Cái đoạn nước uống, sao lại phải tránh mấy quán nước mía siêu sạch thế cụ ?
DSC01006 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC00255 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC01342 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC09865 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05746 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC05803 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC00329 by Nam Nguyen, on Flickr
vỏ mình đang dùng swachble big apple, ưu điểm là vỏ to ( 2.15 ) đi bo cua, bám đường nhưng ít gai, đi nhẹ xe, giá tầm 1tr/ cặpBài viết của bạn rất hay, thank you !!!
Bạn nói thêm về chọn Vỏ loại nào gai nhiều hay ít cho touring và có nên hay ko lắp vè (chắn bùn) ???
. Do đó có sẵn các nước bù electrolytes bằng cách nào đó vừa nhẹ nhất và tiện dụng nhất là ưu tiên hàng đầu của mình mỗi hành trình và chắc là các bạn cũng vậy.

. Đó là lượng carb (carbonhydrate) cung cấp bởi mỗi viên. GU cung cấp lượng carb tới 3g/viên trong khi đó Zero chỉ có 0.8g/viên. Carb tối cần thiết cho vận động, nếu không có carb thì chỉ có nằm ngáp chứ khỏi nói tới chuyện vận động đỉnh cao, đỉnh thấp gì cả. Cơ thể mỗi người dự trữ 1 lượng carb nhất định, khi hoạt động hết carb thì cơ thể sẽ đốt mỡ để sản sinh ra carb. Nếu bạn xài hết carb mà cơ thể không sản sinh ra carb hoặc không kịp cung cấp đủ bạn phải bù carb để có thể tiếp tục vận động.
, lều này mình mua 300k
12006346_1077013692309623_2529655441101413561_n by Nam Nguyen, on Flickr
5 by Nam Nguyen, on Flickr
3 by Nam Nguyen, on Flickr
kitreparacion-zefal-universalplus by Nam Nguyen, on Flickr
DSC00062 by Nam Nguyen, on Flickr
và có thể để ....đẩy xe mà không bị trượt. Đi MTB hay touring thế nào bạn cũng lâm vào trường hợp này khi sa vào vũng lầy hay đẩy xe lên dốc cao...


.
ít nhất cũng là từ phía sau. Nếu để ý thì các bạn cũng nhận thấy rằng bản thân chiếc xe đạp cũng đã có trang bị đèn (light) sau: đó là cái phản quang của cặp pedal, hay miếng phản quang được gắn sẵn trên cái baga. Trên các túi xe đạp, nón bảo hiểm và quần áo xe đạp loại tốt đều có các vạch phản quang hoặc trên một vài vỏ xe (Schwable Plus chẳng hạn) cũng có sọc phản quang trên nhằm tăng thêm tính an toàn từ mọi phía. Đo đó đèn không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng trước, báo hiệu sau mà còn phải báo hiệu ở cả bên hông xe. Các loại vừa kể trên gọi là sáng thụ động positive hoặc reflector. Ở bài này mình chỉ đề cập tới ánh sáng active có nghĩa là tự phát ánh sáng hay đèn có bóng, để chủ động báo hiệu cho các phương tiện lưu thông từ phía sau và bên hông là có sự hiện diện của mình cho dù các phương tiện đó có trang bị đèn hay không.
. Cây này có thiết kế rất chắc chắn, đẹp tinh xảo, nhìn vô là biết "bờ rồ" liền, đệm cao su chống nước rất kiên cố, các phụ kiện đi kèm rất tỉ mỉ, chăm chút. Đèn sử dụng 2 pin AAA cho duy nhất một chế độ sáng liên tục permanent trong khoàng 40 giờ. Điểm mình không thích duy nhất của cây này là nó hơi bị "sumo", cả bề ngang lẫn bề cao.
: hoạt động miệt mài trong điều kiện thời tiết mưa nhẹ tới tầm tã.
. Cây đèn này thật ra là cây đèn minh thích nhất về sự hữu dụng. Nó xuất hiện hầu hết ở mọi hoạt động cần ánh sáng của mình khi đi touring và ngay ở khi ở nhà ví dụ như lấy ráy tai cho ông chú làm ở Viettel, hay chui xuống gầm tra nhớt cho sên xe hơi...