- Biển số
- OF-361296
- Ngày cấp bằng
- 3/4/15
- Số km
- 10,642
- Động cơ
- 859,580 Mã lực
Con bạn chứ cụEm đi Quảng Bình về mua tải bưởi Phúc Trạch, nhắn thằng bạn "Chieu qua tao lay it buoi ve an"

Con bạn chứ cụEm đi Quảng Bình về mua tải bưởi Phúc Trạch, nhắn thằng bạn "Chieu qua tao lay it buoi ve an"
Nước nó vào đường khí nạp (do nấm xupap mở nạp khí). Đường xả thì nấm xupap xả mở, áp suất lớn đẩy ra (khi đóng thì nó rất kín) Nước không bao giờ vào được pô. Ngâm trong nước cũng không vào được đường xả cụ. Vậy nên cụ đi chậm thoả mái, chả phải giữ ga.
Đúng rồi. Bô chạy dưới nhưng còn phải ngóc lên 1 đoạn mới vào động cơ. Về N động cơ vẫn hd 800v/ph và đẩy khí thải ra, chả may nước vào thì vào được đến bầu trung hoà khí thải thôi. Nhưng như vậy cũng ko tốt (cho bầu trung hoà khí thải).
Vâng, hôm ấy bác ăn chè Bua Loi (บัวลอย) bằng mồm, nên hôm nay xin mời bác xới bằng mắt nhé!Bualoi là tên của một loại chè Thái Lan em đã từng ăn rồi khá là ngon
Hà Nội tai vách mạch rừng ko kín đáo là xuồng chìm tại bến ấy cụ, kakakaHôm qua vào khéo cụ lại được khuyến mại nhiều
Áp suất nén động cơ xăng 7-12kg/cm2, dầu 35-40kg/cm. Để đạt áp như vậy xupap nạp và xả rất kín. Em ước lượng thấy chỗ nào ngập sâu là thôi.Đường khí xả, nếu đi ngược chiều thì từ miệng ống xả, qua bô giảm thanh, đến xuppap xả mới vào động cơ. Trong trạng thái bình thường thì là thổi từ động cơ ra, áp lực thổi tương đối đấy. Không hút ngược lại
Ông giảm thanh thì thấp thật nhưng bên trong nó ngoắt ngoé, đầy được ống giảm thanh thì cũng không phải ngay lập tức. Xupap xả thì thường trên phía đỉnh. Khi chết máy thì xúpap xả thường là đóng Thế nên khả năng nước vào buồng đốt động cơ qua đường ống xả là khá nhỏ
Đường hút, luôn có lọc, gọi là lọc gió. Cái này làm bằng giấy, thông thường lúc nào cũng bụi bám nhiều lắm. Nên có khi chưa cần ngập nước đến nó, mà nước bắn vào nhiều, bụi và nước tạo thành kiểu bùn, xe càng lâu chưa vệ sinh lọc gió thì bụi nhiều, thành ra ngấm nước tạo bùn nhiều... bịt kín đường hút, không kín mít thì cũng bịt dạng bóp cổ. Xe xăng, xe dầu cần xăng/dầu và o2 trong không khí để đốt nhau. Bịt kín đường khí thì lấy gì mà đốt nên nổ sao được
Nước ngập vào đầu bọp bugi ( xe máy) gây chập điện cao áp thì bugi lấy gì mà đánh lửa.
Hệ thống dầu bôi trơn động cơ/ hộp số/trục lap nó kín bưng (trừ vài xe lỗ thăm dầu lỏng lẻo) thì ngập nước khoảng tiếng đến vài tiếng nước chả vào được
Nên xe máy ngập nước có khi để lúc sau, đề lại nổ
Vậy sao lội nước nó bik chết máy ?Áp suất nén động cơ xăng 7-12kg/cm2, dầu 35-40kg/cm. Để đạt áp như vậy xupap nạp và xả rất kín. Em ước lượng thấy chỗ nào ngập sâu là thôi.
Nước nó vào đường khí nạp cụ.Vậy sao lội nước nó bik chết máy ?
Bác mở cái que thăm dầu ra xem màu dầu ở đầu que thăm ấy. Màu dầu bình thường hơi nâu hoặc đen (nếu bị dùng lâu), sờ tay vào thấy độ nhớt. Nếu có nước vào sẽ đổi sang màu cafe sữa, đục không còn độ trong, sờ tay vào mất độ nhớt.làm như nào để biết cụ nhỉ , qua xe máy của e thì để công ty, mà có bị ngập tí, nhưng k rõ ngập như nào, nên đang lăn tăn, các xe khác e thấy a e vẫn đi bt, còn xe e thì vespa nên cái chỗ dầu lap hơi thấp, vậy làm sao để biết là xe đã bị ngập không cụ, nãy e ra nổ máy thì thấy xe vẫn bình thường.
Em nghĩ cụ nên thay , như vậy an tâm hơn .làm như nào để biết cụ nhỉ , qua xe máy của e thì để công ty, mà có bị ngập tí, nhưng k rõ ngập như nào, nên đang lăn tăn, các xe khác e thấy a e vẫn đi bt, còn xe e thì vespa nên cái chỗ dầu lap hơi thấp, vậy làm sao để biết là xe đã bị ngập không cụ, nãy e ra nổ máy thì thấy xe vẫn bình thường.
Con Altis của em sóng đánh oàm oạp dưới gầm, chắc là dính cả vào pô xe mà còn ko sao cụ ạ.Đi nhanh nó là hệ quả chứ ko phải mục tiêu. Mục tiêu là ga to cho ống xả ngập trong nước phọt hơi mạnh, ko bị sặc nước. Ấy là đoán thế. Em cũng ko biết thật giả thế nào nhưng lúc đó cũng lo lo. Nhưng em thò chân trái sang rà phanh để hãm bớt tốc độ. Cách đây mấy năm em phải làm vậy khi lội Raptot qua chỗ ngập sâu Đàm Quang Trung chỗ Aeon ngập mấp mé nắp capo sedan.
Như hôm qua ko ít thì nhiều xe nào cũng bị đánh vào hết cụ, vì nước tầm 30cm trở lên thì khi xe khác đi qua nó tạo sóng rất kinh.Con Altis của em sóng đánh oàm oạp dưới gầm, chắc là dính cả vào pô xe mà còn ko sao cụ ạ.
Em nay lấy xe chạy về rồi ạ hicEm nghĩ cụ nên thay , như vậy an tâm hơn .
Riêng HN và HCM nên cho phép ô tô đấu đường ống hút khí lên trần xe như các xe đi offroad nhỉ.. cho ngập thoải máiVậy sao lội nước nó bik chết máy ?
Tỷ dụ cái xe máy, đường hút khí nó chưa ngập sao vẫn bị chết máyNước nó vào đường khí nạp cụ.
Đa phần do cao su chụp tẩu bugi không kín, bị nước thấm vào, nên dò điện cao áp. Xe bị chết máy khi lội nước, thợ chuyên viện cớ thay bugi.Tỷ dụ cái xe máy, đường hút khí nó chưa ngập sao vẫn bị chết máy
Canh góc chụp mà toà 45 tầng che luôn toà 72 tầng, hay ghêẢnh em copi trên fb, chụp trưa nay. Nhìn đẹp lạ!
![]()