- Biển số
- OF-123597
- Ngày cấp bằng
- 9/12/11
- Số km
- 4,505
- Động cơ
- 425,033 Mã lực
- Nơi ở
- Mắc võng dưới gầm xe
- Website
- www.otofun.net
Lậy bố...bọn Hải Phòng chạy đầy đấy mà ít gì ...
chạy công cảng thì cần gì mạnh hả cụ...chở công xuất nhập khẩu có mấy khi quá tải đâu. Có vài cái ba-lét hàng nhẹ không ý mà... được cái 1 cầu đi gọn.e ít đi hải phòng nên k biết.k biết loại này mạnh k

Bác nào đoán được em mời vodlka
Hình chụp không được rõ lắm ạ
Mà lúc 7h30 em đi gặp 1 con đầu kéo Howo cabin A7...đẹp lòi...kéo mooc chở bê tông hình, chạy đường 23B đó thì em đoán là của Bê Tông Hà Thanh.
Hàng đây các bác
![]()
a... hoàng oanh, cty này có dàn shacman nhập lại của than hà tu..đợt trước e làm công trường bên đông anh dàn xe này chuyên chở cát cho bên em..xe cũ nhưng khỏe phết,mấy ông này phóng tít lắm.ngồi trên xe mấy ông ấy mà..![]()
Máy kêu to lắm bác ạHàng đây các bác
![]()
a... hoàng oanh, cty này có dàn shacman nhập lại của than hà tu..đợt trước e làm công trường bên đông anh dàn xe này chuyên chở cát cho bên em..xe cũ nhưng khỏe phết,mấy ông này phóng tít lắm.ngồi trên xe mấy ông ấy mà..![]()
![]()
vâng..nhưng cũng trâu bò lắmMáy kêu to lắm bác ạ![]()
..
Cũng tùy trường hợp bác ạtừ trước đến h e thích xe đầu kéo hơn là xe tải thùng
Chứ đi mấy cái đường hẹp mới bít xe tải thùng nó quan trọng dường nào
Lên Cao Bằng bốc đạm xuống mà đầu kéo không vào được....đi qua cái cầu tạm, nó rơ cả mảnh đinh sắt lên...chém cua vào thì đi luôn dàn lốp...đứng ở ngoài sang tải thì đc có 30 tấn! Trong khi đó 4 chân 5 chân nó phi vào bốc đc 50 tấn 

Vâng! Em bây giờ khoái cái dòng 5 chân lắm ạgiờ này vẫn mơ mộng xe 5 chấn bốc đạm cao bằng nữa cơ à bác
Cơ mà luật lá hơi khoai 