[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Mịa, cứ bảo ra chợ sợ bị chửi. Chợ giờ cười tươi nịnh khách bỏ bu. Éo giè lên sờ and gâu, đọc toét mắt xong qua scan khéo nó đổi cmn điều khoản.
Giao thiếu hàng hay chậm lại bị đổi cmn tiền tươi thành voucher, đúng là đ' có cái ngu nào bằng ngu nào. Lại phải gọi đt cãi nhau với tổng đài chứ đ' có bà bán hàng ngoài chợ để hỏi thẳng mặt. Ra chợ thằng bán còn sợ mất mặt với khách khác, ở đây phải lên cmn FB, Ọp kể lể xong bị cả lũ theo quần cho cả ngày phờ râu. :)):)):))
Cụ gắt thế :))
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,065
Động cơ
462,310 Mã lực
Khổ, có ai cãi với cụ là nó có chính sách hoàn tiền đâu mà cụ cứ phải cố cãi lại cho mệt.

Các cụ khác chỉ muốn bày tỏ quan điểm là không thể chấp nhận sử dụng dịch vụ có chính sách vô lý và không tôn trọng khách hàng như vậy. Cụ thấy ổn thì cụ cứ dùng thôi :D
Khổ, câu chuyện em đang nói là với ông Sáu Phịch ở trên mà mợ?
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
773
Động cơ
136,560 Mã lực
Khổ, có ai cãi với cụ là nó có chính sách hoàn tiền đâu mà cụ cứ phải cố cãi lại cho mệt.

Các cụ khác chỉ muốn bày tỏ quan điểm là không thể chấp nhận sử dụng dịch vụ có chính sách vô lý và không tôn trọng khách hàng như vậy. Cụ thấy ổn thì cụ cứ dùng thôi :D
Vấn đề của nhiều cụ biết đọc tưởng mình khôn là chính sách thế phải theo. Đ' biết đóng góp sửa đổi chính sách.
Như chuyện cuốc hội cũng vậy, đợi có lỗi chửi hôi. Lúc cần đóng góp xây dựng tích cực đ' thấy đâu. Tài vãi.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,602
Động cơ
455,888 Mã lực
Từ giờ có gì cần phàn nàn về thuong hiệu Vinh quang này, có lẽ phải nhờ cụ Mưa để thơt tồn tại duọc lâu

Chuyện như này cccm ạ. Em vẫn đi siêu thị Vinmart tuần 1-2 lần, và tuần vừa rồi em được nhân viên tư vấn, đề nghị trải nghiệm tính năng Scan & Go của Vinmart. Khi sử dụng xong thật sự thấy bực mình vì cách Vinmart coi thường khách hàng.

Sau khi gặp rắc rối với trải nghiệm này, em có phản hồi ý kiến trên trang fb của Vinmart như bên ưới, và không nhận được bất cưa hồi đáp nào. Em thấy cả 1 hệ thồng siêu thị của tập đoàn lớn như Vin mà bán hàng không chuyên nghiệp bằng các cửa hàng nhỏ ở chợ cccm ạ.

Em đang băn khoăn hay là em sai?




Đầu tiên, với tư cách là một khách hàng thường xuyên mua sắm tại chuỗi siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+, tôi xin cảm ơn VinMart cho ra đời tính năng “Scan & Go” trên ứng dụng VinID với mong muốn hỗ trợ tối đa những khách hàng thường xuyên, như tôi.

Bản thân tôi cũng mong muốn cùng chung tay với Vinmart hoàn thiện tính năng này cũng như tất cả các tính năng mới khác. Vì vậy, ngày hôm qua (30/5/2019) tôi tới siêu thị Vinmart Thăng Long và trải nghiệm Scan & Go với 2 hóa đơn, tổng thanh toán khoảng 1500000đ vào lúc 12h23p, hình thức giao hàng tận nhà.

Theo như cam kết của Vinmart cũng như các nhân viên tiếp thị và nhân viên thu ngân thì tôi sẽ nhận được hàng trong vòng 2-4h. Nhưng chờ đến hơn 17h chiều qua (tức là hơn 5h sau) tôi không nhận được hàng, cũng không có bất kì 1 liên lạc nào từ phía Vinmart. Khi đó, tôi có gọi cho tổng đài, và các bạn nhân viên kết nối cho tôi đến Vinmart Hoàng Quốc Việt.

Tại đây, nhân viên của Vinmart có xin hẹn sẽ giao hàng cho tôi vào đầu buổi sáng hôm sau (tức ngày 31/5/2019) vì lí do không nhặt đủ hàng cho tôi tại Vinmart Hoàng Quốc Việt và hết giờ hành chính nên không thể xin hàng từ kho và các cơ sở khác. Tôi có chia sẻ với nhân viên bên này là tôi nhặt hàng ở Vinmart Thăng Long, ở đó có đủ hàng và gần nhà tôi hơn nên có thể chuyển đơn qua bên đó sẽ đủ hàng. Bạn nhân viên nói trên tổng đài phân hóa đơn về bên HQV và 1 lần nữa xin hẹn mang hàng cho tôi vào sáng hôm sau. Tôi đồng ý.

Sáng nay, chờ đến 10h tôi vẫn chưa thấy phản hồi nào từ phía Vinmart HQV. Lúc này, tôi thấy khá là không hài lòng vì dịch vụ của Vinmart nên gọi lại và yêu cầu hủy đơn hàng. Nhân viên trực ở Vinmart HQV đồng ý hủy đơn hàng cho tôi và hoàn tiền vào tài khoản VinID. Nhưng yêu cầu tôi phải sử dụng số tiền này trong vòng 15 ngày. Tôi có đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản visa mà tôi sử dụng thanh toán, nhưng Vinmart trả lời chỉ hoàn bằng voucher.

Tôi có nói với nhân viên của Vinmart HQV rằng: Thứ nhất, bên em cam kết nhận hàng sau 2-4h nhưng không đảm bảo cho quyền lợi của khách hàng mà không hề có phản hồi lại là Vinmart sai. Thứ 2, chị đã gọi lại 1 lần, thông cảm và chung tay với Vinmart chờ thêm 1 lần nữa, nhưng đến sáng nay quá hẹn, Vinmart lại tiếp tục không phản hồi là Vinmart vẫn sai. Thứ 3, khi đã không đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đáng lí Vinmart phải xin lỗi và bồi thường cho khách hàng, nhưng Vinmart không làm được điều đó mà lại ép buộc khách hàng tiếp tục phải sử dụng dịch vụ trong thời gian ngắn như vậy là Vinmart tiếp tục sai. Tôi sẽ kiện.

Hãy đặt vào vị trí của khách hàng như tôi mà suy nghĩ và cảm nhận. Khi Vinmart không thể đáp ứng đủ nhu cầu mua hàng của tôi, đương nhiên tôi sẽ ngay lập tức phải mua hàng từ 1 nới khác. Vì vậy trong 15 ngày, liệu tôi có còn nhu cầu và tâm lý thoải mái để tiếp tục đồng hành cùng Vinmart sau rắc rối này không?

Tiếp tục câu chuyện, khi nghe tôi nói như vậy, nhân viên bên HQV có xin lỗi và mong tôi thông cảm vì khi chạy thử nghiệm Scan & Go các bạn có quá ít nhân lực nên còn có sai sót và mong tôi thông cảm thêm 1 lần nữa. Tôi lại tiếp tục đồng ý và chờ đợi....

Tới 14h chiều nay, tôi đã nhận 2 đơn hàng nhưng thiếu 2 mặt hàng (Vinmart xin hoàn đơn vì không thể lấy được hàng), thiếu hàng khuyến mại kèm theo và đôi dép thì sai size. Tôi lại tiếp tục phải gọi điện....

Tới thời điểm hiện tại là 15h22p, sau 27h cùng với 20 cuộc điện thoại qua lại với nhân viên Vinmart và nhân viên giao hàng về tất cả các nội dung phản ánh sai sót, hẹn, trao đổi đổi mặt hàng và xin thiếu mặt hàng. Tôi cảm thấy quá mệt và mất thời gian. Tôi đã thông cảm cho Vinmart và cố gắng đồng hành đến giây phút này.

Nhưng đã là trải nghiệm thì nên có những góp ý để dịch vụ được hoàn thiện hơn:
1. Tôi muốn có phản hồi chính thức từ Vinmart sau trải nghiệm này của tôi.
2. Vinmart hứa hoàn đơn cho tôi 3 mặt hàng bằng voucher mua sắm hạn sử dụng 15 ngày (tôi vẫn chưa nhận được, và như Vinmart cam kêt là trong vòng 24h sẽ có). Vẫn câu hỏi cũ: trong vòng 15 ngày, liệu tôi có nhu cầu và tâm lý thoải mái để mua sắm ở Vinmart hay không? Nếu không tôi sẽ mất không số tiền này với lí do lãng nhách là Vinmart không nhặt đủ hàng khi tôi đã thanh toán sao?

PS: chúc cccm cuối tuần vui vẻ!







Em cập nhật lúc 11h ngày 2/6/2019
1. Em vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ phía Vin.

2. Em và rất nhiều các cụ mợ khác đều có những vấn đề cần phản hồi với Vin, em tổng hợp lại như sau ạ:
- Để chạy thử tính năng mới, là Scan&Go, Vinmart chưa có đủ điều kiện về nhân lực và mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
- Vinmart sai hẹn, không giữ uy tín với khách hàng nhưng khi có phản ánh thì Vin lơ đi không hồi đáp.
- Vinmart có điều khoản cho dịch vụ Scan & Go chưa hợp lý: Bắt khách hàng trả tiền thật và hoàn lại tiền ảo.

Chúng ta hi vọng tất cả những đóng góp này được lắng nghe, được phản hồi, được thay đổi. Vì người tiêu dùng Việt có quyền được sử dụng những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và trân trọng khách hàng.



Update lúc 23h ngày 3/6/2019

Bạn nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi khá lâu và em tóm lại nội dung gồm các ý sau:
1. VinCommerce gửi tới em lời xin lỗi vì tất cả những rắc rối em gặp phải cả lỗi thuộc về con người và lỗi thuộc về chính sách của Vinmart khi trải nghiệm tính năng Scan & Go.

2. VinCommerce thông qua kênh truyền thông đã nhận được những phản hồi tích cực mang tính xây dựng ở thớt "Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng" của em và 1 số cụ mợ khác về S&G.

3. Cụ thể, thông qua phản hồi của khách hàng, VinCommerce nhận ra những lỗi khiến khách hàng có nhận định là Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng:
- Chậm trễ trong việc giao hàng so với cam kết.
- Thiếu hàng cho khách do chuyển đơn hàng qua các cơ sở khác.
- Chậm phản hồi thông tin cho khách hàng cả từ phía siêu thị và trang fanpage.
- Hoàn tiền bằng voucher có thời hạn 15 ngày do phát triển ứng dụng VinID chưa hoàn chỉnh.
- Chưa hoàn thiện ứng dụng Scan & Go.

4. Chiều nay Hội sở VinComerce đã họp bàn về những phản hồi của khách hàng đối với S&G. Vincommerce hứa sẽ khắc phục tất cả các lỗi trên để khách hàng được sử dụng dịch vụ uy tín, chất lượng, bằng cách:
- Đào tạo lại nguồn nhân lực để đáp ứng xử lý tình huống kịp thời và mang lại lợi ích cho khách, nhất là xử lý đơn hàng và tiếp nhận phản hồi của khách ở nhiều kênh khác nhau.
- Thay đổi chính sách giao hàng: Khách Scan mã ở siêu thị nào (bán kính dưới 10km) sẽ được giao hàng tại chính siêu thị đó để đảm bảo đủ hàng, trường hợp xa hơn 10km mới buộc chuyển qua siêu thị khác.
- Cố gắng thay đổi chính sách hoàn tiền bằng nhiều hình thức đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng.

5. Để cảm ơn sự đóng góp tích cực, mang tính xây dựng của em, Vinmart sẽ hoàn tiền vào tài khoản của em thay vì hoàn voucher 15 ngày.
Riêng đề nghị này em từ chối. Em nói: em không muốn là ngoại lệ, em muốn được đối xử bình đẳng như tất cả các khách hàng khác. Em phản hồi trải nghiệm của em trên các kênh với mục đích được Vinmart lắng nghe, Vinmart không kịp thời lắng nghe nên em post trên of để tìm tiếng nói chung của các khách hàng khác để Vinmart nghe rõ hơn. Em chờ và hi vọng chính sách của Vinmart thay đổi để tất cả khách hàng được sử dụng 1 dịch vụ thật sự tốt chứ không phải em đòi các bạn làm sai chính sách để hài lòng 1 khách lẻ như em.

Cá nhân em vẫn giữ nguyên quan điểm: Để chạy thử nghiệm 1 sản phẩm bất kỳ cần phải chuẩn bị đủ và có chất lượng nhân lực và tiềm lực sẽ tránh được rất nhiều sai sót. Tất nhiên em cũng hiểu sai sót là điều không thể tránh được, nhưng cách xử lý sai sót như thế nào để khách hàng tiếp tục ủng hộ sản phẩm đó.

Đến hôm nay em nhận được phản hồi như vậy từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Vinmart, em nhận thấy là phản hồi tích cực. Chỉ tiếc, nếu Vincommerce phản hồi sớm hơn, chắc chắn sẽ tránh được rất nhiều rắc rối cho khách hàng và khách hàng cũng vui vẻ mà tiếp tục ủng hộ trải nghiệm tính năng S&G của ứng dụng VinID.

Em nghĩ, em và các cụ mợ cùng chờ và hi vọng một ngày sớm nhất, Vincommerce chính thức tung ra thị trường sản phẩm S&G thật sự uy tín, chuyên nghiệp, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.[/QUOTE
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Khổ, câu chuyện em đang nói là với ông Sáu Phịch ở trên mà mợ?
Ơ, ý cụ là cụ nói chuyện với cụ khác thì em không được quote nhỉ?

Em cũng thấy cụ ấy so sánh với đa số các dịch vụ mua bán thanh toán onl khác, các nhà bán hàng khác hoàn tiền nên cụ ấy khoái, kiểu hoàn voucher có thời hạn cụ ấy bảo là lởm. Chính sách lởm dẫn đến dịch vụ lởm đúng rồi còn gì.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Từ giờ có gì cần phàn nàn về thuong hiệu Vinh quang này, có lẽ phải nhờ cụ Mưa để thơt tồn tại duọc lâu
:)) cụ làm ông bố bỉm sữa như em bắt đầu manh mún ý đồ bước chân vào sâu bít đấy :))

PS: cơ mà em giữ thớt để hóng xem 1 thời gian sau dịch vụ này có thay đổi không để em tự tin dùng nên hoan nghênh các cụ mợ update cả trải nghiệm tích cực lẫn tiêu cực :D
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,392
Động cơ
279,254 Mã lực
Cụ này đã đi đầu xuống đất chưa ta?
Cụ ấy lỡ miệng nên đang đi bằng vành :P

Cụ chịu khó ủn thớt giúp em chờ ngày xem cụ ấy đi bằng đầu vậy
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
87
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Cụ ấy lỡ miệng nên đang đi bằng vành :P

Cụ chịu khó ủn thớt giúp em chờ ngày xem cụ ấy đi bằng đầu vậy
Tính đến hôm nay cũng 4 ngày rồi đó. Kaka.
Nói chung mình mua hàng của Vin cũng nhiều, được cái chính sách hoàn và tiêu điểm VinID khá rõ ràng và ok hơn các Nhà bán hàng khác.
Mỗi cái thời gian giao hàng cùi bắp, thời đại mà Tiki Now giao hàng trong 2h, đặt qua Adayroi giao hàng chậm quá chậm, đặt từ thứ 6 tuần trước, giờ chưa được nhận hàng, trong khi đó khi đặt hàng thì thời gian giao hàng dự kiến ghi là 1-3 ngày làm việc.
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,558
Động cơ
336,534 Mã lực
Tính đến hôm nay cũng 4 ngày rồi đó. Kaka.
Nói chung mình mua hàng của Vin cũng nhiều, được cái chính sách hoàn và tiêu điểm VinID khá rõ ràng và ok hơn các Nhà bán hàng khác.
Mỗi cái thời gian giao hàng cùi bắp, thời đại mà Tiki Now giao hàng trong 2h, đặt qua Adayroi giao hàng chậm quá chậm, đặt từ thứ 6 tuần trước, giờ chưa được nhận hàng, trong khi đó khi đặt hàng thì thời gian giao hàng dự kiến ghi là 1-3 ngày làm việc.
Nó ghi 1-3 ngày làm việc thì từ thứ 6 đến hết ngày hôm nay (thứ 3) thì mới hết 3 ngày làm việc. Cũng nên có mấy loại ship như ship free (5-7 ngày), bình thường (2-3 ngày), nhanh (trong ngày nếu đơn hàng trước 4g chiều) tất nhiên muốn nhanh thì phí ship cao và thực hiện đúng như cam kết thì đảm bảo không ai kêu.
Còn các trang TMDT ở VN thì chưa thấy trang nào mọi người hài lòng cả, không chê điểm này thì chê điểm kia.
Trong trường hợp của chủ thớt là do người viết ra chính sách muốn lấy điểm với chủ chèn ép người tiêu dùng nên mới có cái việc hoàn tiền (chắc là tiền từ thẻ) sang vc có thời hạn để người tiêu dùng bắt buộc phải mua hàng của họ trong thời gian nhất định. Điều này chỉ đúng khi người mua hàng vẫn muốn mua hàng đó và đặt lại luôn, nhưng cũng sẽ làm mất thời gian người mua. Còn nếu người mua hàng thấy không hài lòng mà thay đổi quyết định thì việc này trở nên phản cảm, gây búc xúc và mất khách. Việc Vin nên làm là kỷ luật người viết ra chính sách này, đầu óc đã kém mà muốn đòi lương cao, không phù hợp với phong cách mua hàng của người Việt ta.
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,325
Động cơ
440,717 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Gà lên mâm, không thể thoát ạ. Đọc kỹ điều khoản sử dụng thì thấy ung thủ chả khác gì hợp đồng góp vốn mua đất nền/chung cư, lời lẽ hay ho đến đâu nhưng họ cầm đằng chuôi không thể kiện cáo kể cả họ hủy chả có nhà để giao. Đây nhé, bất kỳ lúc nào cũng có thể thay đổi điều khoản, áp dụng ngay khi cập nhật lên web. Mua hàng coi như đồng ý với điều khoản.



Em đưa ảnh tại thời điểm em đọc. Điều khoản này không có ngày giờ update. Tóm lại dù cụ có chụp lại điều khoản cụ mua cũng chả để làm gì.


Em đầu óc bình thường có khả năng ghi nhớ. Nhiều cụ trong này cũng giống em, trừ mod. Có lẽ mod chả mấy khi đọc cụ viết gì, thấy cụ còm láo chả sao, chính tỏ đúng như mợ Mưa nói, dân mình quen chịu đựng, report chưa biết dùng, không như cụ, nhỡ mồm với cụ bị xì lốp, khóa ngay.
Cám ơn cụ, đọc cái điều khoản trên cảm giác cực Chí Phèo cụ nhỉ :P
 

http.vn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-628210
Ngày cấp bằng
1/4/19
Số km
554
Động cơ
118,650 Mã lực
Tuổi
35
Em phản hồi cụ vì cụ đưa ra nhiều thông tin thú vị:
Riêng mảng st Vin ngáp 5-6 năm nay: không cần là người trong ngành bán lẻ, cụ cũng có thể search số lượng VM/VM+ ở mốc hiện tại 2019 và 2016 xem tốc độ phát triển chuỗi thế nào, nếu thế là "ngáp ngáp" thì chuỗi nào cũng muốn

Tuyển buyer về làm, vài tháng văng hết
: em làm hàng tiêu dùng nhanh nên không lạ gì cách cò quay kiếm tiền của buyer các siêu thị, lương thấp nhưng nhận lót tay của các hãng để ưu tiên chương trình, date hàng bán chậm, chỗ trưng bày, số SKU, lượng tồn kho... Vin thì nổi tiếng là kỷ luật các thể loại tham nhũng trong nội bộ, buyer quen mùi vào Vin thì đi sớm nếu vẫn ngựa quen đường cũ. À và khi bị đuổi thì blah blah các kiểu. Tương tự các vị trí hay bị đuổi còn có giám sát xây dựng :D vì tội nhận lót tay của nhà thầu để ngơ sai phạm, vi phạm khi nghiệm thu.
Pt hệ thống là chơi quỹ đất với địa phương ( cái này ngoài tầm e k dám chém) còn st vin có ngáp ko thì chém được . Toàn bộ vin miền nam miền tây mảng st ngáp hết . Dân thu mua cao thủ biết hết. Đừng nói e chứng minh nhé:))
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,280
Động cơ
419,108 Mã lực
Em hình dung cái cảnh hì hụi ngồi nửa ngày đọc và nghiền ngẫm được 9.x cái điều khoản này xong quay ra scan chục trứng gà mà ko nhịn nổi cười. :)) :)) :))

Cụ nào làm được thế chắc thánh cmnr.
Cụ cứ cười đi. Thực tế có nhiều dịch vụ có điều khoản sử dụng mà cần phải đọc trước khi dùng lắm đấy cụ ạ. Chưa gặp phải tình huống như của mợ chủ thì chắc ai cũng nghĩ dịch vụ đấy là tốt cả.







 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,641
Động cơ
372,110 Mã lực
Cụ cứ cười đi. Thực tế có nhiều dịch vụ có điều khoản sử dụng mà cần phải đọc trước khi dùng lắm đấy cụ ạ. Chưa gặp phải tình huống như của mợ chủ thì chắc ai cũng nghĩ dịch vụ đấy là tốt cả.







Có khi phải nhờ sức mạnh cộng đồng mạng OF thay đổi quy đinh của hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ chứ nếu công ty nào cũng quy định thế này thì chèn ép người tiêu dùng quá đáng.
Sendo



Lazada

Shopee


Thegioididong




Pico



Nguyenkim


 
Chỉnh sửa cuối:

Go on

Xe điện
Biển số
OF-579322
Ngày cấp bằng
16/7/18
Số km
2,356
Động cơ
256,280 Mã lực
Phải trả tiền mặt chứ. Khổ các cụ chuột bạch thử nghiệm
 

NQLAW

Xe máy
Biển số
OF-617259
Ngày cấp bằng
20/2/19
Số km
87
Động cơ
117,992 Mã lực
Nơi ở
Sài Gòn
Có khi phải nhờ sức mạnh cộng đồng mạng OF thay đổi quy đinh của hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ chứ nếu công ty nào cũng quy định thế này thì chèn ép người tiêu dùng quá đáng.
Sendo



Lazada

Shopee


Thegioididong




Pico



Nguyenkim


Bình thường cụ ơi. Không thay đổi được các chính sách của nó đâu. Mình làm LS cho Công ty ký kết Hợp đồng với một vài Sàn thương mại điện tử. Trong Hợp đồng không quy định rõ ràng mà còn dẫn chiếu đến đường link chính sách, khi ký Hợp đồng thì mặc nhiên đồng ý Chính sách trên trang web đó; mà Chính sách đó thì nó có quyền thay đổi bất kỳ lúc nào.
Chẳng qua vì muốn vào hàng nên chấp nhận thôi.
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
773
Động cơ
136,560 Mã lực
Bình thường cụ ơi. Không thay đổi được các chính sách của nó đâu. Mình làm LS cho Công ty ký kết Hợp đồng với một vài Sàn thương mại điện tử. Trong Hợp đồng không quy định rõ ràng mà còn dẫn chiếu đến đường link chính sách, khi ký Hợp đồng thì mặc nhiên đồng ý Chính sách trên trang web đó; mà Chính sách đó thì nó có quyền thay đổi bất kỳ lúc nào.
Chẳng qua vì muốn vào hàng nên chấp nhận thôi.
Có khi phải nhờ sức mạnh cộng đồng mạng OF thay đổi quy đinh của hàng loạt các công ty cung cấp dịch vụ chứ nếu công ty nào cũng quy định thế này thì chèn ép người tiêu dùng quá đáng.
Sendo



Lazada

Shopee


Thegioididong




Pico



Nguyenkim


Dân VN bị đè cmn đầu cưỡi cổ quen rồi, lôi ra đống thằng khác sai giống :)):)):))
Amazon đ' có điều khoản nào "có thể thay đổi chính sách không cần thông báo"
https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html/ref=ap_register_notification_condition_of_use?ie=UTF8&nodeId=508088
 

honglong1

Xe điện
Biển số
OF-305422
Ngày cấp bằng
17/1/14
Số km
2,558
Động cơ
336,534 Mã lực
Các điều khoản chính sách có lợi cho bên bán luôn được đưa ra đề phòng bị kiện tụng, còn người dân bình thường chỉ cần quan tâm đến hàng hoá chất lượng, giá cả, phục vụ (bao gồm giao hàng, trả lời đt khi có thắc mắc, có hướng xử lý hài hoà mà vẫn thoả mãn được khách hàng) chứ ai rảnh đâu mà đi mua hàng tạp hoá còn xem kỹ các quy định v.v.v.
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
773
Động cơ
136,560 Mã lực
Cám ơn cụ, đọc cái điều khoản trên cảm giác cực Chí Phèo cụ nhỉ :P
Doanh nhưn chí phèo.
Ebay nó báo trước 30 ngày trên mục điều khoản chỉnh sửa, gửi email alert tới mail đăng ký, login account ebay sẽ có message buộc khách hàng xác nhận qua link xác nhận đồng ý điều khoản sửa.
VN thông báo thay lúc nào thì thay, đ' cả báo ngày giờ update cuối cùng. Lần sửa cuối cùng khác gì với bản gần nhất..
Đánh đố, lừa đảo, khinh người dùng :P
 

sauphich

Xe tải
Biển số
OF-497213
Ngày cấp bằng
13/3/17
Số km
417
Động cơ
192,473 Mã lực
Tuổi
33
Em thắc mắc để học hỏi tí chứ không có ý vặn vẹo cụ, cụ có thông tin minh họa cho phần em bôi đậm không ạ?
Kính cụ, bình quân là 70% gross margin với các cty mô hình tiki, lazada, shopee, alibaba, amazon... và adayroi, ko tính vinmart (thực tế vinmart chỉ là cái kho)


 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top