- Biển số
- OF-62212
- Ngày cấp bằng
- 18/4/10
- Số km
- 691
- Động cơ
- 443,253 Mã lực
thua hết em này![]()
![]()
![]()
http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/07/OF.406512.jpg[/I
Cụ post thêm ảnh của dòng này em xem với,hôm nay mới nhìn thấy quả porter 3 chân này ,ngộ ghê*-:)
thua hết em này![]()
![]()
![]()
http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/07/OF.406512.jpg[/I
Cụ post thêm ảnh của dòng này em xem với,hôm nay mới nhìn thấy quả porter 3 chân này ,ngộ ghê*-:)
nên chắc không ai cho làmBên mình đầy mà cụ .5 chân nhiều như lợn con , 3 chân 4 cẳng thì hiếm hơn đã thế về lại toàn bị phẫu thuật bỏ mất chân phụbọn Hàn Xẻng nó được làm thêm cầu phụ hay thật các bác nhỉ, bên mình mà được thì lại sợ các bác xe tải phá đườngnên chắc không ai cho làm

.thua hết em này![]()
![]()
![]()
http://img.otofun.net:82/upmb/uploads/2013/07/OF.406512.jpg[/I
Cụ post thêm ảnh của dòng này em xem với,hôm nay mới nhìn thấy quả porter 3 chân này ,ngộ ghê*-:)[/QUOTE]
con này đẳng cấp đấy
![]()
cái dây cao su treo trên bánh xe để làm gì vậy các bác, thấy mấy xe tải ở Vn mình cũng thấy làm vậy?

Có bác nào đi mooc như vậy không
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
ý em là thêm chân phụ vào xe nguyên bản ấy, xe 5 chân mình mua vẫn tính là nguyên bản từ lúc nhập rồiBên mình đầy mà cụ .5 chân nhiều như lợn con , 3 chân 4 cẳng thì hiếm hơn đã thế về lại toàn bị phẫu thuật bỏ mất chân phụ![]()
không bì với tụi mỹ .được cụ ạbọn này tính ra cũng ngu xe chở có nhiêu tấn đâu mà thêm cho nhiều lốp mooc 4 chân là an toàn rồi làm 7 8 chân chạy thế tiền đâu mua lốp
Dây cao su : đỡ bắn bùn bẩn lên![]()
cái dây cao su treo trên bánh xe để làm gì vậy các bác, thấy mấy xe tải ở Vn mình cũng thấy làm vậy?
Xích + chuông hoặc quả khóa : báo xịt lốp![]()
Tây nó cẩn thận lắm cụ ạ .4 chân mà cõng 5 60 tấn như mình chắc nó ko dám đibọn này tính ra cũng ngu xe chở có nhiêu tấn đâu mà thêm cho nhiều lốp mooc 4 chân là an toàn rồi làm 7 8 chân chạy thế tiền đâu mua lốp

Bác nói họ ngu thì họ chết đói mấy kiếp rồi chứ không cần bác phải lên tiếng. Thế tôi hỏi bác có bao giờ lái xe tải trên mặt băng đông cứng như ở Alaska, Yukon, British Comlumbia chưa, không phải tự nhiên mà họ lại rảnh hơi sản xuất mooc nhiều chân đâubọn này tính ra cũng ngu xe chở có nhiêu tấn đâu mà thêm cho nhiều lốp mooc 4 chân là an toàn rồi làm 7 8 chân chạy thế tiền đâu mua lốp
bác thanh nói chuẩn đới. nước ng ta lo an toàn trước khi nghĩ tới tiền nên thế.Bác nói họ ngu thì họ chết đói mấy kiếp rồi chứ không cần bác phải lên tiếng. Thế tôi hỏi bác có bao giờ lái xe tải trên mặt băng đông cứng như ở Alaska, Yukon, British Comlumbia chưa, không phải tự nhiên mà họ lại rảnh hơi sản xuất mooc nhiều chân đâu
mình chẳng làm gì mà gọi là nghiêm trọng cả, đơn giản bác ấy nói sai thì mình chỉ ra cái sai, tùy bác, nghĩ sao cũng đượccái bác thanhhainfs này có vẻ như rất thích ăn nói nghiêm trọng nhé, động tí là gào lên
bên Mẽo đi quá tải 3 tấn là phải hạ 1 chân xuống bác 74c ạ, không như bên mình chở liều đâu
nó làm ra đâu phải chỉ để cho đẹp, tầm 4 chân bên ấy tải trọng cho phép chở khoảng 25-30 tấn thôi
bọn họ lắm xe lắm tiền nên rất coi trọng an toàn chứ không như bên mình đâu
Loại này là đầu kéo chuyên dùng cho việc vận chuyển thiết bị trong khai thác dầu mỏ trên đất liền, hoạt động ở vùng cực phía bắc Canada và Alaska là chủ yếu. Freightliner Argosyđây là loại gì hở các cụ .....................![]()