- Biển số
- OF-321342
- Ngày cấp bằng
- 28/5/14
- Số km
- 17,902
- Động cơ
- 428,150 Mã lực
Ầy, may quá!đồng pha khác với time delay
Sài phân tần chủ động thì tuỳ loại phân tần,tuỳ mức setup 1/2/3/4th order của phân tần thì sẽ có các yêu cầu kết nối drivers
tuỳ vào setup 1/2/3/4th order mà sự lợi hại hoặc áp dụng cho mỗi setup khác nhau thích ứng cho những hệ thống khác nhau nếu áp dụng không phù hợp nó sẽ là con dao hai lưỡi
Chắc cụ nhắc em về sử dụng thuật ngữ bên trên ạ?
Thì là em dùng một cách tương đối về cái lêch lạc đến tai mình thôi, chứ dùng chuẩn thuật ngữ thì em chả chém được gì đâu cụ.




.Vấn đề này liên quan đến cơ khí của loa: vành nhún, khối lượng đi động (cuộn dây, mạng nhện, màng loa.....), diện tích bề mặt màng loa......rồi từ lực của nam châm......mà tất cả các thông số này cũng biến đổi dần theo thời gian => cái L loa nó cũng biến đổi loạn xạ