Em lấy m2 và bd đều đặn ở NT thì thấy thế này:
- Trước hạn bd có gọi nhắc và sau bd có gọi để lấy ý kiến dịch vụ.
- Tiếp đón bình thường, đông thì ngồi chờ, vắng thì vào bàn nào có ktv cũng được. Em thấy Mr. Hiếu thân thiện, nhiệt tình. Ktv nhận xe rồi mời khách đi uống nước ăn kẹo cứng.
- Về chuyên môn thì em không biết nhưng đa phần là đều tư vấn và giải thích cặn kẽ những hạng mục phải thay.
- Khác: nếu em ko nhờ rửa xe thì họ cũng ko làm, mà làm thì cũng chỉ được 80%. các vấn đề khác phát sinh như: đèn gầm bị va quệt tụt ra khỏi gá khi em nhờ ktv họ sẽ chỉ một cậu thợ ra làm giúp, dù họ hết giờ làm, mặc dù sau đó em vẫn phải tự tháo ra chỉnh lại mới chuẩn. Nhưng mói chung em thấy họ cũng nhiệt tình, thân thiện vừa phải.
Còn 1 tập thể thì có nhiều vđ, nguoiqf quản lý hay nv thì cũng đều là người làm công ăn lương, cccm 10 người thì 9,5 người cũng ko biết gì về xe, cho nên hai bên nên có tinh thần cầu thị, sai sót là kho tránh, lựa lời góp ý cho nhau để cùng đạt được hiệu quả cv là cái đích cuối cùng.