ nhiều kênh khác nhau, sau 3 ngày, hôm nay em đã có chút tin vui để update cho các cụ mợ đọc.

Trưa nay em có nhận được cuộc gọi từ Giám đốc siêu thị Vinmart Hoàng Quốc Việt, tối em lại nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hội sở VinCommerce.

Bạn đại diện Vinmart Hoàng Quốc Việt muốn gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những sự rắc rối khi trải nghiệm Scan & Go do Vinmart Hoàng Quốc Việt gây ra, như: chậm giao hàng so với cam kết, không lấy đủ hàng cho khách, không phản hồi kịp thời khi chậm trễ, sai sót thiếu hàng khuyến mại đi kèm, nhầm size. Và mong em tiếp tục ủng hộ Vinmart.

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

Ngoài lề: các cụ mợ dùng thủ đoạn nhét chữ vào mồm em cũng không thể thay đổi được nội dung của các còm em đã viết thật rõ ràng và thiện chí trong thớt này. Nó chỉ chứng tỏ rằng các cụ mợ bất lực trong tranh luận và hạ thấp nhân phẩm để tranh cãi hòng đạp người khác xuống và tư lợi cá nhân. Không biết các cụ mợ đó được lợi gì, nhưng em cam đoan là nó không có lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể ở đây là Vinmart.

Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Mợ không giận là tốt rồi, em mừng đâu còn gì phải bàn nữa. Tính ra sau thớt này bên lãi nhất là Vinmart.
Chỉ có tiếp chuyện lịch sự hay nhổ nước bọt đi qua, chứ em không lãng phí sắc đẹp và sức khỏe vào những cuộc chửi nhau vô bổ. Cụ yên tâm :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
Em có gì đâu mà cụ chúc mừng!

Đó là lời hứa. Em sẽ chờ xem sao ;)

Còn cccm không quện vào nhau em mới thấy lo ấy ạ :))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
Không đóng nữa rồi. Chờ mợ chủ update thì thớt này thành tạo xì căng đan PR miễn phí cho Vinmart. Ai đọc chả thích trải nghiệm. Em đã bảo lãi nhất là Vinmart mà haha.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Chỉ có tiếp chuyện lịch sự hay nhổ nước bọt đi qua, chứ em không lãng phí sắc đẹp và sức khỏe vào những cuộc chửi nhau vô bổ. Cụ yên tâm :))
Vâng nốt còm này em với mợ không quện vào nhau nữa nhé. Mợ mà quote lại là em nghĩ mợ giận em đấy nhá.
 

sauphich

Xe tải
Biển số
OF-497213
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
417
Động cơ
192,473 Mã lực
Tuổi
33
Em update ạ:

Thật may là sau sự chờ đợi và cố gắng phản hồi từ nhiều kênh khác nhau, sau 3 ngày, hôm nay em đã có chút tin vui để update cho các cụ mợ đọc.

Trưa nay em có nhận được cuộc gọi từ Giám đốc siêu thị Vinmart Hoàng Quốc Việt, tối em lại nhận cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hội sở VinCommerce.

Bạn đại diện Vinmart Hoàng Quốc Việt muốn gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những sự rắc rối khi trải nghiệm Scan & Go do Vinmart Hoàng Quốc Việt gây ra, như: chậm giao hàng so với cam kết, không lấy đủ hàng cho khách, không phản hồi kịp thời khi chậm trễ, sai sót thiếu hàng khuyến mại đi kèm, nhầm size. Và mong em tiếp tục ủng hộ Vinmart.

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

Ngoài lề: các cụ mợ dùng thủ đoạn nhét chữ vào mồm em cũng không thể thay đổi được nội dung của các còm em đã viết thật rõ ràng và thiện chí trong thớt này. Nó chỉ chứng tỏ rằng các cụ mợ bất lực trong tranh luận và hạ thấp nhân phẩm để tranh cãi hòng đạp người khác xuống và tư lợi cá nhân. Không biết các cụ mợ đó được lợi gì, nhưng em cam đoan là nó không có lợi cho cả khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ, cụ thể ở đây là Vinmart.
Chúc mừng cụ, thớt nên stop ở đây.

Cá nhân e ko sử dụng scan and go cho tới khi nó giảm giá 40%, ko chiêu trò nhé. (cho dù để dc giảm giá phải là khách hàng thường xuyên thì e cũng gắng).

Giá bán lẻ gấp đối giá bán sỉ nên để nó vẫn lãi dc. Còn giá như nhau thì quên đi, vẫn lối cũ ta về thôi.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Không đóng nữa rồi. Chờ mợ chủ update thì thớt này thành tạo xì căng đan PR miễn phí cho Vinmart. Ai đọc chả thích trải nghiệm. Em đã bảo lãi nhất là Vinmart mà haha.
Em cũng đã nói, nếu Vinmart làm tốt thì thớt này là em quảng cáo miễn phí cho họ.
Riêng em vẫn chờ chứ chưa có trải nghiệm ạ :))
Cccm cứ trải nghiệm đi, bất cập thì phản hồi thôi :))

Thật lạ, em chưa từng thần thánh hóa of như cụ tự kỷ ám thị, nhưng hiệu ứng truyền thông của of lại mang lại hiệu quả tuyệt vời :))
 

CSKH TMCARe

Xe buýt
Biển số
OF-44908
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
846
Động cơ
589,568 Mã lực
Chuyện nhỏ gãi ra mấy lời hứa có phản hồi tích cực, thớt sẽ không bay! Cụ nghĩ sao 1 số nick chửi công kích ở đây tối nay lại đổi giọng lành hiền? Đã biết trước là ngon. Cần xoá là khác liền.
Đang sướng được quảng cáo.
Chúc mừng mợ.

Nhân tiện em dự là thớt sẽ vẫn đóng chắc sau khoảng 10 pages nữa vì cccm lại lao vào quện nhau tiếp như chưa hề có cuộc chia ly. :)) :)) :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Chúc mừng cụ, thớt nên stop ở đây.

Cá nhân e ko sử dụng scan and go cho tới khi nó giảm giá 40%, ko chiêu trò nhé. (cho dù để dc giảm giá phải là khách hàng thường xuyên thì e cũng gắng).

Giá bán lẻ gấp đối giá bán sỉ nên để nó vẫn lãi dc. Còn giá như nhau thì quên đi, vẫn lối cũ ta về thôi.
Stop thế nào ạ :P
Em mới update ở khâu phản hồi. Em còn chờ cccm update ở khâu trải nghiệm nữa :))
 

sauphich

Xe tải
Biển số
OF-497213
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
417
Động cơ
192,473 Mã lực
Tuổi
33
Em cũng đã nói, nếu Vinmart làm tốt thì thớt này là em quảng cáo miễn phí cho họ.
Riêng em vẫn chờ chứ chưa có trải nghiệm ạ :))
Cccm cứ trải nghiệm đi, bất cập thì phản hồi thôi :))

Thật lạ, em chưa từng thần thánh hóa of như cụ tự kỷ ám thị, nhưng hiệu ứng truyền thông của of lại mang lại hiệu quả tuyệt vời :))
Ơ thế là nâng bi cho of chứ ko phải vinmart ah
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Em cũng đã nói, nếu Vinmart làm tốt thì thớt này là em quảng cáo miễn phí cho họ.
Riêng em vẫn chờ chứ chưa có trải nghiệm ạ :))
Cccm cứ trải nghiệm đi, bất cập thì phản hồi thôi :))

Thật lạ, em chưa từng thần thánh hóa of như cụ tự kỷ ám thị, nhưng hiệu ứng truyền thông của of lại mang lại hiệu quả tuyệt vời :))
Ồ biết đâu tất cả những việc chúng ta làm ở đây đều trong kế hoạch của team truyền thông Vin thì sao. Em chỉ bốc phét vậy thôi chắc chả thật đâu hehe. Dù sao thớt cũng kết thúc tốt đẹp cho mợ và Vinmart rồi. Em đi ngủ mai còn dậy sớm làm mấy cuốc grab.
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,325
Động cơ
440,717 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Không đóng nữa rồi. Chờ mợ chủ update thì thớt này thành tạo xì căng đan PR miễn phí cho Vinmart. Ai đọc chả thích trải nghiệm. Em đã bảo lãi nhất là Vinmart mà haha.
Tự vả vào mặt mấy cái đi, xem mợ ấy tự xử lý chỉ thông qua một kênh mà cụ cho là không hiệu quả mà cụ không thấy xấu hổ à? :D Em là cán bộ quản lý Vin mà cụ dưới trướng em em sa thải cụ ngay :P
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Chuyện nhỏ gãi ra mấy lời hứa có phản hồi tích cực, thớt sẽ không bay! Cụ nghĩ sao 1 số nick chửi công kích ở đây tối nay lại đổi giọng lành hiền? Đã biết trước là ngon. Cần xoá là khác liền.
Đang sướng được quảng cáo.
Cụ dự như thần.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Tự vả vào mặt mấy cái đi, xem mợ ấy tự xử lý chỉ thông qua một kênh mà cụ cho là không hiệu quả mà cụ không thấy xấu hổ à? :D Em là cán bộ quản lý Vin mà cụ dưới trướng em em sa thải cụ ngay :P
Em với cụ cũng chỉ là con tốt trên bàn cờ thôi. Đâu biết ai là người chơi cờ phải không nào. Chúng ta đều đã góp phần có cái kết quả này đấy cụ nhỉ. Thôi miễn em tiếp cụ nhé.
 

CSKH TMCARe

Xe buýt
Biển số
OF-44908
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
846
Động cơ
589,568 Mã lực
Chờ xem có đổi chính sách voucher? Topic này sẽ là nơi cccm sử dụng bị trễ giao hàng vào update.

Em có gì đâu mà cụ chúc mừng!

Đó là lời hứa. Em sẽ chờ xem sao ;)

Còn cccm không quện vào nhau em mới thấy lo ấy ạ :))
Đúng ý em, giọng còm cụ giả lả khác hẳn hôm qua, sáng nay trong topic này, và khác giọng trịch thượng của cụ ở topic khác :)
Ồ biết đâu tất cả những việc chúng ta làm ở đây đều trong kế hoạch của team truyền thông Vin thì sao.
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,325
Động cơ
440,717 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Em với cụ cũng chỉ là con tốt trên bàn cờ thôi. Đâu biết ai là người chơi cờ phải không nào. Chúng ta đều đã góp phần có cái kết quả này đấy cụ nhỉ. Thôi miễn em tiếp cụ nhé.
Hihi, sau cái còm này của cụ em cười to một cái :D
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Chờ xem có đổi chính sách voucher? Topic này sẽ là nơi cccm sử dụng bị trễ giao hàng vào update.


Đúng ý em, giọng còm cụ giả lả khác hẳn hôm qua, sáng nay trong topic này, và khác giọng trịch thượng của cụ ở topic khác :)
Em chỉ có 1 giọng này thôi, giỏi như cụ nói em đã không phải làm grabber. Từ dầu đến cuối em đều ủng hộ mợ chủ hết giờ đạt kết quả tốt cho hai bên thì em chúc mừng còn gì.
 

CSKH TMCARe

Xe buýt
Biển số
OF-44908
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
846
Động cơ
589,568 Mã lực
Em chỉ có 1 giọng này thôi, giỏi như cụ nói em đã không phải làm grabber. Từ dầu đến cuối em đều ủng hộ mợ chủ hết giờ đạt kết quả tốt cho hai bên thì em chúc mừng còn gì.
Còm của cụ trong này còn cả chứ? Em cũng cười to một cái.
 
Biển số
OF-665638
Ngày cấp bằng
2/6/19
Số km
34
Động cơ
107,140 Mã lực
Tuổi
31
khổ chúng nó có quyền, có tiền... bịt hết các ngả nên các thớt ntn về chúng thường sẽ bị xoá trong phút mốt
Thế lực cuả Vin quá khủng nên các cụ cứ yên tâm là mọi scandal sẽ được xử lý trong phút mốt
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top