- Biển số
- OF-428771
- Ngày cấp bằng
- 10/6/16
- Số km
- 133
- Động cơ
- 217,144 Mã lực
- Tuổi
- 44
Gầm bệ lại đơn giản, hỏng nhìn thấy ngay, thay được ngay, giờ cũng không đắt lắm - mặc dù so với Lexus, Toyota thì cụ đi xe Đức nhìn bill của họ cứ thèm nhỏ dãiVd con xe bộ phận hay làm là thước lái rồi càng A, lò xo, thụt, axle shaft ,vòng bi , các miếng đệm cao su... cứ sau 100k km làm lại toàn bộ thì yên tâm 100 k nữa chả phải nghĩ.
Mua em xe 1 đời chủ máy móc còn ok thì đa số chỉ cần thay đám cơ khí là ngon ơ, khoản dầu máy, dầu hộp số, dầu phanh, nước làm mát không tính vì thay quá đơn giản mà rẻ.
![]()
Thay vòng bi ở những em van cỡ lớn phải sắm đồ đầy đủ .
![]()
Thay thụt hay lò xo khá đơn giản, và lại tiếp vấn đề phải có dụng cụ, thụt và lò xo sau còn dễ nữa.
![]()
![]()
axle shaft bắt đầu khó chơi hơn nhưng ko gì ko thể .
Nhiều xe tầm 120k km bắt đầu khô và mòn, ko thay kịp nằm đường có ngày.
![]()
thay đám càng này nữa lại chả khác gì xe mới.
Đấy, sau đó là dầu máy thay đều, lọc gió, ... 150k km thay cu roa máy, đi khéo 300-400k km mới phải thay côn. Cứ thế này chả có gì mà hỏng.![]()

Chẳng hạn cặp phuộc hơi của Mẹc hàng OEM tầm 70 củ (hãng thì tiền trăm) còn cặp giảm sóc của LX570 thì có hơn 10 triệu, bất ngờ chưa bà già haha
Xe Đức sợ nhất máy, turbo, ăn dầu, mất công suất… làm 5 gara không khỏi.