1 xe bus to mà có 10 khách thì nếu so với 10 xe máy thì e chọn 10 xe máy. Chắc sẽ thoáng đường hơn ạKhách xe buýt ít thì vẫn tốt hơn là bấy nhiêu người dùng xe riêng đi lại trên đường ah.![]()
1 xe bus to mà có 10 khách thì nếu so với 10 xe máy thì e chọn 10 xe máy. Chắc sẽ thoáng đường hơn ạKhách xe buýt ít thì vẫn tốt hơn là bấy nhiêu người dùng xe riêng đi lại trên đường ah.![]()

Thật hả mợ? Em chỉ có nhấc 1 chân lên ko có chỗ đặt xuống, đứng ko cần vịn phanh gấp cũng ko ngã (chặt như nêm).Cụ nên đi theo 1 tuyến bus truyền thống nguyên ngày để biết lượng người (trừ con BRT ra nhé). Giờ thấp điểm, cuối tuần tự họ giãn xe. Cụ đã bao giờ đi bus mà trèo từ giữa xe đến cửa xuống chân ko chạm đất, đứng 1 chân chưa? Lượng khách vận tải là cực lớn.
Cụ ơi, kể cả 10 khách (giả sử thế) thì luân chuyển bến nào cũng có ng lên ng xuống. Chứ ko phải 10 người ngồi từ đầu tới cuối bến. Nên tính ra là rất nhiều đấy.1 xe bus to mà có 10 khách thì nếu so với 10 xe máy thì e chọn 10 xe máy. Chắc sẽ thoáng đường hơn ạ
Cụ nhìn thấy được bao nhiêu lần mà nói vậy. Em đi xe bus gần 3 năm nay, nhiều chuyến phải bỏ qua vì đông quá.Giờ cao điểm vẫn thấy có nhiều xe bus chỉ chở khoảng 10 người.
Quá lãng phí và tốn diện tích đường xá.
Còn giờ thấp điểm như buổi trưa mình chứng kiến rất nhiều xe bus to mà chỉ chở 2-5 khách.
Ý em là trung bình trên xe. Xe 2 b thì cũng ko ai đi xa kiểu từ đầu bến bus đến cuối bến của Bus. Cụ cũng luu ý làbus ít trường hợp đi đến đúng nơi mình cần đến như 2b đc đâu. E vẫn có qđiểm là cần nghiên cứu để bố trí hợp lý hơn tránh lãng phí va ô nhiễm và chiếm nhiều mặt đường.Cụ ơi, kể cả 10 khách (giả sừ thế) thì luân chuyển bến nào cũng có ng lên ng xuống. Chứ ko phải 10 người ngồi từ đầu tới cuối bến. Nên tính ra là rất nhiều đấy.
Vâng, thường là đi vài tuyến, ít người 1 tuyến đúng đường.Ý em là trung bình trên xe. Xe 2 b thì cũng ko ai đi xa kiểu từ đầu bến bus đến cuối bến của Bus. Cụ cũng luu ý làbus ít trường hợp đi đến đúng nơi mình cần đến như 2b đc đâu. E vẫn có qđiểm là cần nghiên cứu để bố trí hợp lý hơn tránh lãng phí va ô nhiễm và chiếm nhiều mặt đường.
Tuyến 02 càng về bản tin cuối ngày thì càng đông, hốt hết đội lang thang hồ Gươm về Hà Đông. Nói chung xe buýt đông đa phần nó mang tính thời điểm thôigiờ này vắng là phải
ví dụ có ma nó mới đi hướng bắc ninh hà nội vào giờ này tuyến 10;54
cũng như vậy với tyến nội bài sóc sơn .
tuyến 01 sang long biên may ra mới có người từ chợ bắc qua đồng xuân bến nứa về cái giờ khù khoằm này .
ví dụ ngay thời điểm viết bài này , tôi ra đường thì đảm bảo tuyến 02 có mà chật ních người về vét bến
thông cảm tí là họ cũng phải đạt khối lượng công việc đã kế hoạch mà trên đường thì đông chạy nhanh quá không thể được .Tắc đường do nhiều nguyên nhân, chẳng cứ do xe bus, chỉ là khó chịu cái kiểu đi như ăn cướp.
nhất là đi ngày lễ thì ôi thôi 08/02/40 xác định luôn .Tuyến 02 càng về bản tin cuối ngày thì càng đông, hốt hết đội lang thang hồ Gươm về Hà Đông. Nói chung xe buýt đông đa phần nó mang tính thời điểm thôi
Tuyến 02 càng về bản tin cuối ngày thì càng đông, hốt hết đội lang thang hồ Gươm về Hà Đông. Nói chung xe buýt đông đa phần nó mang tính thời điểm thôi
Đúng là cần phải nghiên cứu tuy nhiên chính những tuyến này lúc cao điểm thì sức chứa 80 mạng nhưng toàn nhét 150 cơ đấy! Hơn nữa hướng cụ chụp em đồ là hướng vào thành phố, hơn nữa Nguyễn Văn Cừ là cửa ngõ. Còn 19h10 phút là vừa hay hết giờ cao điểm nên xe buýt về ùn ùn là lẽ dĩ nhiên. Và đương nhiên xe trống khá nhiều (bởi khách xuống trạm xăng đầu đường Ngọc Lâm gần hết). Nếu những tuyến tần suất lớn như 02-22 (cũ) hay 26 thì 5 phút 6 xe ầm ầm đổ khách. Đường này em chả lạ vì chính là đường em đi học đại học Nông nghiệp.Xe bus có phải là nguyên nhân gây tắc đường khi điều hành ko khoa học ko?
Lúc 19h10 em đi ở Nguyễn Văn Cừ và thấy rằng rất nhiều bus loại xe to trên xe chỉ có dưới 10 người, em nghĩ đây là một nguyên nhân gây tắc đường. E nghĩ cần phải nghiên cứu điều chỉnh lọi ce cho từng khung giờ và dãn chuyến lúc ít khách giờ thấp điểm để guảm ô nhiễm và dành đường cho xe khác đi. Em còn thấy nhiều khi bus đi rất ẩu lấn làn, đè vạch, chèn xe khác,...
Đây là ảnh em chụp thực luôn:
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ngày xưa 22 nó chạy lộ trình Viện 3- Ngã 4 Sở- Thái Hà-...thì phải gọi là đệ nhất tắc thở! Em có dịp gắn bó vs mọi thăng trầm của tuyến này 5 năm liên tục nên chả khác gì đi guốc trong bụng bọn nó.nhất là đi ngày lễ thì ôi thôi 08/02/40 xác định luôn .
kể ra từ ngày nó chuyển làn con 22 khối người khó khăn
hỏi nhỏ học khoa nào vậyĐúng là cần phải nghiên cứu tuy nhiên chính những tuyến này lúc cao điểm thì sức chứa 80 mạng nhưng toàn nhét 150 cơ đấy! Hơn nữa hướng cụ chụp em đồ là hướng vào thành phố, hơn nữa Nguyễn Văn Cừ là cửa ngõ. Còn 19h10 phút là vừa hay hết giờ cao điểm nên xe buýt về ùn ùn là lẽ dĩ nhiên. Và đương nhiên xe trống khá nhiều (bởi khách xuống trạm xăng đầu đường Ngọc Lâm gần hết). Nếu những tuyến tần suất lớn như 02-22 (cũ) hay 26 thì 5 phút 6 xe ầm ầm đổ khách. Đường này em chả lạ vì chính là đường em đi học đại học Nông nghiệp.