- Biển số
- OF-40109
- Ngày cấp bằng
- 7/7/09
- Số km
- 2,535
- Động cơ
- 484,478 Mã lực
Em có lẽ là trong số ít người mua xe máy tàu đầu tiên, cuối năm 1999, nó là con Longteng kiểu dáng dim lùn, lên phố Huế mua cái tem dim lùn về dán vào, chạy về quê mà không ai tin nó là xe Tàu hồi ấy.Cụ nói nó hơi sai sai , sai ở chỗ nào cụ biết không??ai bảo cụ cái đài cassette Tàu không bền??cái đầu Quiseng thì chạy sà sã luôn,cái quạt MD thì khỏi cần phải xoắn,Con Loncin đời đầu 22,5tr thì bền vô đối.Sau này toàn người Việt hại người Việt thôi chứ đời đầu khi hàng Tàu tràn vào giá cũng chả rẻ lắm đâu mà rẻ hơi hơi thôi.
Xe máy Tàu phải tầm năm 99-2000 mới là ngon,sau này toàn xe Việt Nam chứ làm gì còn xe Tàu.
Nó theo em 6 năm. xe thời đấy linh kiện dàn ngoài đẹp và bền không kém gì xe honda Việt Nam, nhưng cái máy mới buồn cười, đi 1 mình thì còn chấp nhận được, đèo 2 người mà lên cái dốc cầu Thăng Long đoạn cua gầm cầu lên ấy, về số 2 rồi mà nó cứ ử ử bò như chạy bộ lên cầu, ga mấy nó cũng không lên.
Giờ thì nó cũng 20 năm rồi ông cụ ở nhà vẫn dùng để chạy loanh quanh, cái xe máy tàu nó xuống máy kiểu nhão và dẹo ấy.
Còn quạt MD và VCD Qisheng đầu trọc thì đúng là nồi đồng cối đá thật, không có gì phải bàn cãi