- Biển số
- OF-13772
- Ngày cấp bằng
- 7/3/08
- Số km
- 1,226
- Động cơ
- 529,608 Mã lực
xe số sàn ko có ống tuy ô nàyEm hỏi mãi chẳng thấy cụ nào thèm giả nhời. Xe số sàn thì có cái ống này không hở các cụ?
@SPL
trước hết xin lỗi cụ em mạo phạm đến ngọc thể
và xin phép trảm phong thêm chút ít, chút ít thôi nhé, em ko rỗi hơi, ko hiếu thắng, ko sĩ diện, ko giấu dốt để thường xuyên lên đây trảm phong được 

cái ống tuy ô đó có áp lực, giống như tuy ô dầu phanh, dầu trợ lực lái. Nhưng áp lực đó ko phải cao áp để sử dụng tuy ô bố thép, chính vì vậy nhà sx sử dụng tuy ô bố nylon. Cái tuy ô phanh trên xe mà ko có va chạm vật lý thì sau khoảng 12-13 năm cao su lão hóa mới phải thay mới, bền lắm. Còn trường hợp lỗi kỹ thuật thì sẽ có cả lô xe chứ ko phải 1 xe như trường hợp trên.
Và điều cuối cùng, tuy ô xe nào cũng dùng bố nylon, vậy cụ nghĩ cả cái hãng xe hay nền công nghiệp xe hơi trên thế giới họ ko phân biệt được cái nào phải dùng bố thép, cái nào phải dùng bố nylon ?????? Vậy cụ nghĩ cụ giỏi đến thế cơ ah


xuất sắc đến thế cơ ah.


và đừng có lôi chuyện cá cược vào đây nhé, em lớn rồi ko phải trẻ con đâu



gì thì gì, cái tội đi xe đời mới hỏng đến hộp số hoặc cái gì đó quan trọng (đã nhìn thấy dầu mầu ĐỎ chảy ra) mà không muốn gọi cứu hộ (giá có 700K trong Hà Nội) cố đấm ăn xôi gọi thợ đến sửa dọc đường là một tư duy rất là Lông Dân, những xe loại này yêu cầu nhiều thiết bị chẩn đoán, dụng cụ sửa chữa đặc thù, nhiều người chẩn đoán ... làm sao một hai anh thợ sửa ở đường cái mà làm được, điểm này các bác cần lưu ý

Toi, Deawoo hay Kia, cứ vào Vịt Ngan thì thằng nào mà chẳng rởm như nhau. Cứ nhìn anh Tạch thì thấy ngay.