Vin 2024 bản pro, pin CATL 600km, mua đứt pin
Đã về tên công ty em trưa hôm qua
Mở rộng nhanh nên dạo này công ty thiếu xe quá

. Em làm 1 chiếc max option của VF để ae đi lại cho tiện..
Cũng tiện bịt mồm mấy bạn kêu em vài chục triệu lèm bèm với lại không có tiền mua xe điện

.
Xe đây, tên đây, em định bụng lấy lại cái biển 36308 để làm cái ảnh 2 xe không may lên thùng trùng biển, các cụ thấy sao
Em lười lái nên cảm giác lái nhường cụ khác review.
-- Cách âm 7/10 (kém xa Lux A, kém Lux Sa 1 chút, không có cửa so với mẹc)
-- Tăng tốc tốt 9/10
--Thoải mái ghế sau 9/10
--Phần mềm 4/10
+ Không có tab điều khiển ghế chairman
+ Chỉnh tí massage bấm thấy mẹ luôn, chóng cả mặt
--Điều hòa 5/10 , Nóng vãi, không mát sâu
--Cách nhiệt 3/10. Bản trần kính tầm 10h - 16h mà hôm trời nắng nóng khéo phải che ô
--Giảm sóc 5.5/10 : Cùng 1 tốc độ 90km /h , đi VF9 trên đại lộ Thăng Long bay tung cả người lên khi đi qua gờ. Lux A, GLC, SA, Carnival đều không bị
Trung bình 5.5 / 10
Tại sao ghét mà mua ?
- Có ông bạn nào đấy bảo em Gato con VF8 của cậu ta nên em mua cho bớt GATO, đợi con Zeekler 009 về VN official em đúc 1 con ngay và cho con này ra đi
Có sử dụng hàng ngày không ?
- Nếu là cái xe duy nhất, có. Như hiện tại thì em ưu tiên GLC hơn, sắp tới khả năng đổi GLC sang V250

, sau đó tới Lux A, SA, Carnival . Không còn xe nào khác thì sẽ đi VF9
Vấn đề sạc : không phải việc của em nên em không thấy có vấn đề gì. Tuy nhiên nhà em sân vườn rộng rãi nên nếu cần sạc có thể lắp trụ tại nhà và setup giờ sạc rẻ. Công ty thì sẵn trụ sạc rồi (à em cũng cho lắp mấy trụ 150 để kinh doanh lấy tí tiền sinh sống

).
Ngay lúc viết bài này là 8:33 phút, mặt trời nó phả vào mặt khá là khó chịu
Chiều nay em đã kí duyệt lấy thêm 1 con trần thép màu trắng bản pro pin catl 2025. Sẽ đánh giá chi tiết tới các cụ sớm

xem xe nóng do cái điều hòa lởm hay cái trần kính thiết kế dốt

______
Update sau 1 thời gian ngắn sử dụng cả 02 phiên bản
_ Trần kính : Chịu, không dùng nữa, chuẩn bị lên kế hoạch thanh lý, đổi sang trần thép.
_ Trần thép :Hài Lòng 80% chưa có gì nghiêm trọng để chê
Sử dụng hàng ngày với vị trí ngồi sau tài xế thì :
+ Phạm vi hoạt động rất tốt, không còn nỗi lo sợ sạc
---- Giảm xóc rất tệ (cần nâng cấp)
+ Điều hoà, tiện ích tốt. Ghế hàng 3 sau khi bổ sung thêm 02 quạt USB- di chuyển đường dài không còn khó chịu
+ Ngủ ngon, tiện nghi, massage dễ chịu
+ Phần mềm ổn định, chưa thấy báo lỗi vặt
+ ADAS hoạt động rất tốt, mượt
+ Tăng tốc, kiểm soát tốc độ tốt
+ Kết nối các thiết bị ngoại vi rất tốt : Iphone, Android,sạc nhanh. Sạc type C đằng sau sạc rất nhanh, sạc được cả laptop
+ Cách âm ở mức khá, bật nhạc nhẹ thì độ ồn ở mức chấp nhận được
Đã thay thế GLC làm xe sử dụng đưa đón hàng ngày
Giá :Rất khó tiếp cận và cạnh tranh trong phân khúc
Gợi ý nâng cấp: 17 hạng mục cần nâng cấp cho chiếc xe này thành vô địch thiên hạ trong tầm giá ^^, nếu có điều kiện tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao, có khả năng ra quyết định sẽ trao đổi, trong phạm vi chém gió của diễn đàn thì thôi