Yêu Uaz

kelanhlung004

Xe máy
Biển số
OF-114526
Ngày cấp bằng
27/9/11
Số km
66
Động cơ
395,282 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
Vụ chỉnh theo trị số octan này, bác chỉ kỹ thêm đc ko
Cụ yêu UAZ ơi em có con UAZ chỉ huy đang muốn sửa và bảo dưỡng để làm bạn với cụ. Cụ có thể cho em số điện thoại hoặc giới thiệu địa chỉ giúp em được không? Cảm ơn cụ rất nhiều.
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
660
Động cơ
546,127 Mã lực
1/ oke, em làm 5 hàng giải nhiệt.
2/ đúng là quạt thủy lực theo nhiệt độ là hiệu quả, nhưng em sợ nó chết bất tư nên ko chế, quạt cơ an toàn hơn.
3/ em muốn biết bugi nga tương đương loại ngk 6 hay 7 hay 8?
4/ vụ phíp đôn chế em làm theo bác
5/ bộ lọc gió em đã có kế hoạch đua ra ngoài cabo :)
6/ vụ đường hồi nc nóng em ko biết cách pót ảnh. Bác có ở hn ko qua em chơi, trao đổi
- Cái quạt vẫn là cơ, chỉ có cái khớp ở đầu quạt là nó có dầu ở trong thôi. Quạt này hay ở chỗ ngập nước thì không bị đập cánh. Quạt trực tiếp nó tốn xăng, và ồn
- Bugi nguyên bản của Uaz chỉ tầm 5 theo chuẩn NGK thôi
- Bác PM cho cái số, em ở Hà nội. Số em 01683486044, tên Thắng
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Cụ yêu UAZ ơi em có con UAZ chỉ huy đang muốn sửa và bảo dưỡng để làm bạn với cụ. Cụ có thể cho em số điện thoại hoặc giới thiệu địa chỉ giúp em được không? Cảm ơn cụ rất nhiều.
Số của em là 0913 527282
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
- Cái quạt vẫn là cơ, chỉ có cái khớp ở đầu quạt là nó có dầu ở trong thôi. Quạt này hay ở chỗ ngập nước thì không bị đập cánh. Quạt trực tiếp nó tốn xăng, và ồn
- Bugi nguyên bản của Uaz chỉ tầm 5 theo chuẩn NGK thôi
- Bác PM cho cái số, em ở Hà nội. Số em 01683486044, tên Thắng
oke bác , em sẽ liên lạc
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Vinh hả bác, có gì hôm tới em đi uaz vao miền trung em ghé
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Độ van khí 1 chiều cho nắp bình xăng uaz ko biết có bác nào làm chưa, em dự thế này: khi xe hoạt động, bơm xăng hoạt động, đồng nghĩa lượng xăng trong bình giảm, thể tích không khí tăng. Nếu nắp bình xăng kín, tạo áp suất âm, giảm hiệu suất bơm xăng, xăng dễ bị tụt khi tắt máy. Nếu nắp bình xăng hở, xăng bị bay hơi, giảm khối lượng, chất lượng xăng. Vậy em chế van khí 1 chiều, chỉ cho khí vào không cho khí ra, các bác cho ý kiến.
Em dự nối van này 1 đầu với bình xăng, một đầu nối với ống ở chế hòa khí
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtuan12b3

Xe buýt
Biển số
OF-84480
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
629
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
trên chiến binh Xô Viết
Xe của e đã bị hiện tượng hao dầu máy, có thể nguyên nhân do mòn xéc măng. E chưa hiểu tại sao lại mòn nhanh vậy đc. Xe mới làm lại tổng thành máy, chạy được khoảng 1 vạn. :( có khi nào bộ pít tông xéc măng nó bị lỏng so với bộ hơi rời từ lúc mua về k nhỉ? Bác nào am hiểu về hơi uaz có thể giúp e đc k? Xe e đi ít chỉ thỉnh thoảng đi rừng offroad lành mạnh. Nay chạy khoảng 150km hao mất nửa lít dầu
 

sonbatrieu

Xe tăng
Biển số
OF-33426
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,765
Động cơ
494,350 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
AM=GARAGE AUTO SƠN BÀ TRIỆU 315 NGUYỄN KHOÁI. HN
Ống gít lỏng ( thân supbap) . Hoặc mua phải hơi đểu . Còn máy uaz nếu làm ngon thì nên mua séc mang cót 1 về dũa lại thì kín và chuẩn hơn cốt k nhiều . Còn xịn hơn thì mua secmang nhật ( với điều kiện là đời PISTONG SECMANG mỏng mới lắp được) làm máy uaz khó gắp mấy lần xe nhật . Đời e chắc k dưới 200 động cơ uaz qua tay e. Cụ cần gì cứ PM em tư vấn giúp
 

sonbatrieu

Xe tăng
Biển số
OF-33426
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,765
Động cơ
494,350 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
AM=GARAGE AUTO SƠN BÀ TRIỆU 315 NGUYỄN KHOÁI. HN
Độ van khí 1 chiều cho nắp bình xăng uaz ko biết có bác nào làm chưa, em dự thế này: khi xe hoạt động, bơm xăng hoạt động, đồng nghĩa lượng xăng trong bình giảm, thể tích không khí tăng. Nếu nắp bình xăng kín, tạo áp suất âm, giảm hiệu suất bơm xăng, xăng dễ bị tụt khi tắt máy. Nếu nắp bình xăng hở, xăng bị bay hơi, giảm khối lượng, chất lượng xăng. Vậy em chế van khí 1 chiều, chỉ cho khí vào không cho khí ra, các bác cho ý kiến.
Em dự nối van này 1 đầu với bình xăng, một đầu nối với ống ở chế hòa khí
Chả cần . Cụ cứ làm chế hòa khí 4Y . 2RZ . Lắp vào chạy cho sướng . Chả tụt giề
 

sonbatrieu

Xe tăng
Biển số
OF-33426
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,765
Động cơ
494,350 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
AM=GARAGE AUTO SƠN BÀ TRIỆU 315 NGUYỄN KHOÁI. HN
Chế này mấy xiền hả bác, làm ở đâu ạ
Mua khoảng 3>4 triệu cụ ạ . Làm thêm con chia điện toyota nữa đi cho sướng . cho Còn em thì tự lắp tự nghịch nhà em có GARA nên hay nghịch ngu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top