- Biển số
- OF-121391
- Ngày cấp bằng
- 21/11/11
- Số km
- 454
- Động cơ
- 387,108 Mã lực
Châu Âu nó có điện khí dễ tăng giảm công suất biên độ lớn, nên dễ vận hành điện mặt trời (khi có râm mát hoặc mưa điện mặt trời về mo, điện khí nó khởi động nhanh để cứu được, còn ở VN mấy ông điện than muốn cứu ông điện mặt trời thì phải nhóm lò chạy nền cách đấy vài tiếng, nên méo ai dám để công suất điện mặt trời chiếm tỉ trọng quá lớn).Cái anh Điện MT là phải có hệ thống pin lưu trữ. Do ông EVN kém quá mới gặp sự mất cân bằng như thế chứ.
Châu Âu, điện từ MT tỷ lệ % cao hơn điện than mà có sao đâu.
![]()
Sản lượng điện mặt trời châu Âu lần đầu vượt điện than
Tháng 5 đánh dấu lần đầu tiên sản lượng điện mặt trời vượt qua nhiệt điện than ở châu Âu, dù cao điểm hè chưa đến.vnexpress.net
Còn điện mặt trời có lưu trữ công suất lớn thì cả thế giới vẫn loay hoay và tiền đầu tư nó quá cao. Lưu trữ xong bán điện giá 5000 đồng/số, đồng chí có khi lại lên đồng chửi đầu tiên