- Biển số
- OF-2530
- Ngày cấp bằng
- 26/11/06
- Số km
- 1,718
- Động cơ
- 581,131 Mã lực
Chưa đi xe ngon thì thấy FT hay, các cụ đi vài thằng khác sẽ thấy FT lìu tìu thôi. Cụ nào quá vật gầm cao, đi công tác nhiều thì em thấy thay thế cho FT chính là em Everest, ngon bổ rẻ.
Còn chuyện lật hay không lật thì có cụ bảo do trình độ lái. Đúng vậy, nhưng cùng trình độ ấy, cùng độ ẩu hay rủi ro như thế, thì ngồi FT xác suất lộn cao hơn vì trang thiết bị an toàn không có đủ, tỉ như phanh tang trống giống innova; cân = điện tử thì chưa có
. Mà có thì nó cũng đếch làm việc với cái phanh ý.
Còn chuyện lật hay không lật thì có cụ bảo do trình độ lái. Đúng vậy, nhưng cùng trình độ ấy, cùng độ ẩu hay rủi ro như thế, thì ngồi FT xác suất lộn cao hơn vì trang thiết bị an toàn không có đủ, tỉ như phanh tang trống giống innova; cân = điện tử thì chưa có
. Mà có thì nó cũng đếch làm việc với cái phanh ý.
nhà e có 1 con FT hàng nhập Thái máy dầu AT 2 cầu bán thời gian (4wd là toàn thời gian thì phải
)chạy khá mượt không bốc bằng máy xăng thì ai cũng rõ, e nó ăn 10l hơn xíu đường trường và 13l cho tp ạ, vì máy dầu mà cách âm của xe so với các xe ko dc tốt lắm nên hơi ồn nếu đi xa thì cảm thấy hơi ong ong cái pc, nhưng được cái tiếng máy vọng vào cabin nghe khá là đã tai (e là e thích nhất khoảng này lúc đạp e nó nhảy cỡn lên về tuổi 20
nghe tiếng máy cảm giác lâng lâng như đi spost
) .Trên đường đi làm e thử đạp lên 150km thấy xe chạy rất ổn định, lướt nhẹ vượt êm hehe. đi công trình thì oke khỏi phải nói vì khoảng sáng gầm xe tốt (năm ngoái nhà e làm bộ kít nhìn hàng họ cho nó chắc nhưng đi lội bùn về mỗi thứ 1 nơi hic hết 30 quả tiếc hùi hụi) . con hàng nhà e đời 2008 đến nay chưa phải đi vào đại tu gì cả ạ chỉ toàn là đi lên nước với bơm boxton vì e với ông già thi nhau cho vào cột nhà. Theo ý kiến của riêng e với giá thị trường hiện nay làm tình e này cũng oke còn cụ thiêng về khoảng nội thất thì chán ngay từ cái nhìn đầu tiên. e vote cho FT 1 vé xe cho công việc