[Funland] Bất động sản Hà Nội và vùng ven: diễn biến thị trường và lựa chọn của chúng ta.

Khahn

Xe tải
Biển số
OF-813400
Ngày cấp bằng
31/5/22
Số km
489
Động cơ
5,022 Mã lực
Tuổi
48
Cứ chờ tương lai thôi dù phải sống trong ổ chuột.
 

Gà lắm cơ

Xe tăng
Biển số
OF-868628
Ngày cấp bằng
26/9/24
Số km
1,176
Động cơ
38,755 Mã lực
Đấy, 22 toà chung cư Ocp23, 1 đống toà chưa bàn giao Ocp1, gần 10k căn hộ Sunshine, mấy chục toà NOXH đã chuyển thành thương mại bên Ocp23, cứ làm nhiều cầu vào, phát triển đồng đều 4 hướng là ko có chuyện tiền bị bó cục 1 chỗ dồn sóng đẩy giá chỗ này rồi đẩy sang chỗ khác làm lũng đoạn thị trường như thời gian vừa qua!
Em ủng hộ. Cứ xây nhiều cc tầm giá mềm mại vào cho người cần mua nhà còn có cơ hội. Thêm nhiều cầu thì người ta ko ngại đi xa nữa nên nhiều người mua xa cũng được, vẫn là có nhà, an cư lạc nghiệp. Thị trường bds bớt thổi giá lố bịch thì mới bền được. Lên xuống như cây thông em chẳng thích, ghê vãi.
 

Long1188

Xe hơi
Biển số
OF-582376
Ngày cấp bằng
31/7/18
Số km
157
Động cơ
137,684 Mã lực
Đấy, 22 toà chung cư Ocp23, 1 đống toà chưa bàn giao Ocp1, gần 10k căn hộ Sunshine, mấy chục toà NOXH đã chuyển thành thương mại bên Ocp23, cứ làm nhiều cầu vào, phát triển đồng đều 4 hướng là ko có chuyện tiền bị bó cục 1 chỗ dồn sóng đẩy giá chỗ này rồi đẩy sang chỗ khác làm lũng đoạn thị trường như thời gian vừa qua!
Tính sơ sơ Văn Giang phải cỡ trên 100 tòa chung cư cụ ơi, hàng bạt ngàn. Nói thật là em mong 1/3 dân nội đô giãn bớt sang phía đông. Lúc đấy thì những người ở lại phía tây như em lại sướng, tha hồ thông thoáng :))
 

vuongbui1988

Xe tải
Biển số
OF-767852
Ngày cấp bằng
19/3/21
Số km
376
Động cơ
42,525 Mã lực
Tuổi
36
Tính sơ sơ Văn Giang phải cỡ trên 100 tòa chung cư cụ ơi, hàng bạt ngàn. Nói thật là em mong 1/3 dân nội đô giãn bớt sang phía đông. Lúc đấy thì những người ở lại phía tây như em lại sướng, tha hồ thông thoáng :))
Sau còn Vin Ngọc Hồi gàn 500 toà nữa, bên Văn Giang Gia Lâm có ma ở bác ạ.
 

Khahn

Xe tải
Biển số
OF-813400
Ngày cấp bằng
31/5/22
Số km
489
Động cơ
5,022 Mã lực
Tuổi
48
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣! Chờ đi!! Toàn nghe tiktok xl! Vững như bàn thạch!! Tuổi j
Anh NDN ko về HN rồi.
 

beautycenter3866

Xe điện
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
2,290
Động cơ
17,417 Mã lực
Tuổi
39
Anh NDN ko về HN rồi.
Ui đã xong đâu cụ!! SL cũng bầu y vậy, xong lại vừa mới thay hoán đổi đấy!! Hihi!! Cụ cứ gg tỉnh SL chức BT là rõ
 

xe đạp mini62

Xe buýt
Biển số
OF-551680
Ngày cấp bằng
22/1/18
Số km
823
Động cơ
673,738 Mã lực
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Em thấy có giá AED nữa, có thể là bảng giá một khu nào đó Ả Rập có chào hàng cho các đại gia VN mua. CG em không tin có giá này, nếu có giá này em không tin sẽ bán được.
Khả năng bds Dubai vì thấy Youtube quảng cáo suốt sắp có hội thảo đầu tháng 11 ở thổ đu.
 

truongvoky1981

Xe tăng
Biển số
OF-417823
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
1,427
Động cơ
218,156 Mã lực
Tính sơ sơ Văn Giang phải cỡ trên 100 tòa chung cư cụ ơi, hàng bạt ngàn. Nói thật là em mong 1/3 dân nội đô giãn bớt sang phía đông. Lúc đấy thì những người ở lại phía tây như em lại sướng, tha hồ thông thoáng :))
Toàn mong ở lại như cụ là đủ hiểu giãn kiểu gì rồi 🤓
 

koKok

Xe máy
Biển số
OF-891757
Ngày cấp bằng
21/8/25
Số km
59
Động cơ
159 Mã lực
Nó là tuyệt vời!! số lượng 7 cầu mới thì Lb xơi thêm tận 3 cầu( an dương, ngọc thuỵ, cự khối), mê linh thêm 1( liên trung), đông anh thêm 1( tàm xá), gia lâm được 2( bát tràng- khuyến lương)!! Cầu an dương nối đường thanh niên sang long biên, cầu ngọc thuỵ( cầu bắc cầu) nối long biên sang cầu tứ liên trên trục đường ven sông hồng, cầu cự khối nằm giữa vĩnh tuy vs thanh trì là cầu hỗn hợp nối thạch bàn vs vĩnh hưng đi kèm metro số 4!! Cầu liên trung nối vin đan phượng với mê linh!! Cầu tàm xá nối ciputra, starlale( vành đai 2.5 kéo dài) sang Brg smart city đông anh!! Cầu Bát Tràng nối lĩnh nam( vành đai 2.5 kéo dài) với lý thánh tông gia lâm- là cầu hỗn hợp kèm metro số 8!! Cầu khuyến lương( đường tam trinh kéo dài) nối sang văn đức gia lâm sát alluvia city!!
Nghe cụ nói mà hoa cả mắt, ù cả tai ạ. 😀😉😎😎
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,998
Động cơ
171,577 Mã lực
Lắm cầu thế này thì Đông Anh lại bất lợi vì mấy ai còn đi qua đó để vào HN đâu :D

Có lợi nhất là khu Long Biên, Gia Lâm và Văn Giang.
Xây thêm cầu thế này thì Văn Giang được lợi gì, cụ thông não cho em với. Hôm nay sale OP2-3 cũng nhắn em tin xây cầu này và nói là OP2-3 hưởng lợi rất lớn, nhưng em chưa hiểu là hưởng lợi gì lớn (tất nhiên là có thêm cầu thì nói chng thì vẫn tốt) vì bên đó chỉ ăn vào mỗi cái cầu Ngọc Hồi thôi chứ nhỉ?
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe điện
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
2,254
Động cơ
11,893 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
Xây thêm cầu thế này thì Văn Giang được lợi gì, cụ thông não cho em với. Hôm nay sale OP2-3 cũng nhắn em tin xây cầu này và nói là OP2-3 hưởng lợi rất lớn, nhưng em chưa hiểu là hưởng lợi gì lớn (tất nhiên là có thêm cầu thì nói chng thì vẫn tốt) vì bên đó chỉ ăn vào mỗi cái cầu Ngọc Hồi thôi chứ nhỉ?
- Giao thông thuận lợi, Kinh tế phát triển, Đời sống nâng cao, BĐS tăng giá. ;))

- Nếu để dễ hiểu thì Kinh tế là dinh dưỡng của đất nước [là hàng hóa, tiền tệ, thông tin...], thì giao thông nó giống như mạch máu để đưa các thứ trên đến khắp các nơi để trao đổi, buôn bán. [Thế nên mới nói, giao thông là huyết mạch của nền kinh tế].

Mà Hà Nội & đồng bằng Bắc Bộ hướng trục phát triển hành lang kinh tế Đông - Tây, mà lúc nào hành lang này cũng đông và tắc, cụ thể thì vành đai 3 lưu lượng vận chuyển lúc nào cũng cao và có nguy cơ ách tắc kinh niên. Nên là để giảm thiểu thì cần đtc vào hạ tầng. Bởi thế có các quy hoạch đc kì vọng giảm ách tắc, tăng kết nối như vđ 3.5, vđ 4, sân bay Gia Bình...

Vậy vì sao VG đc hưởng lợi lớn?
Nôm na giống như cụ có đất ở quê, vô tình lm sao mà tỉnh mở mấy con đường liên tỉnh đi qua ngay đất nhà cụ, mà con đường này kết nối quê của cụ với thành phố trở nên ngắn hơn. ;)) thế là nhiều người thành phố xuống ngó nghiêng đất cát & câu chuyện sau đó là câu chuyện của giá. :))
 

NamMoi2000

Xe tải
Biển số
OF-891993
Ngày cấp bằng
26/8/25
Số km
269
Động cơ
3,450 Mã lực
Tuổi
26
Xây thêm cầu thế này thì Văn Giang được lợi gì, cụ thông não cho em với. Hôm nay sale OP2-3 cũng nhắn em tin xây cầu này và nói là OP2-3 hưởng lợi rất lớn, nhưng em chưa hiểu là hưởng lợi gì lớn (tất nhiên là có thêm cầu thì nói chng thì vẫn tốt) vì bên đó chỉ ăn vào mỗi cái cầu Ngọc Hồi thôi chứ nhỉ?
Tư duy ấm ớ thật. Cả vùng phía đông giao thông thuận tiện hẳn lên thì văn giang nó cũng ngon lên chứ sao. Hay cứ phải đâm phập cái cầu vào đúng cửa thì mới ngon? :))
 

Duong tien sih

Xe tăng
Biển số
OF-388457
Ngày cấp bằng
23/10/15
Số km
1,756
Động cơ
755,617 Mã lực
Xây xong cầu Ngọc Hồi xong anh em Văn Giang mới chết đứng. Hóa ra mình đi 8km mới vào đến Ngọc Hồi- Thanh Trì.
Vị trí của mình còn thua Đại Thanh, Cầu Tó- Thanh Trì.
Văn Giang tiềm năng nhưng giá cc 30triệu/m2 mới đúng True value.
 

Whoamidear

Xe buýt
Biển số
OF-763684
Ngày cấp bằng
11/3/21
Số km
699
Động cơ
149,958 Mã lực
Xây xong cầu Ngọc Hồi xong anh em Văn Giang mới chết đứng. Hóa ra mình đi 8km mới vào đến Ngọc Hồi- Thanh Trì.
Vị trí của mình còn thua Đại Thanh, Cầu Tó- Thanh Trì.
Văn Giang tiềm năng nhưng giá cc 30triệu/m2 mới đúng True value.
Chết đứng vì Văn Giang bỗng ngon quá.
 

quangkhunglong

Xe tăng
Biển số
OF-585934
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
1,998
Động cơ
171,577 Mã lực
- Giao thông thuận lợi, Kinh tế phát triển, Đời sống nâng cao, BĐS tăng giá. ;))

- Nếu để dễ hiểu thì Kinh tế là dinh dưỡng của đất nước [là hàng hóa, tiền tệ, thông tin...], thì giao thông nó giống như mạch máu để đưa các thứ trên đến khắp các nơi để trao đổi, buôn bán. [Thế nên mới nói, giao thông là huyết mạch của nền kinh tế].

Mà Hà Nội & đồng bằng Bắc Bộ hướng trục phát triển hành lang kinh tế Đông - Tây, mà lúc nào hành lang này cũng đông và tắc, cụ thể thì vành đai 3 lưu lượng vận chuyển lúc nào cũng cao và có nguy cơ ách tắc kinh niên. Nên là để giảm thiểu thì cần đtc vào hạ tầng. Bởi thế có các quy hoạch đc kì vọng giảm ách tắc, tăng kết nối như vđ 3.5, vđ 4, sân bay Gia Bình...

Vậy vì sao VG đc hưởng lợi lớn?
Nôm na giống như cụ có đất ở quê, vô tình lm sao mà tỉnh mở mấy con đường liên tỉnh đi qua ngay đất nhà cụ, mà con đường này kết nối quê của cụ với thành phố trở nên ngắn hơn. ;)) thế là nhiều người thành phố xuống ngó nghiêng đất cát & câu chuyện sau đó là câu chuyện của giá. :))
Tư duy ấm ớ thật. Cả vùng phía đông giao thông thuận tiện hẳn lên thì văn giang nó cũng ngon lên chứ sao. Hay cứ phải đâm phập cái cầu vào đúng cửa thì mới ngon? :))
Em là người làm khoa học, giảng dạy cho sinh viên hàng ngày nên nói thật là em không thấy các lập luận chung chung của các cụ/mợ có tính thuyết phục. Nói "cả vùng phía đông thuận tiện" hay "giao thông là huyết mạch của nền kinh tế" quá ư là to tát, em nghe xong sợ quá thấy mình như gà sắp bị lùa. 😁 Em fun tí thôi. Cảm ơn cụ mợ đã chỉ giáo.
 

Zinger03

Xe buýt
Biển số
OF-881914
Ngày cấp bằng
27/5/25
Số km
877
Động cơ
13,447 Mã lực
Tuổi
55
- Giao thông thuận lợi, Kinh tế phát triển, Đời sống nâng cao, BĐS tăng giá. ;))

- Nếu để dễ hiểu thì Kinh tế là dinh dưỡng của đất nước [là hàng hóa, tiền tệ, thông tin...], thì giao thông nó giống như mạch máu để đưa các thứ trên đến khắp các nơi để trao đổi, buôn bán. [Thế nên mới nói, giao thông là huyết mạch của nền kinh tế].

Mà Hà Nội & đồng bằng Bắc Bộ hướng trục phát triển hành lang kinh tế Đông - Tây, mà lúc nào hành lang này cũng đông và tắc, cụ thể thì vành đai 3 lưu lượng vận chuyển lúc nào cũng cao và có nguy cơ ách tắc kinh niên. Nên là để giảm thiểu thì cần đtc vào hạ tầng. Bởi thế có các quy hoạch đc kì vọng giảm ách tắc, tăng kết nối như vđ 3.5, vđ 4, sân bay Gia Bình...

Vậy vì sao VG đc hưởng lợi lớn?
Nôm na giống như cụ có đất ở quê, vô tình lm sao mà tỉnh mở mấy con đường liên tỉnh đi qua ngay đất nhà cụ, mà con đường này kết nối quê của cụ với thành phố trở nên ngắn hơn. ;)) thế là nhiều người thành phố xuống ngó nghiêng đất cát & câu chuyện sau đó là câu chuyện của giá. :))


:))
 

sonthuy42

Xe tải
Biển số
OF-148794
Ngày cấp bằng
11/7/12
Số km
318
Động cơ
359,923 Mã lực
Xây xong cầu Ngọc Hồi xong anh em Văn Giang mới chết đứng. Hóa ra mình đi 8km mới vào đến Ngọc Hồi- Thanh Trì.
Vị trí của mình còn thua Đại Thanh, Cầu Tó- Thanh Trì.
Văn Giang tiềm năng nhưng giá cc 30triệu/m2 mới đúng True value.
Em lại nhìn ngược lại với cụ, xong cầu Ngọc Hồi, Đh Bách Khoa xong thì dân Thanh Trì, Thường Tín và cả 1 phần dân Hà Đông ngày ngày qua Văn Giang kiếm cơm đó cụ.
 

sonthuy42

Xe tải
Biển số
OF-148794
Ngày cấp bằng
11/7/12
Số km
318
Động cơ
359,923 Mã lực
Nước đã bao giờ chảy ngược chưa cụ?
Văn Giang toàn khu CN, sang đó làm công nhân à?
Chính vì nước ko chảy ngược nên mới sang Vg kiếm ăn đấy cụ. Trình độ cao thì sang làm giảng viên cho Bk, Ks, cử nhân thì làm cho doanh nghiệp, quản lý kcn, dân buôn bán thì kd cho sv và người dân kđt. Đằng nào dân Thanh Trì, Thường Tín, HĐ cũng phải vào phố đi làm tắc đường thì sang Vg cho tiện.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top