Xe em vừa bão dưỡng được 2 tuần, vào ga ra của hãng hẳn hoi. Em tận mắt theo dõi, thấy cũng OK.
Nhưng mấy hôm vừa rồi, chạy thấy tiếng máy hơi lạ, cảm thấy to hơn bình thường, nên cẩn thận tự kiểm tra lại nhớt xe. B m nó, cao hơn mức max đến 1 cm.
Em cũng hơi hơi biết một chút về động cơ là, nếu cho quá nhiều thì cũng có thế gây hậu quả nghiêm trọng, như nóng máy, dầu sục vào buồng đốt đóng cặn chạy khói và yếu máy.
Vậy mong các bác chỉ giáo hộ em mức quá 1 cm có gây hậu quả nghiêm trọng ko? Mẹ nó, bây giờ lại phải đi xả bớt nhớt, cũng mong làmới có 2 tuần thì máy cũng chưa bị làm sao.
Xe em ford escape 2010, mà xe này cũng lạ, phải dừng máy một lúc mới kiểm tra chính xác được mức dầu, vì để cho dầu chảy hết xuống các te, chứ vừa tắt máy, kiểm tra ngay thì que thăm dầu sẽ dính bết dầu từ đầu đến cuối nên ko nhìn được.
Từ giờ chẳng tin thợ ga ra của hãng nữa, từ việc cỏn con là thay nhớt mà đã làm ăn như thế này.
Nhưng mấy hôm vừa rồi, chạy thấy tiếng máy hơi lạ, cảm thấy to hơn bình thường, nên cẩn thận tự kiểm tra lại nhớt xe. B m nó, cao hơn mức max đến 1 cm.
Em cũng hơi hơi biết một chút về động cơ là, nếu cho quá nhiều thì cũng có thế gây hậu quả nghiêm trọng, như nóng máy, dầu sục vào buồng đốt đóng cặn chạy khói và yếu máy.
Vậy mong các bác chỉ giáo hộ em mức quá 1 cm có gây hậu quả nghiêm trọng ko? Mẹ nó, bây giờ lại phải đi xả bớt nhớt, cũng mong làmới có 2 tuần thì máy cũng chưa bị làm sao.
Xe em ford escape 2010, mà xe này cũng lạ, phải dừng máy một lúc mới kiểm tra chính xác được mức dầu, vì để cho dầu chảy hết xuống các te, chứ vừa tắt máy, kiểm tra ngay thì que thăm dầu sẽ dính bết dầu từ đầu đến cuối nên ko nhìn được.
Từ giờ chẳng tin thợ ga ra của hãng nữa, từ việc cỏn con là thay nhớt mà đã làm ăn như thế này.