- Biển số
- OF-296722
- Ngày cấp bằng
- 27/10/13
- Số km
- 12,639
- Động cơ
- -167,162 Mã lực
- Nơi ở
- Ngoài Vùng Phủ Sóng
Phát biểu cảm nghĩ và làm văn tả vậy đi em hs "cấp 1"Em đi mạn kim mã - nguyễn thái học gặp 3 con rồi đấy![]()

Phát biểu cảm nghĩ và làm văn tả vậy đi em hs "cấp 1"Em đi mạn kim mã - nguyễn thái học gặp 3 con rồi đấy![]()
Xe rất nhỏ, thiết kế lạ mắt, mới đầu em tưởng xe này chỉ đi trong công viên thôiChạy loanh quanh tốc độ dưới 50km/h thì đc chứ chạy đường dài nguy hiểm vì hệ thống cân bằng xe kém, dễ lật ở tốc độ cao
Thì xe này thuộc phân khúc đi làm, đi chơi loanh quanh trong phố, che nắng chắn mưa thay xe máy chứ mấy ai vác đi đường dài đâu cụ.Chạy loanh quanh tốc độ dưới 50km/h thì đc chứ chạy đường dài nguy hiểm vì hệ thống cân bằng xe kém, dễ lật ở tốc độ cao
đẹp thì nên học chứ ngại gì Phỏng cụ. Có phải tự nhiên điện thoại họ cứ so với Táo, xe so với Porche đâu màXiaomi được cái ko ngại học hỏi cái đẹp
ĐT thì theo anh táo
Xe thì theo Porsche
Chính thế, tối qua em vừa xem lại 1 bộ phim trên BBC về lịch sử xe điện, cấu tạo và cách sản xuất, thì thấy xe điện có kết cấu quá đơn giản so với xe xăng, dẫn tới khả năng trục trặc sẽ thấp hơn rất nhiều so với xe xăng (vốn là lợi thế của các tập đoàn sản xuất xe lâu đời, nhiều kinh nghiệm về các kết cấu cơ khí phức tạp), nên xe điện TQ sẽ là thế lực đáng gờm thực thụ, chứ không như xe xăng.Nói về xe hơi chạy xăng, Dầu thì xe Tàu còn kém so với thế giới chứ xe điện với Pin xe điện thì thế giới phải dè chừng với TQ đấy.
E thấy xe pin nặng hơn xe xăng , pin lại lằm dưới gầm lên trọng lực thấp , con này có khi còn khó lật hơn Fadin hay MatitChạy loanh quanh tốc độ dưới 50km/h thì đc chứ chạy đường dài nguy hiểm vì hệ thống cân bằng xe kém, dễ lật ở tốc độ cao
Em đang chờ người dân đi nhiều xem thế nào . ổn em nhờ "bả" mua 1 chiếc cho "bả" đi làm. Vợ đi làm cả đi lẫn về khoảng 40km. Điện sạc vô tư.Thì xe này thuộc phân khúc đi làm, đi chơi loanh quanh trong phố, che nắng chắn mưa thay xe máy chứ mấy ai vác đi đường dài đâu cụ.
Vâng cụ, đi trong phố thì con này gọn gàng, rất tích cực cho giao thông, nhưng nếu ở tỉnh đường rộng thênh thang ta bước thì ưu điểm này không rõ ràng lắm, với lại giá nó khá cao vì nếu thêm chút nữa là được con "chuẩn" ê tô rồi.Em đang chờ người dân đi nhiều xem thế nào . ổn em nhờ "bả" mua 1 chiếc cho "bả" đi làm. Vợ đi làm cả đi lẫn về khoảng 40km. Điện sạc vô tư.
Xiaomi còn học hỏi cách kinh doanh của Tesla. Tesla tung ra Roadster, mẫu xe đắt tiền nhất, cấu hình cao nhất, sản lượng thấp nhất đầu tiên, sau đó dần đưa ra các mẫu cấu hình thấp hơn: model S, model 3.... Các mẫu xe cũng được thai nghén khá lâu, chau chuốt kỹ càng trước khi tung ra thị trường.Xiaomi được cái ko ngại học hỏi cái đẹp
ĐT thì theo anh táo
Xe thì theo Porsche
Nếu bà con nói ổn em nhờ "bả" mua Chứ "bả" đi oto thật nó hơi kỳ vì sếp đi "buổi sáng"Vâng cụ, đi trong phố thì con này gọn gàng, rất tích cực cho giao thông, nhưng nếu ở tỉnh đường rộng thênh thang ta bước thì ưu điểm này không rõ ràng lắm, với lại giá nó khá cao vì nếu thêm chút nữa là được con "chuẩn" ê tô rồi.
đọc thông số cấu hình con này khủng long luôn
panameraNhái con 911
Hội người dùng Mì xào rủ nhau năm sau cọc rồi đấy nhưng mà công bố 2 tỷ thì thôi chắc chạy hếtCái anh Xiaomi này làm nhiều món mì xào nhỉ?
Vậy là Vinfast cũng đang đi theo hướng này.Xiaomi còn học hỏi cách kinh doanh của Tesla. Tesla tung ra Roadster, mẫu xe đắt tiền nhất, cấu hình cao nhất, sản lượng thấp nhất đầu tiên, sau đó dần đưa ra các mẫu cấu hình thấp hơn: model S, model 3.... Các mẫu xe cũng được thai nghén khá lâu, chau chuốt kỹ càng trước khi tung ra thị trường.
Cách làm này có mấy cái lợi: Tesla chưa phải đầu tư lớn ngay từ đầu vào sản xuất, đối tượng khách mua thời kỳ đầu cũng tập trung vào khách tiền rủng rỉnh, mua thêm xe để trải nghiệm nên thích chứ không ngại cái mới. Sau khi thương hiệu đã ghi được dấu ấn xe ngon rồi Tesla mới đưa ra các dòng xe phổ thông hơn.
Vinfast đang còn đuối cụ ạ, chưa nói về mặt công nghệ, thì mặt thiết kế đã thua xa mấy anh tàu rồi.Vậy là Vinfast cũng đang đi theo hướng này.
3 lít là e chuột bạch ngayChính thức Xiaomi SU7 0-100KM chỉ 2.7s 1 lần sạc đi được 800KM chạy luôn HyperOS full tất tần tật công nghệ.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Máy lọc không khí Xiaomi e còn chưa mua được chứ nói gì đến xe![]()