[Thảo luận] Xin lỗi các cụ, em phải chửi thằng ỉn này

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay em có việc về HP, lúc quay về HN. tầm 3h30 đoạn vừa qua Bần, vào Hưng Yên
Đoạn đường ngoại Thành tốc độ tối đa cho phép 80km/h
Em đang đi tốc độ 70km/h
Thì đột ngột xe phía trước (Ford Focus) phanh đột ngột. Khoảng cách với xe em cũng gần.
Em giật mình, chân đạp phanh + bấm còi inh ỏi. Trong đầu quả đấy em nghĩ "chắc chắn ăn vào mít con xe trước rồi"
Nhưng xe dừng hẳn lại cách xe Focus đó khoảng 30 phân, hú hồn.
May cũng ko có xe nào ăn mít em

Trong đầu em nghĩ ngay đến trường hợp, đâm Liên hoàn. Nhưng lúc em và Bác focus thoát ra thì có 2 ỈN biển HN, đứng giữa đường. Xe trước chặn đầu xe sau - đứng giữa 2 phân Luồng của đường 5, đoạn này cho phép tốc độ 80km/h
Thằng lái xe Ỉn trên đã vứt xe và nhẩy xuống và đang đứng bên kính lái Ỉn sau, chửi nhau. Em đoán chắc ko cho vượt nên chặn đầu chửi nhau.
Em rất bức xúc với thằng Ỉn này - thiếu Văn hóa, và suy nghĩ ngu dốt vì đứng miạz nó giữa đường cái, tổ sư nó không quan tâm tới luồng xe đang Phi với tốc độ cao, an toàn GT chung, Suýt tí nữa các xe sau ăn đòn đủ.

Em tí nữa mà hôn vào bác Focus kia thì vỡ mồm, mà bác Focus kia hôn vào thằng Ỉn 2 cũng vỡ mồm. Chắc là bác Focus cũng giật mình thót tim quả đấy.

Phù, không biết có cụ nào trên of lúc đấy có đi qua đoạn đấy ko. Tiếc là Xe em chưa có cam hành trình view lại sự việc.

Em là rất bực cái ý thức tồi " cãi nhau chặn đầu đứng giữa đường cao tốc"
 
Chỉnh sửa cuối:

QuangDuong304

Xe buýt
Biển số
OF-181078
Ngày cấp bằng
20/2/13
Số km
895
Động cơ
345,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tết nhất r mà ủn ỉn vẫn hổ báo cáo chồn thế sao Cụ :(
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tết nhất r mà ủn ỉn vẫn hổ báo cáo chồn thế sao Cụ :(
Vâng Tết nhất rồi, đi đường xa rất ngại. Đúng là hôm nay mới là quả đầu tiên em giật mình như vậy nên hơi shock và bức xúc.
Dù sao, mọi chuyện hôm nay cũng ko đến nỗi quá tệ, chứ hôn nhau là dở à.
Mà em nghe nói hôm nay có vụ đâm Liên hoàn trên pháp vấn.
Nhiều khi chữ ngờ khó thật, đúng là rơi vào trường hợp này. Mấy xe sau ăn đủ, có khi nó lên xe phóng đi để lại 1 đống người sau phải xử lý hậu quả
 

luyenok

Xe điện
Biển số
OF-60057
Ngày cấp bằng
26/3/10
Số km
3,095
Động cơ
474,045 Mã lực
chưa hoặc không biết sự việc thế nào sao cụ chửi người ta thế đc, và
Thì đột ngột xe phía trước (Ford Focus) phanh đột ngột. Khoảng cách với xe em cũng gần.
thì là cụ cũng đã sai nếu không giữ khoảng cách an toàn rồi. Và nếu như đã thấy 2 xe Inova đã dừng hẳn từ trước mà cụ Focus còn ko chủ động giảm tốc từ từ hoặc tránh mà còn phanh gấp (dẫn đến cụ cũng phanh gấp) nữa thì lại càng sai.
 
Chỉnh sửa cuối:

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
chưa hoặc không biết sự việc thế nào sao cụ chửi người ta thế đc, và

thì là cụ cũng đã sai nếu không giữ khoảng cách an toàn rồi. Và nếu như 2 xe Inova đã dừng hẳn mà cụ Focus còn ko chủ động giảm tốc hoặc tránh mà còn phanh gấp (dẫn đến cụ cũng phanh gấp) nữa thì lại càng sai.
Em chửi người đó vì 2 việc
- thứ 1: thái độ hung hãn, chặn đầu xe bất ngờ và đứng giữa đường cao tốc. Đặc biệt đường cao tốc đang cho chạy tốc độ cao ( ko đèn báo hiệu, ko ra hiệu)
- thứ 2: không có ý thức GT chung, các xe đi sau
 

meothon

Xe hơi
Biển số
OF-116046
Ngày cấp bằng
8/10/11
Số km
123
Động cơ
387,440 Mã lực
Cụ cho cái biển số Ỉn?
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ cho cái biển số Ỉn?
Hix không có Cam + hồn vía lúc đó vừa định thần lại nên em ko để ý.
Biển Ỉn chặn đầu là 30 (z thì phải) có chắn ở mít
Biên Ỉn sau là 29A 5 số, bác này có vẻ lành.
 

nguyen_x

Xe tải
Biển số
OF-178306
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
236
Động cơ
341,217 Mã lực
mừng cho cụ,ko sao là tốt lắm rồi ạ
bọn ngu thì nhiều và luôn nguy hiểm
 

lyanhdung_77

Xe hơi
Biển số
OF-171727
Ngày cấp bằng
14/12/12
Số km
123
Động cơ
344,199 Mã lực
Nơi ở
Bắc ninh
Hôm nay em có việc về HP, lúc quay về HN. tầm 3h30 đoạn vừa qua Bần, vào Hưng Yên
Đoạn đường ngoại Thành tốc độ tối đa cho phép 80km/h
Em đang đi tốc độ 70km/h
Thì đột ngột xe phía trước (Ford Focus) phanh đột ngột. Khoảng cách với xe em cũng gần.
Em giật mình, chân đạp phanh + bấm còi inh ỏi. Trong đầu quả đấy em nghĩ "chắc chắn ăn vào mít con xe trước rồi"
Nhưng xe dừng hẳn lại cách xe Focus đó khoảng 30 phân, hú hồn.
May cũng ko có xe nào ăn mít em

Trong đầu em nghĩ ngay đến trường hợp, đâm Liên hoàn. Nhưng lúc em và Bác focus thoát ra thì có 2 ỈN biển HN, đứng giữa đường. Xe trước chặn đầu xe sau - đứng giữa 2 phân Luồng của đường 5, đoạn này cho phép tốc độ 80km/h
Thằng lái xe Ỉn trên đã vứt xe và nhẩy xuống và đang đứng bên kính lái Ỉn sau, chửi nhau. Em đoán chắc ko cho vượt nên chặn đầu chửi nhau.
Em rất bức xúc với thằng Ỉn này - thiếu Văn hóa, và suy nghĩ ngu dốt vì đứng miạz nó giữa đường cái, tổ sư nó không quan tâm tới luồng xe đang Phi với tốc độ cao, an toàn GT chung, Suýt tí nữa các xe sau ăn đòn đủ.

Em tí nữa mà hôn vào bác Focus kia thì vỡ mồm, mà bác Focus kia hôn vào thằng Ỉn 2 cũng vỡ mồm. Chắc là bác Focus cũng giật mình thót tim quả đấy.

Phù, không biết có cụ nào trên of lúc đấy có đi qua đoạn đấy ko. Tiếc là Xe em chưa có cam hành trình view lại sự việc.

Em là rất bực cái ý thức tồi " cãi nhau chặn đầu đứng giữa đường cao tốc"
Ra đường tết nhất phải cẩn thận cụ ạ,
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
388
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Hôm nay em có việc về HP, lúc quay về HN. tầm 3h30 đoạn vừa qua Bần, vào Hưng Yên
Đoạn đường ngoại Thành tốc độ tối đa cho phép 80km/h
Em đang đi tốc độ 70km/h
Thì đột ngột xe phía trước (Ford Focus) phanh đột ngột. Khoảng cách với xe em cũng gần.
Em giật mình, chân đạp phanh + bấm còi inh ỏi. Trong đầu quả đấy em nghĩ "chắc chắn ăn vào mít con xe trước rồi"
Nhưng xe dừng hẳn lại cách xe Focus đó khoảng 30 phân, hú hồn.
May cũng ko có xe nào ăn mít em

Trong đầu em nghĩ ngay đến trường hợp, đâm Liên hoàn. Nhưng lúc em và Bác focus thoát ra thì có 2 ỈN biển HN, đứng giữa đường. Xe trước chặn đầu xe sau - đứng giữa 2 phân Luồng của đường 5, đoạn này cho phép tốc độ 80km/h
Thằng lái xe Ỉn trên đã vứt xe và nhẩy xuống và đang đứng bên kính lái Ỉn sau, chửi nhau. Em đoán chắc ko cho vượt nên chặn đầu chửi nhau.
Em rất bức xúc với thằng Ỉn này - thiếu Văn hóa, và suy nghĩ ngu dốt vì đứng miạz nó giữa đường cái, tổ sư nó không quan tâm tới luồng xe đang Phi với tốc độ cao, an toàn GT chung, Suýt tí nữa các xe sau ăn đòn đủ.

Em tí nữa mà hôn vào bác Focus kia thì vỡ mồm, mà bác Focus kia hôn vào thằng Ỉn 2 cũng vỡ mồm. Chắc là bác Focus cũng giật mình thót tim quả đấy.

Phù, không biết có cụ nào trên of lúc đấy có đi qua đoạn đấy ko. Tiếc là Xe em chưa có cam hành trình view lại sự việc.

Em là rất bực cái ý thức tồi " cãi nhau chặn đầu đứng giữa đường cao tốc"

Không xuống tẩn nhau là tốt rồi!~X(
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
5,830
Động cơ
415,429 Mã lực
Tuần trước, e còn chứng kiến quả xe cứu thương rú còi ầm ỹ đi trên đg Khâm Thiên, lúc 11h30 (giờ cao điểm buổi trưa), bị 1 con Getz ko chịu nhường dg. Đến giữa phố thì cứu thương vượt lên dc và chèn trước mặt xe Getz và lx nhảy ra hùng hổ chỉ mặt lx Getz quát tháo vài câu rồi lên đi tiếp.
E thực sự bó tay với những trường hợp như thế này.
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,637
Động cơ
499,906 Mã lực
Tuổi
64
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Vụ này cả 4 chú đều sai, E tổng kết vậy (sai ít và sai nhiều tùy trường hợp).
 

ThanhTungTB

Xe điện
Biển số
OF-73474
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
3,834
Động cơ
462,840 Mã lực
Tuổi
32
Tết nhất rùi , ra đường fải nhẫn lại thui , cãi nhau , uýnh nhau , ...lại gây ách tắc , chỉ béo xxx thui các bác ah .
 

vietnova89

Xe buýt
Biển số
OF-27224
Ngày cấp bằng
10/1/09
Số km
779
Động cơ
494,090 Mã lực
Nơi ở
212A Lạc Long Quân - Hà Nội
Cụ Phạm Hoàng Lân giờ còn làm ở FPT ko cụ :D
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ Phạm Hoàng Lân giờ còn làm ở FPT ko cụ :D
Ui cha, có người quen nhận ra mình - vui quá. Cụ Việt nào đấy ạ?

Tết nhất rùi , ra đường fải nhẫn lại thui , cãi nhau , uýnh nhau , ...lại gây ách tắc , chỉ béo xxx thui các bác ah .
Ra đường tết nhất phải cẩn thận cụ ạ,
Không xuống tẩn nhau là tốt rồi!~X(
Vâng em cảm ơn các cụ, may hôm qua Cô Thương - em chưa méo mồm :D
Tết nhất mong tốt lành

mừng cho cụ,ko sao là tốt lắm rồi ạ
bọn ngu thì nhiều và luôn nguy hiểm
Cảm ơn cụ! em cũng mừng.
Đúng là gần Tết em ngại đi Xa bằng xe - định dậy sớm đi xe ngoài, nhưng ngủ quên mất. Sợ ko kịp! đành phải chạy xe nhà ạ.
 

lanph2

Xe buýt
Biển số
OF-85229
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
509
Động cơ
414,890 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nghiên cứu cái này trên mạng - chia sẻ QUY TẮC 3 GIÂY cùng các cụ

Để giảm bớt rủi ro gây tai nạn, bạn phải tăng khoảng cách giữa xe bạn và xe phía trước. Nếu bạn không làm như vậy bạn sẽ đâm vào đuôi xe trước khi xe đó phải dừng gấp. Loại tai nạn này xảy ra quá nhiều trên đường, nhất là đối với người lái xe ít kinh nghiệm. Khoảng cách cần cho bạn dừng xe tuỳ thuộc vào tốc độ mà bạn đang chạy. Chạy càng nhanh bao nhiêu thì cần khoảng đường xa hơn đề dừng xe. Có một cách dễ nhất để tránh đâm vào đuôi xe trước là dung “quy tắc 3 giây”
Nguyên tắc đơn giản này áp dụng ở bất kỳ tốc độ nào. Cách làm như sau: Bạn nhìn xe phía trước chạy qua một vật nào đó ở bên đường chẳng hạn như cột đèn, cây hoặc biển báo. Khi xe đó chạy qua vật đó thì bạn bắt đầu đếm “một ngàn lẻ một”, “một ngàn lẻ hai” “một ngàn lẻ ba”. Nếu bạn chạy ngang qua vật mà bạn đã chọn trước khi đọc xong tất cả các số rồi, tức là bạn đã chạy nối đuôi quá sát. Hãy chạy chậm lại và chọn một vật khác bên đường và đếm lại con số đó để chắc chắn rằng bạn đã đảm bảo duy trì đủ khoảng cách chạy nối đuôi.
Cái hay của “quy tắc 3 giây” là nó giúp bạn giữ được khoảng cách chạy nối đuôi an toàn ở bất cứ tốc độ nào. Sử dụng “Quy tắc 3 giây” cho bạn một khoảng cách với xe trước rộng hơn khi bạn lái xe nhanh hơn.
Chú ý, bạn nên để khoảng cách với xe trước nhiều hơn 3 giây khi trời mưa, sương mù, ban đêm bởi vì khó ước lượng được khoảng cách và phát hiện nguy hiểm trong nhũng điều kiện như thế này.
Bạn có thể tự nhắc nhở rằng khoảng cách lớn mà bạn duy trì ở phía trước sẽ giúp bạn trở thành người lái xe giỏi và an toàn hơn so với các người lái xe khác.
Tóm tắt: Giữ khoảng cách giữa hai xe an toàn
· Lái xe càng nhanh, bạn càng cần khoảng đường xa hơn để dừng xe lại.
· Sử dụng “Quy tắc 3 giây” để giữ khoảng cách an toàn – tăng quy tắc lên4 giây hoặc hơn nữa khi trời tối, trời mưa, sương mù.
· Trông dò chừng thật xa phía trước và để ý, canh chừng đèn báo phanh bật lên của các xe phía trước.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top