- Biển số
- OF-122267
- Ngày cấp bằng
- 28/11/11
- Số km
- 18,692
- Động cơ
- 642,358 Mã lực
Cụ chủ với người yêu hay Gấu đấy, vui phết nhỉ 


Bởi vì làn đường được xác định bởi vạch kẻ đường chứ không xác định bởi tên đường cụ nhé!Không quan trọng sao kết luận vẫn đi trên một làn đường.
Tiêu chuẩn để coi một vị trí là nhập làn hay không không liên quan gì đến góc chéo giừa các làn xe, kụ à.Trên bản đồ và thực tế nhánh rẽ này chéo góc 45 độ chứ không như hình mẫu vạch nhập làn. Và dù cụ có cho nó là vị trí nhập làn thì vẫn phải xi nhan chứ.
Vậy cụ chứng minh bằng cơ sở pháp luật nào rằng đó là nhập làn, ko phải giao cắt? Chỗ này nó đầy đủ yếu tố để phải xi nhan rồi, có chuyển hướng đường này sang đường khác, có hướng rẽ mà.Tiêu chuẩn để coi một vị trí là nhập làn hay không không liên quan gì đến góc chéo giừa các làn xe, kụ à.
nhập làn không phải là chuyển hướng đâu kụ. Chuyển hướng chỉ xảy ra ở giao cắt, khi có ngã rẽ. Phương tiện có 2 lựa chọn: hoặc đi theo hướng cũ (đi thẳng) hoặc từ bỏ hướng cũ để rẽ hướng khác. Ở đây(góc số 2 trên hình) bác có được rẻ trái đâu mà gọi là giao cắt. Cái góc đường 45 độ đó không phải là chuyển hướng nhé bác, vẫn tính là nhập làn thôi.Vậy cụ chứng minh bằng cơ sở pháp luật nào rằng đó là nhập làn, ko phải giao cắt? Chỗ này nó đầy đủ yếu tố để phải xi nhan rồi, có chuyển hướng đường này sang đường khác, có hướng rẽ mà.
Nói như các cụ hóa ra tất cả các nhánh đường rẽ ra đường 1 chiều, đường đôi có phân cách cứng đều là nhập làn chứ không phải giao cắt đường bộ và ko phải xi nhan???. Quy định nào nói phải được đi 2 hướng trở lên mới là giao cắt???. Quan điểm của em là đảm bảo an toàn, đúng Luật chứ lách Luật để cãi chầy cãi cối thì em ko bàn đâu ạ.nhập làn không phải là chuyển hướng đâu kụ. Chuyển hướng chỉ xảy ra ở giao cắt, khi có ngã rẽ. Phương tiện có 2 lựa chọn: hoặc đi theo hướng cũ (đi thẳng) hoặc từ bỏ hướng cũ để rẽ hướng khác. Ở đây(góc số 2 trên hình) bác có được rẻ trái đâu mà gọi là giao cắt. Cái góc đường 45 độ đó không phải là chuyển hướng nhé bác, vẫn tính là nhập làn thôi.
Giả dụ để đơn giản hóa đi:
Số 5 cụ phải signal chuyển hướng để người đang tham gia trên lane 5 biết được cụ chuẩn bị rẽ phải vào đường cong chứ cụGiả dụ để đơn giản hóa đi:
- Tất cả các tuyến đường trong hình của cụ chỉ có 1 làn.
- Chỉ có oto tham gia giao thông.
Vậy thì điểm số 5 mới là điểm ko cần xi-nhan vì nó không xung đột với ai cả.
Điểm số 2 mà ko dừng lại quan sát và xi-nhan nhập làn thì thằng 7 nó đâm tung mít.
E bổ sung thêm tí: Đặc điểm giao thông tại điểm số 2 này giống hệt khi gia nhập vào bùng binh.

Ae trao đổi để rõ hơn thôi, ko hơn thua gì đâu cụ.Đùa chứ cụ nào vẫn bảo chỗ này nhập làn và chuyển hướng thì em hỏi các cụ đấy mấy câu như sau:
1. Tác dụng của xinhan để làm gì? Có phải để người tham gia giao thông phía sau biết mà di chuyển để không xảy ra tai nạn không? Mà các xe sau cũng chỉ có 1 đường đi duy nhất.Đối với 2b thì phải đi sát vào làn trong cùng, 4b thì xinhan trái để nhập ra làn ngoài
2. Xe máy xe thô sơ luôn đi bên phải làn trong cùng của đường
3. Với tính huống giao thông trên của em thì em đang chỉ có 1 hướng đi duy nhất và em cứ gọi cái đoạn cua đấy là nối giữa 2 đường đi. Vậy đi đến đoạn nối đường cũng phải xinhan à? Đi từ xuân thủy lên cầu giây qua ngã tư nếu các cụ đi thẳng các cụ bật xinhan không? VÍ hơi buồn cười nhưng nó không buồn cười tí nào, bởi vì đơn giản cái tình huống từ xuân thủy ra PVĐ ở cái đường chéo đấy hơi cong còn xuân thủy ra cầu giấy thì thẳng.
Thôi em hết ý kiến và ở đây em cùng cụ bia với 1 vài cụ khác là đang tranh luận theo luật chứ không phải cãi chầy cãi cối để không bị phạt hay gì cả.
4. Các

em đang nói tính huống của em cơ mà cụ. Các phương tiện phía sau em cũng chỉ có 1 lối đi duy nhất nên không thể có chuyện húc mít được. Cụ nào còn lăn tăn ra trực tiếp hiện trường xem đường thì rõ thôiAe trao đổi để rõ hơn thôi, ko hơn thua gì đâu cụ.
Quan điểm của e:
- Điểm số 5: Tính chất giao thông giống khi cụ rời khỏi bùng binh.
- Điểm số 2: Tính chất giao thông giống khi cụ vào bùng binh.
Cả 2 điểm đều phải xi-nhan.
Đỏ: Cụ đúng, nên ở điểm số 2 cụ ko xi-nhan thì các phương tiện từ 7 sẽ húc mít cụ.

1. Cụ mới chỉ nghĩ đến xe đằng sau mà không nghĩ đến các xe 2b đang đi trên làn đường bên phải (ngoài cùng) của đường Phạm Văn ĐồngĐùa chứ cụ nào vẫn bảo chỗ này nhập làn và chuyển hướng thì em hỏi các cụ đấy mấy câu như sau:
1. Tác dụng của xinhan để làm gì? Có phải để người tham gia giao thông phía sau biết mà di chuyển để không xảy ra tai nạn không? Mà các xe sau cũng chỉ có 1 đường đi duy nhất. Đối với 2b thì phải đi sát vào làn trong cùng, 4b thì xinhan trái để nhập ra làn ngoài
2. Xe máy xe thô sơ luôn đi bên phải làn trong cùng của đường
3. Với tính huống giao thông trên của em thì em đang chỉ có 1 hướng đi duy nhất và em cứ gọi cái đoạn cua đấy là nối giữa 2 đường đi. Vậy đi đến đoạn nối đường cũng phải xinhan à? Đi từ xuân thủy lên cầu giây qua ngã tư nếu các cụ đi thẳng các cụ bật xinhan không? VÍ hơi buồn cười nhưng nó không buồn cười tí nào, bởi vì đơn giản cái tình huống từ xuân thủy ra PVĐ ở cái đường chéo đấy hơi cong còn xuân thủy ra cầu giấy thì thẳng.
Thôi em hết ý kiến và ở đây em cùng cụ bia với 1 vài cụ khác là đang tranh luận theo luật chứ không phải cãi chầy cãi cối để không bị phạt hay gì cả.
4. Các
Cụ ơi cụ có nhầm không thế. xe 2b bên phải làn trong cùng họ nhìn xe chứ nhìn xinhan kiểu gì. Xinhan phải mà xe từ phạm hùng lên ở hướng bên trái. EM bái cụ về cái cách nghĩ này luôn đấy1. Cụ mới chỉ nghĩ đến xe đằng sau mà không nghĩ đến các xe 2b đang đi trên làn đường bên phải (ngoài cùng) của đường Phạm Văn Đồng
2. Xe máy và xe thô sơ không chỉ xuất phát duy nhất từ cái đường chéo đó.
3. Hướng đi có thế duy nhất nhưng làn đường không duy nhất. Cái làn bên phải của đường PVD không phải bắt đâu từ chỗ đường chéo này mà có từ trước đó. Chỗ đó có sự sung đột giữa 2b đang đi trên làn bên phải của đường PVĐ (từ trước đó) và 2b đi từ đường chéo mà cụ đi ra. Một trong hai thằng này phải có một thằng xin nhan. Cụ không xin nhan thì 2b đang đi trên làn bên phải của đường PVĐ từ trước đó phải xin nhan.