Biết mà không hết thì cũng có thể là không biết cụ ạKhông biết nên không sợ.
Biết rồi mới sợ.
Ấy mới là chân lý chứ cụ![]()
Như ở với vợ cả đời nhưng cũng biết không hết, thế nên cả đời sợ vợ thôi. haha
Biết mà không hết thì cũng có thể là không biết cụ ạKhông biết nên không sợ.
Biết rồi mới sợ.
Ấy mới là chân lý chứ cụ![]()
Tắc lỗ/ống thoát khí. Cũng là 1 nguyên nhân gây nên tình trạng khi đổ xăng, chưa đầy bình mà vòi bơm xăng đã ngắt.Klq thớt, em xin hỏi cc rành kt.
Khi mở nắp bình xăng để đổ xăng, có xe nghe có tiếng "phì", hơi xăng trong bình thoát ra. Có xe im thin thít là sao ạ?
Acura lỗi kinh, khó sửa, em khốn khổ với nó 1 thời những nằm 2009-2011. Em ko đánh giá nó là dòng xe ngon. À trừ lúc mới nhận xe về.Trước có Acura bản nhập mỹ chạy khá ngon chứ HD VN không phân phối bản này vì giá cao không cạnh tranh.
Tắc lỗ đấy thì xe cỡ đời Tống ạ hehe. Em xem lại thì nếu không có đèn báo lỗi van Evap, xì nhẹ là ok. Các hãng thiết kế để áp suất dương khác nhau, nên có thể "phì" nhẹ hoặc không.Tắc lỗ/ống thoát khí. Cũng là 1 nguyên nhân gây nên tình trạng khi đổ xăng, chưa đầy bình mà vòi bơm xăng đã ngắt.

Cụ dịch thế thì toi,Hai cụ suy diễn thôi, không phải đâu. Cụ Cách.M.Màu kkk nói do cụm van EVAP là chuẩn đấy ạ.
Lỗ đấy tránh air khi đổ xăng thôi cụ. Không phải hiện tượng như em nói.



Ai rảnh đến mức ngồi soi như cụ, đàn bà vãiTrong 1 phút mất bình tĩnh, cụ chủ thớt đã để lộ nick âm binh
View attachment 9301813
Vui vẻ, ko quạu nha![]()
(xin lỗi các mợ ạ).chắc lỗi quá bán, gọi mỹ miều là “trải nghiệm”, em đoán vậy thuiEm biết ông Anh. Trong 2 năm ông ấy đổi 4 con xe từ; hàn, nhật, đức. Mua về sơn sửa đi vài tháng xong bán. Ông ấy bảo nó là trải nghiệm. Thấy đang chạy C300 hơn năm nay.![]()
Xe đức giờ so với xe đức xưa cũng khác nhau nhiều về thân vỏ rồi cụ, cũng học anh Nhật làm mỏng, yếu đi nhiều rồi;Hoàn toàn đồng tình với cụ.
Khi xem xét tính an toàn của một chiếc xe thì không chỉ tính tới chuyện khi nó bị va chạm. Nghĩ rộng ra thì mới hiểu được hết!
Xe Đức đúng là cứng cáp hơn đơn giản vì nó bơm thật nhiều thép vào khung, cửa… xe Nhật cũng làm được nhưng họ không làm vì sợ ảnh hưởng tới tiêu hao nhiên liệu. khi làm xe thì có nhiều yếu tố phải cân nhắc đến chứ không phải chỉ riêng nghĩ tới chuyện lúc bị đâm, làm nhiều thép phải “trả giá” cho nhiều thứ khác nữa!

Mấy con sau thì anh nói trải nghiệm. Nhưng trước đó chạy Fortun, EV. Xong bán mua xe gì ĐC 3.7 Hàn, Acu, X7, GL. Ông anh này cânr thận, mua về là sửa, thay phụ tùng, sơn...chăm xong bán. Em còn trêu anh như cave làm đẹp cho đời.chắc lỗi quá bán, gọi mỹ miều là “trải nghiệm”, em đoán vậy thui

Cụ khi nào rảnh cuối tuần, ra xe mở nắp bình xăng nghiên cứu kỹ đi. Rồi bàn tiếp. Em thì đúng là vẫn chạy được cỡ xe đời Tống là thậtTắc lỗ đấy thì xe cỡ đời Tống ạ hehe. Em xem lại thì nếu không có đèn báo lỗi van Evap, xì nhẹ là ok. Các hãng thiết kế để áp suất dương khác nhau, nên có thể "phì" nhẹ hoặc không.
Cc xe điện đang rung đùi sướng âm ỉ khi không bị ...phì...bùm.![]()

lần đầu tiên e thấy cụAi rảnh đến mức ngồi soi như cụ, đàn bà vãi(xin lỗi các mợ ạ).
Cụ phunv74 lên tiếng xem có phải âm binh, clone acc không cái, cứ bụng ta suy ra bụng người thế này, thiếu văn minh vc
Acura đồ cũng ko dễ hỏng, nhưng đồ chính hãng ko hề rẻ so với mec, bim tẹo nàoAcura lỗi kinh, khó sửa, em khốn khổ với nó 1 thời những nằm 2009-2011. Em ko đánh giá nó là dòng xe ngon. À trừ lúc mới nhận xe về.
Cái tiếng "phì" khi mở nắp xăng không liên quan tới cái lỗ ở cổ xăng như cụ nói. Có cái van Evap trong khoang máy, được điều khiển đóng mở, bởi ecu ấy ạ. Khi nào áp trong bình xăng cao thì nó mở cho khí xăng vào cửa nạp đc, không cho khí thoát ra môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.Cụ khi nào rảnh cuối tuần, ra xe mở nắp bình xăng nghiên cứu kỹ đi. Rồi bàn tiếp. Em thì đúng là vẫn chạy được cỡ xe đời Tống là thật![]()
Ngồi soi từng comment, chụp lại màn hình kêu cụ với em là âm binh. Chịu luôn, không nghĩ giờ vẫn có người rảnh và “hâm” đến như thếlần đầu tiên e thấy cụ
mấy ông chạy con xe bim già mẹc cổ x nát suốt ngày thẩm du rồi nghĩ ai cũng phải đi xe cỏ như mình

Có van như là van cơ chế tự động kiểu kích hoạt khi AE of ăn khoai ăn hột mít luộc nhiều vậy đó. Em nghĩ như vậy.có thì nó bay hơi hết à cụ![]()
Tóm lại vẫn là giá cao nên đối tượng mua ít, trong khi xe lại không được lắp ráp ở ĐNA nên sẽ bị thuế chồng thuế nữa. Rồi phân phối chính hãng thì còn phải lo bảo dưỡng, sửa chữa, dự trữ phụ tùng thay thế, đào tạo thợ thuyền...Trong các dòng xe Nhật em thích nhất Honda đi đầm chắc hơn các hãng khác . Mà tiếc là ở thị trường VN kịch kim chỉ có CRV chứ không có dòng 7 chỗ hầm hố kiểu Pilot mà em thích. Không hiểu sao thằng HD VN nó không chú trọng đến phân khúc này?
đi xe đời tầnNgồi soi từng comment, chụp lại màn hình kêu cụ với em là âm binh. Chịu luôn, không nghĩ giờ vẫn có người rảnh và “hâm” đến như thế![]()
Con đó máy toàn 3.5 tính theo thuế vào chắc lên 3 tỷ hơn, không có khách. Escape còn tạm bán được vì máy 2.3 turbo thuế nó không hơn con 2.0 mấy.Trước có Acura bản nhập mỹ chạy khá ngon chứ HD VN không phân phối bản này vì giá cao không cạnh tranh.