[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mợ Yến

Xe lăn
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Người OF
Biển số
OF-188888
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
11,501
Động cơ
326,699 Mã lực
Nơi ở
132 Hàng Bạc
Em chắc chắn họ đã xem ý kiến của em bên fb. Họ thoải mái đăng tút mới nhưng 1 ý kiến tiếp nhận cũng chưa thấy. Đó thực sự thể hiện sự coi thường khách hàng quá đáng.

Với các bên bán hàng khác, dù chưa biết sự việc như thế nào thì bao giờ mà em phản hồi họ cũng ngay lập tức có ý kiến là: đã tiếp nhận phản hồi, xin thời gian xác minh và sẽ có giải quyêta thỏa đáng mợ ạ.

Còn cách cư xử coi thường khách hàng như Vin thì em chưa từng gặp mợ ạ.
Quy trình của một số sếp sẽ là:
Bước 1: Tích cực thiện chí giải quyết
Bước 2: Cảm thấy không giải quyết dứt điểm được hoặc không giải quyết được thì sẽ lờ đi.
Bước 3: Tích cực lờ đi.

Không biết sếp Vin có thế không :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Mặt trái của 4.0 ở VN là đây! Em vẫn thích câu các cụ nói: đồng tiền liền khúc ruột! Em cũng hay mua hàng trên Ebay hay Amazon và chưa từng phải hối hận khi bấm nút thanh toán. Tuy nhiên ở VN thì cứ phải
chắc chắn rằng mình sẽ nhận được cái mình muốn mua và đã mua, thế nên em cứ chơi kiểu quê: trả tiền và tự xách đồ về!

Sau vụ việc này, chắc chắn sự ưu tiên của em cũng sẽ chuyển sang các nhà cung cấp dịch vụ khác. Có thể là nhỏ nhưng làm việc uy tín và trân trọng khách hàng như cách khách hàng ủng hộ họ ;)
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Quy trình của một số sếp sẽ là:
Bước 1: Tích cực thiện chí giải quyết
Bước 2: Cảm thấy không giải quyết dứt điểm được hoặc không giải quyết được thì sẽ lờ đi.
Bước 3: Tích cực lờ đi.

Không biết sếp Vin có thế không :))

Em thấy họ bỏ qua bước 1 &2 tiến thẳng đến bước 3 rồi mợ yêu quý :))
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
6,115
Động cơ
2,379,831 Mã lực
E cồng cái xem còn hay mất!
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,452
Động cơ
440,617 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Em thích cái câu "mày trả tiền và tao biến mất" của cụ quá :)). Chuẩn không cần chỉnh cụ ạ.

Thật sự là nếu em không 2 lần chủ động liên lạc và có thái độ cứng rắn thì Vin đã biến mất lâu rồi.

Nhưng sau mọi sự cố gắng, em vẫn mất tiền vào
cái voucher mua hàng treo lủng lẳng hạn 15 ngày. Và Vin biến mất!

Một tập đoàn như vậy mà mua hết các thương hiệu khác để độc chiếm thị trường. Thử hỏi sau này người tiêu dùng Việt Nam sẽ như thế nào?
Thôi nổi lềnh phềnh dư lày ở cà phê lên đến bốn tầng là Vin cũng đẹp mặt rồi. Mợ xem có in bốc thả tim không đi :P
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,225
Động cơ
491,300 Mã lực
Hay quá xem Vin xử lý tnao. A Vượng có hẳn 1 đội chỉ ngồi đọc tin phản hồi với sếp mà
 

nvtung1

Xe tăng
Biển số
OF-188165
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,193
Động cơ
342,134 Mã lực
Ý tưởng hay. Nhưng mà chắc vài năm nữa mới chạy ổn Mợ ạ. Em cứ xác định bây h là pick & go thôi. E hủng hộ mợ làm ra ngô ra khoai. Cái thời động tí bịt miệng + doạ dẫm nó qua rồi.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Em hiểu cảm xúc của bác khi không hài lòng về dịch vụ nhận được. Tuy nhiên, em có ý kiến như sau:


Trường hợp trên toàn hệ thống chỉ có một khách hàng mà khách hàng đó bị chậm, bị hủy, bị hoãn đơn hàng vì bất cứ lý do gì thì mới có thể nhận định là hệ thống dịch vụ đó tồi. Trường hợp cái Sờ rồi gâu bác trải nghiệm, thực ra nó mới được thử nghiệm không lâu. Sai sót trục trặc có thể xảy ra là thường. Sự cố có thể trầm trọng hơn do nhân viên CSKH nghiệp vụ non hoặc cũng quá tải.

Bởi thế, thôi thì mong bác thông cảm. Hệ thống có thể có sự cố không mong muốn nhưng em cho nhất định không phải Vin mát họ coi thường bác. Bác nói thể em nặng lời rồi lại khổ mấy đứa nhân viên. Có những em nó chỉ ngủ mỗi ngày quãng 4 tiếng bao gồm cả phóng uế và trang điểm thôi. Tội chúng nó! Còn Vin mát thì không cần bàn hay dở, họ làm dịch vụ đương nhiên họ hiểu là sống chết bởi sự hài lòng của bác. Bác cứ coi như một phiền phức nhỏ, như kiểu nhà hàng xóm có sinh nhật làm điếc tai chật lối đi một buổi thôi mà.

Thông thường dịch vụ đưa vào thử nghiệm sẽ dồn rất nhiều nhân lực vào để làm cho tương đối tốt. Nếu thật sự chưa tốt thì phải có ý kiến phản hồi.

Vin có chi tiền cho người làm truyền thông rất tốt. Vin có chi tiền cho đội ngũ nhân viên dẹp truyền thông xấu rất tốt (như cccm ở trên đã từng trải).

Em có ý kiến rất rõ là em đã kiên nhẫn đồng hành đến giây phút cuối cùng. Nhưng cái em muốn nghe là ý kiến chính thức của phía đại diện Vinmart về những rắc rối mà em gặp phải thì lại không có nhân viên nào "được phép làm".

Thông cảm không có nghĩa là lờ đi sai sót của Vin. Thông cảm là phải lên tiếng để Vin thấy được mình đã dở như thế nào, khách hàng cũng biết Vin đã dở như thế nào. Bởi vì tất cả chúng ta có quyền hi vọng được sử dụng những dịch vụ tốt hơn.
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,643
Động cơ
372,110 Mã lực
Bem thì không nhưng xóa là 100%
100% thớt phàn nàn về Vin bị xóa
Chuyên mục bđs nói xấu Vin bị xóa
Tôi nói rồi
Mợ phải hiểu Vin trả lương cho đội ngũ để đi xóa, trả lương để kiểm soát thông tin, không xóa có mà mất việc
Chiều thứ bảy hơi chậm nhưng thế nào cũng bị xóa
Mợ cá không
Cụ định cá gì nào?
 

SIGNUS

Xe container
Người OF
Biển số
OF-55555
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
8,777
Động cơ
1,303,727 Mã lực
Sau vụ việc này, chắc chắn sự ưu tiên của em cũng sẽ chuyển sang các nhà cung cấp dịch vụ khác. Có thể là nhỏ nhưng làm việc uy tín và trân trọng khách hàng như cách khách hàng ủng hộ họ ;)
Mợ đã thử liên hệ phản ánh với các cấp quản lý cao hơn của Vin chưa? Em thấy nếu đúng như mợ nói thì cách xử lý vấn đề của họ thực sự là vớ vẩn, nhất là việc bắt người mua phải chấp nhận cái Voucher thay vì trả lại tiền mặt
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Bem thì không nhưng xóa là 100%
100% thớt phàn nàn về Vin bị xóa
Chuyên mục bđs nói xấu Vin bị xóa
Tôi nói rồi
Mợ phải hiểu Vin trả lương cho đội ngũ để đi xóa, trả lương để kiểm soát thông tin, không xóa có mà mất việc
Chiều thứ bảy hơi chậm nhưng thế nào cũng bị xóa
Mợ cá không

Nếu đúng như cụ nói, họ xóa được, và họ cũng xóa luôn khách hàng là em và rất nhiều các khách hàng khác.

Em thì lại không hi vọng điều đó. Em hi vọng tất cả mọi người, cả em, cả Vin cùng cố gắng hoàn thiện mình. Em vẫn hi vọng mình sẽ được sử dụng những dịch vụ tốt từ phía Vin và tất cả các nhà cung cấp dịch vụ khác ;)
 

DeLyon

Xe tải
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
417
Động cơ
112,626 Mã lực
Tuổi
41
Cái trò scan go nay chưa hoàn thiện. Lỗi loạn lên làm em “trải nhiệm” mất mịa 30’ xong lại phải quay sang xếp hàng bên truyền thống. Phát nhọc.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Mợ đã thử liên hệ phản ánh với các cấp quản lý cao hơn của Vin chưa? Em thấy nếu đúng như mợ nói thì cách xử lý vấn đề của họ thực sự là vớ vẩn, nhất là việc bắt người mua phải chấp nhận cái Voucher thay vì
trả lại tiền mặt

Em có cách nào để liên hệ với quản lý cấp cao của Vin đâu?
Em thấp cổ bé họng nên chỉ lên phản hồi ở trang fb của Vin. Nhưng không có bất cứ phản hồi nào lại mợ ạ.
 

mpark

Xe máy
Biển số
OF-568618
Ngày cấp bằng
11/5/18
Số km
72
Động cơ
146,220 Mã lực
Tuổi
38
Mợ đã thử liên hệ phản ánh với các cấp quản lý cao hơn của Vin chưa? Em thấy nếu đúng như mợ nói thì cách xử lý vấn đề của họ thực sự là vớ vẩn, nhất là việc bắt người mua phải chấp nhận cái Voucher thay vì trả lại tiền mặt
Chuyện này em cũng bị,đặt đơn hàng scan and go cách nhà 2 căn,họ lại chuyển sang vinmart khác cách 4km,chổ gần nhà thì em scan đủ các mặt hàng,thanh toán visa ok,giờ chuyển đơn sang bên kia bảo ko đủ hàng,gọi tổng đài thì mới thấy hoàn lại voucher cho e bảo sử dụng trong 15 ngày nếu ko bị mất,voucher ưu đãi khuyến mãi thì chẳng thấy đâu.Biết vậy cứ tiền tươi xách hàng về cho xong,chớ dùng công nghệ mới này nản quá.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Thôi nổi lềnh phềnh dư lày ở cà phê lên đến bốn tầng là Vin cũng đẹp mặt rồi. Mợ xem có in bốc thả tim không đi :P
Em có muốn làm họ đẹp mặt đâu cơ chứ.
Ai chả có sai sót. Nhưng cách sửa sai như thế nào thể hiện đẳng cấp và cái tâm của bên sai ấy cụ ;)

Không có ib nào ạ :P
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Ý tưởng hay. Nhưng mà chắc vài năm nữa mới chạy ổn Mợ ạ. Em cứ xác định bây h là pick & go thôi. E hủng hộ mợ làm ra ngô ra khoai. Cái thời động tí bịt miệng + doạ dẫm nó qua rồi.
Em cảm ơn cụ.
Tính em trước giờ là vậy. Không bao giờ im lặng trước cái sai và luôn hi vọng sự sửa sai để tất cả mọi ngưpif đều tốt hơn lên.
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,346
Động cơ
419,087 Mã lực
Thớt này có phải quảng cáo của Google không thế? Chiều nay em mới thấy 1 bạn chạy ngoài đường mặc cái áo vàng, sau lưng in cái logo Vinmart - Scan & Go. Chưa hiểu là cái gì thì về of thấy ngay thớt này.
Nghi là thằng google nó biết được cả em đang nhìn thấy cái gì quá. :))
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,396
Động cơ
279,203 Mã lực
Nêus ko bịt đc, đích thân lão Vượng sẽ đến gặp mợ xl và đền bù!
Haizzz. Đừng gọi người ta là lão thế chứ.
Với cả em không mong điều đó xảy ra. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở cách giải quyết vấn đề cụ ạ ;)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top