Đi xa mà bobber thì mệt cái lưng lắm.Em đang đặt mua chiếc Rebel 500 cũ độ bobber rồi lang thang. Nhưng đợt này sửa nhà xong rồi chuyển cho vợ con ổn định mới đi.
Đi xa mà bobber thì mệt cái lưng lắm.Em đang đặt mua chiếc Rebel 500 cũ độ bobber rồi lang thang. Nhưng đợt này sửa nhà xong rồi chuyển cho vợ con ổn định mới đi.
Em đi vớ vẩn mệt đâu nghỉ đó thôi cụ ạ. Dây chằng đứt với rách rồi nên chỉ chạy xe thư thả. Mua xe này là rẻ nhất khi chán thì bán rẻ hoặc cho cậu em.Đi xa mà bobber thì mệt cái lưng lắm.
Khó nói lắm cụ ah. 10 năm trở lại đây TQ là thị trường lớn nhất. Trước khi bùng nổ xe điện thì Volkswagen làm trùm mảng xe phổ thông. Xe sang thì bộ 3 Đức làm trùm tuyệt đối. Nhật và Đức lựa chọn theo 2 hướng hoàn toàn khác nhau, ko đối đầu nhau. Nhật theo hướng đơn giản, tiết kiệm, lành, bền, chi phí thấp. Đức theo kiểu sang trọng, nhiều công nghệ, lái sướng. Muốn lái ngon thì gầm bệ phải chắc chắn, động cơ mạnh, như thế ko thể tiết kiệm nhiên liệu, động cơ không thể bền được. Tóm lại là mỗi ng có sự lựa chọn riêngMỹ là nơi tiêu thụ sử dụng xe hơi nhiều nhất thế giới. Và xe Đức ko có thị trường ở Mỹ là các cụ hiểu rồi.
Theo em biết là toàn cầu - sale Honda nói thế! Bán Mỹ vẫn xe nàyCrV và HrV nhập từ Thái về VN thì thuộc toàn cầu hay thuộc khu vực ĐNA à cụ?
Chiếc bên trên của Cụ đời bao nhiêu đấy.Bộ sưu tập của cụ chất đấy.
Đây là 2 chiếc xe nhà cháu. Biết chơi thì vẫn chơi được.
![]()
![]()
![]()
Cụ ấy nói pt xe Đức rẻ hơn 1 cái xe Hàn Quốc màPhụ tùng xe Đức mà RẺ hơn xe Hàn hả cụ ? comment này xứng đáng lưu danh sử sách![]()
BMW E34 525i 1995 cụ nhé.Chiếc bên trên của Cụ đời bao nhiêu đấy.
Còn cổ hơn chiếc Mer của em. Cho em mấy tấm hình nội thất của xe em ngắm với. Cảm ơn Cụ!BMW E34 525i 1995 cụ nhé.
Ai chả biết con xe đức cũ rẻ bèo hơn cả xe cỏ, cháu đi còn thấy tủi, nhiều xe cổ quá kiểu dáng lạc hậu còn thấy nó xấu bỏ mẹ , nhưng có cái vui riêng ấy.mua xe Đức cũ ko phải do thích khổ dâm hay đam mê gì đâu
90% là phông bạt nhưng ko có tiền mua xe Đức mới
Kụ thấy sướng và thấy đụ là đụ đấy thâyAi chả biết con xe đức cũ rẻ bèo hơn cả xe cỏ, cháu đi còn thấy tủi, nhiều xe cổ quá kiểu dáng lạc hậu còn thấy nó xấu bỏ mẹ , nhưng có cái vui riêng ấy.
Cụ chủ thớt và nhiều cụ nói chung vơ đũa chán thật. Cứ đặt mình vào vị trí người khác phán như thánh, thú vui của người ta các cụ có chơi đâu mà hiểu. Cháu thì cũng thấy bình thường, xe cũng gọi là lành, sửa xong con xe thì trình hiểu biết về xe cũng lên kha khá. Còn cảm nhận lái xe, kiến thức thu được có đáng hay không thì tuỳ mỗi người. Cụ thích thì cụ bảo đáng, ko thì cụ bảo không đáng hoặc thử cụ nào đó chả thu đc gì thì cũng bảo không đáng …
Cụ cónhaamkMỹ là nơi tiêu thụ sử dụng xe hơi nhiều nhất thế giới. Và xe Đức ko có thị trường ở Mỹ là các cụ hiểu rồi.
Xe hòn đá ở quê hương nó thì bị chê,lỗi từa lưa tè le,đổ đèo thì hay nằm đường,xe tuổi thọ trên 7 năm thì hệ thống hibrid dễ hỏng,nước sơn thì kém,nhìn chung tại nhật thì theo đánh giá chung của thợ kém thua nissan và toyTheo em biết là toàn cầu - sale Honda nói thế! Bán Mỹ vẫn xe này
Theo em là ĐNA.CrV và HrV nhập từ Thái về VN thì thuộc toàn cầu hay thuộc khu vực ĐNA à cụ?
Trước đây khi xe mới và đi đều thì làm háng khá đắt, như thay dầu, lọc dầu hơn 3 triệu mỗi lần, dầu hộp số 22 triệu, kính lái 18 triệu...Chi phí sửa chữa và bảo dưỡng của Cụ thể nào có thể chia sẻ cho các Cụ ở trên này.
Đi ql1 mà đóng hơn 100km à cụ, ko sợ bị phạt à. Cho chạy bao nhiêu thì chạy bấy nhiêu chứ chạy trong đk không an toàn lấy ra làm ví dụ thấy cứ sao sao ý.Năm nẳm cách đây 20 năm, em được ngồi con BMW 525 đi xuyên Việt chuyến đầu tiên, đoạn qua Tuy Hòa lúc bấy giờ có quãng đường vừa to vừa êm xe đang đóng hơn 100km bỗng có ông chó nhà ai sang đường thấy ô tô đẹp đứng lại nhìn, từ khoảng cách hơn 100m bác tài già đạp lún chân phanh và nhẹ nhàng đánh lái lướt qua một bên ông chó. Hành khách nói chung chỉ hơi giật mình tí. Xe ấy nó tốt với người chăm sóc tốt. Mà chăm tốt thì rất tốn.
Thời 2005 thì hạn chế tốc độ chưa dày đặc như bây giờ bác ạ. Trên QL1 khi ấy chỉ thỉnh thoảng mới có biển báo tốc độ thôi.Đi ql1 mà đóng hơn 100km à cụ, ko sợ bị phạt à. Cho chạy bao nhiêu thì chạy bấy nhiêu chứ chạy trong đk không an toàn lấy ra làm ví dụ thấy cứ sao sao ý.
Chuẩng kụ. Bọn em phi đường 5 kũ và Xuân Mai còn đóng tới 105km/h bằng xe Lacetti và Innova số sàn. Xe máy Future I, em cũng đóng thử đường 5 cũ là 95km/hThời 2005 thì hạn chế tốc độ chưa dày đặc như bây giờ bác ạ. Trên QL1 khi ấy chỉ thỉnh thoảng mới có biển báo tốc độ thôi.