chắc chiếc STS cụ chạy active suspension của nó bị hỏng...hoặc cụ chạy ở chế độ competitive mode thì nó cứng và xóc lắm...
thì mỗi người mỗi í mà cụ...em cũng chạy bmw hoài...sở hữu 2 chiếc..nhưng e thấy nội thất BMW kể cả e 7 e đang chạy Dashboard bằng nhựa..trong khi Cad lại dashboard bằng da..kể cả con ATS loại rẻ tiền.. đôi khi cũng nghĩ nghĩ...
cái này thì lúc nào cũng đúng...xe rẻ tiền bao h cũng dễ bán hơn xe đắt tiền..vì đa phần mọi người mua xe đầu tiên là nhìn về giá...tiếp theo là chi phí sở hữu..
xe Toyota ở đâu cũng giữ giá..bởi vì họ có hình ảnh tốt ... xe cho mọi người... chi phí sửa chữa thấp..
cái đó thì em ko biết rõ lắm về khoản bằng sáng chế..nhưng theo em biết... xe GM thì 80% linh kiện là do hãng tự sx..
từ hệ thống điện ...Delphi..đến hộp số + động cơ...
hệ thống có tính đồng bộ khá cao... mỗi động cơ đc thiết kế vs hộp số ..nên khá là mượt mà và chuyển động ăn í....
nhưng khi lỗi thì cũng lỗi hệ thống... và tốn thời gian sửa chữa..
mỗi cái có ưu và nhược điểm riêng hehe..
vd cái 7 của em..động cơ và hộp số pair ko tốt với nhau lắm.. nên khi chạy có cảm giác delay..và số sang ko đc như í của mình... động cơ ko đọc đc suy nghĩ của mình..
e nghĩ là hộp số do ZF thiết kế..và có tỉ số truyền chung... vì họ sx hàng loạt..
BMW mua lại và chỉ adapt software của mình vào thôi...và lắp vs động cơ do họ sx..nên nó ko có sự đồng bộ từ a => z...