[Funland] C.A Phường đòi mở hàng kiểm tra của nhân viên giao hàng nhanh

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,567
Động cơ
249,525 Mã lực
Sao shipper lại alo cho chủ thớt mà không phải là quản lý của mình? Nhẽ ra các cty giao nhận luôn có quy trình đầy đủ, để xử lý tất cả những sự cố xảy ra chứ?
Chắc alo cho quản lý, quản lý lười nên bảo shipper gọi, đúng ra phải công ty vc gọi. Còn thường hợp đồng giao nhận hàng hoá, hay thòng quy định là chủ hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính pháp lý của hàng hoá.
 

muoibaconcho

Xe container
Biển số
OF-22710
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
5,101
Động cơ
649,813 Mã lực
Ko quen bị quản nên bị áp dụng phát ai cũng sẽ thấy bức bối.
Nhưng quen rồi thì tốt cho môi trường sản xuất kd, tốt cho người tiêu dùng.
Hàng có nguồn gốc rõ ràng bảo hành hoặc khiếu nại nó mới dễ, ko chơi với mấy loại ko bảo hành hoặc ghi bảo hành cho có.
Chính vì cái hàng không nguồn gốc, không hoá đơn mà nhiều dn sản xuất khốn khổ. Nhà nước nên có chính sách tuyệt diệt loại hàng này.
Song cần phải có phương pháp phù hợp chứ sử dụng CA phường bắt bớ như thế rất dễ sinh ra tình trạng nhũng nhiễu.
 

lavie500

Xe tăng
Biển số
OF-562108
Ngày cấp bằng
2/4/18
Số km
1,449
Động cơ
86,728 Mã lực
Nơi ở
Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, HN
Sao shipper lại alo cho chủ thớt mà không phải là quản lý của mình? Nhẽ ra các cty giao nhận luôn có quy trình đầy đủ, để xử lý tất cả những sự cố xảy ra chứ?
Vì hàng đang đi lấy về bưu cục chứ chưa về nhập hàng tại bưu cục, mà kế cả có về bưu cục rồi thì vẫn fai gọi shop là đúng rồi cụ ạ. Hai bên kết hợp giải quyết thôi, chứ ko thể đổ cho 1 bên được.
 

lexus315

Xe điện
Biển số
OF-29569
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,848
Động cơ
719,692 Mã lực
Nếu hàng của mợ ấy chuẩn nhưng hàng của thương gia khác không chuẩn thì mợ ấy bị vạ lây, cần phải kiện cả các thương gia kia nữa, kiện cả bên GHN đã không tuân thủ luật pháp, vẫn chuyển hàng cồng kềnh vượt quá mức quy định dẫn tới bị bắt giữ.
Kiện khó lắm vì toà sẽ yêu cầu chứng minh thiệt hại bằng hoá đơn đỏ. Kiểu giao hàng chậm 1 hôm, mất uy tín với khách toà không xác định đấy là thiệt hại. Vụ bạch tuộc đông lạnh kiện được vì bên công an giữ xe lâu quá, lại không có nghiệp vụ cho xe chạy lạnh, nên hàng hỏng có chứng minh được.
Thì em mới để từ nếu! (Chứ ý em rõ ràng né rồi mà!)
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,717
Động cơ
1,087,827 Mã lực
Nếu hàng hóa có nguyền gốc, không phải hàng giả hàng nhái thì chủ hàng nên hợp tác với người ta.
 

Đông Khang

Xe tải
Biển số
OF-708879
Ngày cấp bằng
28/11/19
Số km
277
Động cơ
91,438 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Mấy bố này làm mấy cái việc tào lao, xí xớn. Giải quyết từ ngọn, các bố bắt phải bắt cửa khẩu Lạng Sơn, Hữu Nghị Quan, rồi thì cửa khẩu Quảng Ninh và Lào Cai (vì mấy cái hàng này toàn của TQ là chính) nó chạy tiểu ngạch qua đấy. Bọn tiểu ngạch chúng nó mới là cái sâu xa. Còn thì bắt hộ kinh doanh là kiếm thêm cụ ợ, chắc là kiếm bánh tết, với cân giò, lợn đắt nên phải làm nhiều hơn.
 

lexus315

Xe điện
Biển số
OF-29569
Ngày cấp bằng
20/2/09
Số km
2,848
Động cơ
719,692 Mã lực
Chính vì cái hàng không nguồn gốc, không hoá đơn mà nhiều dn sản xuất khốn khổ. Nhà nước nên có chính sách tuyệt diệt loại hàng này.
Song cần phải có phương pháp phù hợp chứ sử dụng CA phường bắt bớ như thế rất dễ sinh ra tình trạng nhũng nhiễu.
Còm có 2 điều đều chuẩn! Like cụ!
Nhà H20 là ông bị thiệt
Doanh nghiệp sản xuất, buôn bán chính ngạch, chuẩn thì bị ảnh hưởng
Gian thương nếu có, và kiêu binh cũng nếu có: Hưởng lợi
Người tiêu dùng: Hưởng cái lợi nhỏ, nhưng thiệt cái lớn hơn!
 

Henry 27

Xe tăng
Biển số
OF-397315
Ngày cấp bằng
18/12/15
Số km
1,567
Động cơ
249,525 Mã lực
Mấy bố này làm mấy cái việc tào lao, xí xớn. Giải quyết từ ngọn, các bố bắt phải bắt cửa khẩu Lạng Sơn, Hữu Nghị Quan, rồi thì cửa khẩu Quảng Ninh và Lào Cai (vì mấy cái hàng này toàn của TQ là chính) nó chạy tiểu ngạch qua đấy. Bọn tiểu ngạch chúng nó mới là cái sâu xa. Còn thì bắt hộ kinh doanh là kiếm thêm cụ ợ, chắc là kiếm bánh tết, với cân giò, lợn đắt nên phải làm nhiều hơn.
Kiểm soát tại thị trường tiêu thụ cũng là biện pháp chống buôn lậu tốt mà cụ.
 

phanthanh200

Xe tăng
Biển số
OF-454655
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
1,612
Động cơ
1,266,457 Mã lực
Tuổi
51
Em nghỉ trong trường hợp này, bên vc sẽ cử người đại diện ra hỗ trợ giải quyết, có như thế nó mới chuyên nghiệp. Còn xử lý như nào thì họ đã có quy trình của bên vận chuyển, mà gặp đội chuyên xử lý như này xxx không dễ ăn hiếp đâu! Ai lại để ông shipper tự xử lý loạn cả lên như thế, thật là thiếu chuyên nghiệp.
Chắc alo cho quản lý, quản lý lười nên bảo shipper gọi, đúng ra phải công ty vc gọi. Còn thường hợp đồng giao nhận hàng hoá, hay thòng quy định là chủ hàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính pháp lý của hàng hoá.
Vì hàng đang đi lấy về bưu cục chứ chưa về nhập hàng tại bưu cục, mà kế cả có về bưu cục rồi thì vẫn fai gọi shop là đúng rồi cụ ạ. Hai bên kết hợp giải quyết thôi, chứ ko thể đổ cho 1 bên được.
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,649
Động cơ
471,718 Mã lực
Hôm qua cụ Thủ phát biểu hội nghị ti vi đưa lại hoành tráng lắm. Chốt toàn các cụ già đọc báo xem tivi
 

poiuy

Xe ngựa
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
25,413
Động cơ
717,410 Mã lực
Số cháu chắc may mắn. Cháu đi du lịch rất ít khi thấy bóng dáng công an. Chỉ gặp khi ra khỏi sân bay Nội Bài về thành phố. Cháu cũng hay thắc mắc là khéo tỷ lệ công an viên trên đầu người tại Việt Nam cao hay sao mà ra đường gặp lắm công an thế
Thì cái vụ như CSGT nào đó đòi xem hộ chiếu khách du lịch nó cũng rất hiếm khi có chứ có phải khách nào cũng bị hỏi đâu? Còn ở Hn thì cứ vắng bóng CSGT thì ôi thôi, xe cộ đi loạn xạ hết cả, chả ai chịu nhường ai. Đến chán.
 

printer05

Xì hơi lốp
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,799
Động cơ
550,922 Mã lực
Nhờ các cụ mợ tư vấn giúp nhà cháu.
Nhà cháu có bán hàng đồ quần áo giầy dép qua các trang TMĐT như sendo, shopee, ... đóng hàng và giao cho các bên giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm ...
Hôm nay bên giao hàng nhanh bị công an phường bắt vì trở hàng công kềnh, trong túi hàng có rất nhiều hàng của các shop. Công an phường yêu cầu mở hết hàng để kiểm tra xem có hàng lậu hay không? Yêu cầu các shop có hàng đến để mở hàng kiểm tra.
Cháu muốn hỏi công an phường làm vậy có đúng ko ạ?
------------------
Em update tình hình: 8H20P
Đêm qua CAKT làm việc cần mẫm, với hơn 300 đơn hàng đều bóc ra kiểm tra hết. Trong đó có 2 shop lớn toàn giầy AD mỗi shop gần 100 đơn bị giữ lại tiếp tục kiểm tra, số còn lại được trả lại sau khi đã bóc hàng ra ktra. Của em chỉ có gần 30 đơn hàng nhỏ, ít tiền nên trả lại hết cho GHN rồi. (GHN nói là họ trả lại cho 1 nửa số hàng còn giữ lại, tất cả số giữ lại đều của 2 shop lớn). GHN bị phạt 4tr và nộp tiền phạt tại kho bạc (cái này thì em không hiểu sao lại phạt GHN nhiều tiền thế?)
Qua đây, các cụ mợ nào cũng đang bán hàng onl kiểu như này thì cũng cần thận, cuối năm rồi.
Nếu có thời gian thì em nghĩ nên tự mang hàng ra bưu cục gửi có khi an toàn hơn.

Khi khám shipper có tìm thấy con dao ngắn 4 cm nào không? Cẩn thận không lại giống trông TP. HCM
 

voi_tanhlinh

Xe buýt
Biển số
OF-327148
Ngày cấp bằng
15/7/14
Số km
526
Động cơ
289,240 Mã lực
Ở các nước họ có cảnh sát du lịch để kiểm soát vấn đề này. Vậy cụ nghĩ ta cũng nên thành lập không? trong lúc chưa thành lập thì giao quyền cho lực lượng khác làm có được không hay là buông?
Với lại "mác công an"?, vậy vụ CSGT thấy đánh nhau thì bỏ đi không can thiệp là đúng phải không? Nhiệm vụ của họ là GT mà, đánh nhau là bên hành chính, trật tự chứ?
đâu , nước nào có police du lịch đâu? toàn nói bằng mồm cụ, thỉ chỉ có conan phưởng nó tin
 

dcmax

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-178394
Ngày cấp bằng
24/1/13
Số km
17,678
Động cơ
472,258 Mã lực
Nơi ở
348-Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội, đt 0829129999
Chính vì cái hàng không nguồn gốc, không hoá đơn mà nhiều dn sản xuất khốn khổ. Nhà nước nên có chính sách tuyệt diệt loại hàng này.
Song cần phải có phương pháp phù hợp chứ sử dụng CA phường bắt bớ như thế rất dễ sinh ra tình trạng nhũng nhiễu.
Bình thường thì xxx phường ko có chức năng này cụ nhé, nhưng cậu GHN phạm luật lên phát sinh kiểm tra hàng cụ ạ, chứ bt bố bảo trừ khi có được giấy tờ kiểm tra đột xuất nghi ngờ này nọ... TQ với Nhật gần như thông thương về vận chuyển chính sách 2 thằng nó quản lý tốt hơn, e cũng muốn đi đường chính nghạch cho yên tâm nhưng mình nhỏ làm thủ tục thì cực phiền luôn cụ.
 

voi_tanhlinh

Xe buýt
Biển số
OF-327148
Ngày cấp bằng
15/7/14
Số km
526
Động cơ
289,240 Mã lực
GHN bị phạt là vận chuyển hàng không đầy đủ hóa đơn chứng từ chứ còn gì nữa. Giống như lái xe thì phải mang theo bằng chứ không phải bị kiểm tra mới về nhà lấy bằng.
thôi đi ông, thế thì ông rra tổng bưu điện Vn mà phạt. Trong ngành vận chuyển bưu phẩm, thì làm éo gì mà có hóa đơn . trừ khi vận chuyển xuất nhập khẩu , hay conan pphường ko dám đụng đến bưu điện VN
 

xedapchongnguoc

Xe tăng
Biển số
OF-561171
Ngày cấp bằng
28/3/18
Số km
1,395
Động cơ
161,700 Mã lực
Tuổi
33
Em update tình hình: 8H20P
Đêm qua CAKT làm việc cần mẫm, với hơn 300 đơn hàng đều bóc ra kiểm tra hết. Trong đó có 2 shop lớn toàn giầy AD mỗi shop gần 100 đơn bị giữ lại tiếp tục kiểm tra, số còn lại được trả lại sau khi đã bóc hàng ra ktra. Của em chỉ có gần 30 đơn hàng nhỏ, ít tiền nên trả lại hết cho GHN rồi. (GHN nói là họ trả lại cho 1 nửa số hàng còn giữ lại, tất cả số giữ lại đều của 2 shop lớn). GHN bị phạt 4tr và nộp tiền phạt tại kho bạc (cái này thì em không hiểu sao lại phạt GHN nhiều tiền thế?)
Qua đây, các cụ mợ nào cũng đang bán hàng onl kiểu như này thì cũng cần thận, cuối năm rồi.
Nếu có thời gian thì em nghĩ nên tự mang hàng ra bưu cục gửi có khi an toàn hơn.
Cụ ghn giao bằng xe máy 300 đơn á bảo sao bị giữ kiểm tra
 

Bao0Cao0Lao

Xe tải
Biển số
OF-705348
Ngày cấp bằng
24/10/19
Số km
388
Động cơ
96,318 Mã lực
Tuổi
33
Em nghĩ tình trạng chung như này là do ca kém và hoặc cố tình kém nghiệp vụ để gây mập mờ.
Có cụ nói bắt tất rồi lần ngược, ok, nhưng yêu cầu lúc bắt phải có văn bản cho phép.
Vụ csgt thấy đánh nhau không can thiệp ít nhất cũng phải liên lạc bên 113 giải quyết chứ không thể đứng ì như bãi ... được.
Vụ thương binh mà để tắc đường không can thiệp thì đúng là bỏ nhiệm vụ rồi.
Có nhiều clip về giao thông nghe ca đối thoại phát chán với nghiệp vụ các ông ấy. Ca làm việc mở mồm ra là " anh em " , chả khác mấy anh xhd.
Cứ mập mờ các anh dễ kiếm, còn dân thì dễ ức chế nhưng liên quan gì đến các anh nhể ?
Bh theo em thì bất cứ trường hợp kiểm tra bắt bớ gì cũng phải văn bản đầu tiên cái đã ( trừ trường hợp chống đối hoặc bắt đối tượng nguy hiểm ). Điều này sẽ làm giảm tình trạng mập mờ của bên thực thi, giảm ức chế của dân. Vậy có được không các cụ ?
 

Đông Khang

Xe tải
Biển số
OF-708879
Ngày cấp bằng
28/11/19
Số km
277
Động cơ
91,438 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Hà Nội
Kiểm soát tại thị trường tiêu thụ cũng là biện pháp chống buôn lậu tốt mà cụ.
Cụ có hình dung là bắt cóc bỏ đĩa không cụ, cái này cũng y vậy. Chỗ này kiểm soát chặt nó đi chỗ nào kiểm soát lỏng lẻo ý cụ. Còn hàng tàu nhập lậu thì vẫn tràn lan.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top