- Biển số
- OF-147503
- Ngày cấp bằng
- 29/6/12
- Số km
- 1,625
- Động cơ
- 365,850 Mã lực
Em e rằng khi anh Sen khuất núi thì con anh ấy sẽ không trụ vững với tình thế thù trong giặc ngoài như thế này. Nói chung anh này không để lại phúc cho con cháu 

Pen sovan hư gì mà bị bắt đứng xó nhiều năm thế cụ nhỉ.Cụ Giang: Có 3 lý do. Thứ nhất, các lãnh đạo của Cam hoàn toàn không "ngoan ngoãn" như ta tưởng (các cụ tìm hiểu lại nhân vật Pen Sovan). Thứ hai, VN phải giữ chính nghĩa nên không thể có các hành động bất lợi cho Cam. Thứ ba, VN lúc đó phải dốc lực vào biên giới phía Bắc nên có xu hướng nhẹ tay với biên giới phía Tây (cả Lào và Cam).
Vấn đề biên giới với Cam chỉ đặt ra sau 1991, khi VN rút quân và Cam tự do hóa chính trị theo Nghị quyết LHQ. Lúc đó thì quan trên trông xuống người ta trông vào, việc phân định biên giới phải rất mềm mỏng khéo léo. Đôi khi, làm việc với thằng yếu còn khó hơn với thằng mạnh vì động tí nó lăn ra ăn vạ.
Tái ông thất mã.Phía Cam rất cù nhầy, lươn trạch, không chịu đồng ý với ta về khoảng 16% (180km) đường biên giới còn lại phía tây-nam tiếp giáp với Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp...
Muốn thoát Việt cụ ợ.Pen sovan hư gì mà bị bắt đứng xó nhiều năm thế cụ nhỉ.
16% này mà chưa cắm cọc đc thì đích thị chỉ có lão Hun bày trò. Mưu toan để đó làm cái gậy để khi cần sẽ đẩy xung đột nội bộ ra biên . làm cái chỗ " làm giá " của ông ta và CPC .Phía Cam rất cù nhầy, lươn trạch, không chịu đồng ý với ta về khoảng 16% (180km) đường biên giới còn lại phía tây-nam tiếp giáp với Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp...
Chỗ này do phe đối lập gây ra. Chứ cho kẹo nhà Sen cũng không dám gây sự với ta.16% này mà chưa cắm cọc đc thì đích thị chỉ có lão Hun bày trò. Mưu toan để đó làm cái gậy để khi cần sẽ đẩy xung đột nội bộ ra biên . làm cái chỗ " làm giá " của ông ta và CPC .
Phía Cam rất cù nhầy, lươn trạch, không chịu đồng ý với ta về khoảng 16% (180km) đường biên giới còn lại phía tây-nam tiếp giáp với Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp...
Tái ông thất mã.
![]()
Em lại thấy 16% chỗ đó lại hay đấy.16% này mà chưa cắm cọc đc thì đích thị chỉ có lão Hun bày trò. Mưu toan để đó làm cái gậy để khi cần sẽ đẩy xung đột nội bộ ra biên . làm cái chỗ " làm giá " của ông ta và CPC .
Thế là Cam chịu mất các phần lãnh thổ bị Thái chiếm rồi?Đàn phán cấp cao uỷ ban biên giới chung Thái Cam hôm nay ở Malaysia
Dự kiến Thái Cam sẽ ký thoả thuận 8 điểm:
- Không có gì mới?
- Vẫn là các điều khoản ngừng bắn đã thuận hôm 28/7!
- Ngừng bắn
- Không nổ súng vào khu vực dân sự
- Không tăng cường thêm binh lính
- Không di chuyển lực lượng quân đội
- Hỗ trợ hồi hương người bị thương và tử trận
- Thiết lập các nhóm điều phối
- Giảm quân số để giảm đối đầu
- Tạo tiền đề cho một thỏa thuận quốc gia lâu dài
![]()
Cam phải chấp nhận.Thế là Cam chịu mất các phần lãnh thổ bị Thái chiếm rồi?
Đây là việc nội bộ của Thái - Cam.Nhà đang bao việc, đại lễ sắp đến, cũng nên để cho bên đó ngấm cái việc ăn ở không hợp lý thì hậu quả ra răng thôi, chả vội gì;
Vâng, anh Thái còn chỉ chấp nhận nói chuyện tay đôi thôi, ko cần bên thứ ba cho rách việc; quá hợp lý còn giềĐây là việc nội bộ của Thái - Cam.
Cùng lắm là quan ngại & giải quyết bằng hòa bình thui
![]()
Họ yêu cầu đòi hỏi cái gì vậy! Muốn lẹm sang phía vn?Phía Cam rất cù nhầy, lươn trạch, không chịu đồng ý với ta về khoảng 16% (180km) đường biên giới còn lại phía tây-nam tiếp giáp với Tây Ninh, An Giang, Đồng Tháp...
Vẫn gào mồm ra đòi cây thốt nót ở đâu thì đó là đất của Cam ạHọ yêu cầu đòi hỏi cái gì vậy! Muốn lẹm sang phía vn?
Thế cho nên, chỉ cần Thái nó giữ đc 75km2 kia thì bố bảo Cam cũng ko dám làm j ở 16%, mà chính mình cần đặt vấn đề và giải quyết dứt điểm, nó có ví dụ rồi nên chắc nó sợ thôi.Chỗ này do phe đối lập gây ra. Chứ cho kẹo nhà Sen cũng không dám gây sự với ta.
Sau vụ va chạm với Thái này thì chả chủ động liên hệ với ta để phân định rạch ròi.
Nếu có cơ hội thì chặt sạch thốt not bán cho tàu là được, kk !Vẫn gào mồm ra đòi cây thốt nót ở đâu thì đó là đất của Cam ạ![]()
Thế nà bay qua đầu nhà Cam hở CụBáo Bangkok Post:
VietJet Air có kế hoạch tuyển dụng hơn 5.000 nhân viên mới tại Thái Lan khi hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Việt Nam đẩy nhanh việc mở rộng chuyến bay và tuyến bay đến các điểm du lịch phổ biến nhất Đông Nam Á.
![]()