Cảnh báo - Kiến nghị!

Trạng thái
Thớt đang đóng

sắt con

Xe điện
Biển số
OF-203221
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
2,663
Động cơ
289,822 Mã lực
Toàn hàng rởm chứ lấy đâu ra xuất dư, mặc một mùa qua vài lần giặt là từ vải tới đường nay tan hoang bỏ nhau mà đi
 

Race Dead

Xe điện
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
4,302
Động cơ
342,705 Mã lực
Cứ gặp chuyện mua quần áo không chất lượng em lại nhớ chuyện của em. Em mua cái áo sơ mi bbr giá gần 4 củ. Đem về mặc 1 lần thì phát hiện áo bị sờn vai. Liên lạc chủ gian hàng thương mại (gọi tắt là gian thương) thì bên ấy bảo gửi áo ra (em ở xa TĐ lắm) để đổi. Gửi xong thì báo lại là áo cắt tag rồi nên không thể xử lý, bảo mặc rồi thì cửa hàng không chịu trách nhiệm vì có thể là mặc vướng vào đâu đó nên sờn, em bảo em dân vp (mua áo 4t không phải để đi làm khuân vác) thì lại bảo có khi do máy giặt, em lại bảo là em mua áo 4t thì cái máy giặt nhà em cũng chả đến nỗi lởm đến nỗi cắn áo. Thế rồi bảo hỗ trợ 50% em hỏi lại hỗ trợ 50% là sao thì bảo là trả áo thì họ trả lại 50% tiền. Em sợ quá xin lại áo rồi nhai cái cục kinh nghiệm cho đỡ tức.
Thế rồi sau đó 1 tuần em phát hiện ra cá áo phông cros mua cùng đợt có cái tag đã bị cắt, treo lủng lẳng trên cái cúc áo. Áo em mua áo phông để vợ dùng (em mua đưa dùng chứ chả tặng tiếc gì, em không có khái niệm tặng gì cho vợ cả..tặng cả người mình rồi còn gì nữa mà tặng) nhưng hôm em về thì bùng nhùng gì đó nên em cáu, bỏ cái áo trong xe cả tháng mới lấy ra xem. Em lập thớt claim thì bị mợ chủ mắng cho tội làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của mợ ấy.
Cho luôn cái shop đấy lên đây đi cụ , áo hơn 4 củ mà nó trả lời thế thì ngang ăn cướp
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
20,462
Động cơ
773,755 Mã lực
Công nhận áo phông Thái mặc bền mà đẹp, hồi năm 90-94 ông bà già e đi du lịch Thái mua 1 đống áo mặc thất chất hơn hẳn áo TQ, VN. Giờ chất Thái ko như hồi xưa nữa rồi, đểu rồi.
Áo Thái thời đấy có loại vải cotton dệt kín như vải áo sơmi. Mặc cực đẹp nhưng không dùng lâu được. Qua thời gian thường bị lỗi 1 sợi vải, dần to ra thành cái lỗ... phải bỏ.
Thời đấy cái áo Thái như vậy ngang áo bbr, polo bây giờ.
 

BMW_6688

Xe container
Biển số
OF-81812
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
5,627
Động cơ
481,177 Mã lực
Nơi ở
Phố cô đầu-Khâm thiên
Úy zời ạh :)):)):)) ra đường thấy chỗ đek nào cũng ghi. Hàng hiệu vnxk hay là.. Hàng hiệu xuất dư( mệ. Cty nào đó nhận đc đơn hàng. Làm gia công sau đó còn thừa mà xuất dư á.. Có ăn loằn... Ngu mà tin mấy câu ấy ) =))=))=))
 

Hieu.hug

Xe tải
Biển số
OF-372849
Ngày cấp bằng
7/7/15
Số km
214
Động cơ
250,838 Mã lực
Đây là biết nhưng vẫn để bị vặt thôi :)
Cũng chả trách min mod được vì cần có tiền để duy trì sân chơi chém gió cho ông anh.
E chỉ buồn cười là ông chủ thớt bảo am hiểu về may mặc mà vẫn bị lừa qc hàng xuất dư mua về giờ mang nhau bóc phốt tốn cả tài nguyên diễn đàn.
Nói thẳng ông ko sĩ dởm mua mấy đồ đó thì chat lên chuyện. Quần áo h thiếu quái gì hàng chính hãng giá cả phù hợp để chọn cứ đâm đầu vào mấy con cá sấu fake này làm gì ?
Mặc cái con cá sấu mấy trăm k nhẽ nó làm mình sang hơn ?
Hơi Thô mà thật!
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,858
Động cơ
499,005 Mã lực
Nói chung theo em diễn đàn nên cấm bán hàng nhái, vì chắc chắn là vi phạm pháp luật về bảo hộ thương hiệu và sở hữu trí tuệ.
Thanh tra Bộ KHCN chuyên tiêu huỷ cái này.
Cụ chủ làm đơn gửi Thanh tra Bộ KHCN đi em sẽ nhờ ng xử lý cho, cần thì pm em
 

thichdonhat

Xe buýt
Biển số
OF-361501
Ngày cấp bằng
4/4/15
Số km
803
Động cơ
269,267 Mã lực
Shop này em cũng dính cái áo ck "xuất dư" vẫn biết là hàng pha ke nhưng chất lượng chỉ như hàng đổ đống bán ở góc đường, tức là: chất lượng không đúng với giá
 

Đại Bàng Xuống Núi

Xe tăng
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-523982
Ngày cấp bằng
28/7/17
Số km
1,301
Động cơ
206,549 Mã lực
Tuổi
22
E nghĩ ngoài cái topic này nhờ các cụ tôn vinh sơ bộ những shop nào bán hàng tử tế chia sẻ chút. Các cụ ủng hộ những gian hàng của các cụ bán hàng tử tế là 1 hình phạt rất lớn cho các shop bán hàng lởm. Không rồi tặc lưỡi ai bán ở đây đều lớm như thế, đánh đồng cá mè một lứa thế thì cũng thiệt hại cho diễn đàn và chính các cụ. Đợt trước em mua đôi giày Adidas của 1 cụ bán trên này bảo là hàng order Nhật về giá khá hợp lý và dùng hơn 6 tháng tới nay vẫn rất ổn. Em chạy hàng ngày (cả trong phòng tập lẫn ngoài đường).
Nói hơi ra vẻ tý
Nhưng có hàng trăm cụ mua lại lần 2 với em
Mua lai Lần 3,4 ,5 nhiều ko đếm hết
Ai cũng gật gù khen em :))
Của e chính hãng store
Chứ ko xuất dư hay j j hết
Mang Store check ko phải e đền gấp 10 cho nét
 

manuever

Xe buýt
Biển số
OF-180543
Ngày cấp bằng
15/2/13
Số km
664
Động cơ
330,097 Mã lực
Tiền nào của nấy thôi các cụ, vẫn biết là từng đó tiền chỉ có hàng FAKE, hàng CHỢ cho nó nhanh thì các Cụ theo vào làm gì :) em thà mua 1 cái áo hãng còn hơn 2-3 cái áo kiểu này :)
 

kfc1981

Xe điện
Biển số
OF-326904
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,108
Động cơ
314,838 Mã lực
Cháu ủn lên cho mọi người biết shop này toàn bán hàng đểu. Cách đây vài năm cháu dính 1 bộ quần áo cực đểu và cũng có còm phản ánh ở 1 thớt nào đó rồi. Cũng mong ọp thanh lọc bớt những tp làm ăn bát nháo đi. Chứ thấy thể loại như này tồn tại quá lâu ở đây rồi và cũng rất nhiều thành viên bức xúc.
 

Bino

Xe điện
Biển số
OF-68687
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
2,782
Động cơ
459,567 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em mua của mợ này rồi và chưa gặp phải vấn đề gì. Em nghĩ ai cũng ngầm hiểu với giá 450k thì lấy đâu ra Lacoste xịn. Các cụ ném đá nhẹ tay vì nó còn là sinh kế của một con người.

Cá nhân em cũng không ủng hộ mợ chủ shop khi trả lời cụ Xanh kiểu như vậy. Có thể một phần mợ ấy mới sinh mổ và chưa kiềm chế khi nhận được tin nhắn của cụ. Hi vọng mợ cũng học được bài học về kiểm soát khủng hoảng truyền thông qua cú này.
 

yuume'shop

Xe buýt
Biển số
OF-337939
Ngày cấp bằng
9/10/14
Số km
581
Động cơ
285,350 Mã lực
Nơi ở
17/84 Trần Quang Diệu
em xin chân thành gửi lời xin lỗi tới cụ, vì em dg trong giai đoạn ở cữ, lúc cụ nt là em vẫn đang trong bv và vẫn còn truyền giảm đau nên có chút khó chịu, trả lời cụ có đôi chút cục cằn và thô lỗ, mong cụ thông cảm, còn về vấn đề hàng hoá em sẽ rút kinh nghiệm lựa chọn lại các dòng sản phẩm phù hợp và chất lượng hơn, trình bay chi tiết và rõ nét từng sản phẩm hơn tới cc. mong cụ thông cảm và lượng thứ cho vì em cũng mới sinh em bé tới nay dc 5 ngày, em cũng ko muốn để bị ảnh hưởng rồi mất sữa cho con,
Một lần nữa em rất xin lỗi và mong cụ bỏ qua cho em!





Kính thưa BQT diễn đàn, tôi có sự việc sau cần cảnh báo cho các thành viên cũng như kiến nghị sự thay đổi từ diễn đàn.
1- Cảnh báo: Đầu tháng 3 này, tôi có mua một số hàng từ gian hàng KDCN yuume'shop . Sản phẩm dù mới chỉ qua sử dụng 2 lần và qua giặt 1 lần đã hư hỏng View attachment 7758404
Tôi trước đây cũng đã từng 1 thời gian hoạt động trong lĩnh vực dệt may nên cũng có 1 số kiến thức nhất định. Với kiến thức của mình tôi có thể khẳng định sản phẩm này là hàng nhái, hàng giả 100% chứ hoàn toàn không phải hàng VNXK như gian hàng quảng cáo. Trong ngành may mặc, mọi sản phẩm trước khi sản xuất đều có thiết kế và sản xuất thử trước khi nghiệm thu công bố tiêu chuẩn và đưa vào sản xuất hàng loạt. Trong đó, nhà sản xuất có tiêu chí về mầu sắc, chủng loại sợi, mật độ sợ/cm2 (hay nói đơn giản là số lượng sợi dệt trong mỗi cm2 vải). Với hàng giả, gian thương sẽ ăn cắp mẫu mã và thuê gia công sản phẩm tương tự. Để tối ưu hóa lợi nhuận và tăng sức cạnh tranh về giá với sản phẩm chính thức, gian thương sẽ cắt giảm số lượng sợi trên cm2 dệt. Cắt giảm sợi sẽ làm cho vải bị thưa chất lượng kém dĩ nhiên gian thương đâu quan tâm vấn đề này vấn đề là để che mắt thiên hạ, gian thương sẽ dùng thủ thuật hồ vải để ổn định sợi tránh xô giạt tạm thời (ai muốn biết hồ vải thế nào ra chợ mua tấm vải xô là biết ngay). Tấm hình trên đã thể hiện rất rõ chất lượng của hàng giả khi qua giặt nước lớp hồ mất đi vải bị xô giạt dẫn đến tuột đường may gây rách. Áo Cá sấu là nhãn hiệu độc quyền của Cty Pháp do đó hàng hóa trên không những giả mà còn là hàng nhái. Việc kinh doanh của gian hàng đã vi phạm pháp luật Việt Nam, vi phạm điều ước Quốc tế mà Việt nam tham gia ký kết về bảo hộ tác quyền. Không những vậy trong phạm vi hẹp gian hàng đã vi phạm điểm 21 khoản 1 điều 4 qui định của diễn đàn về cấm kinh doanh hàng nhái hàng giả trên diễn đàn.
2. Kiến nghị: Trước đây việc KDCN trên diễn đàn khá uy tín nên đã tạo niềm tin không nhỏ cho các thành viên. Tuy nhiên gần đây chất lượng kinh doanh trên diễn đàn vô cùng bát nháo từ bán hành nhái, hàng giả thậm chí hàng rởm gây thiệt hại rất lớn cho các thành viên cũng như ảnh hưởng tới uy tín của diễn đàn. Bản thân tôi cũng không ít lần bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng của các gian hàng KDCN bị hư hỏng ngay trong thời gian bảo hành nhưng gian hàng đó đã ngừng KDCN hoặc gần nhất là bị buộc đóng cửa nhưng thiệt hại thì bản thân vẫn phải chịu.
- Đề nghị BQT cần có qui định về việc các gian hàng cung cấp hồ sơ nguồn gốc hàng hóa mà gian hàng đăng ký KDCN để tranh việc diễn đàn trở thành người tiếp tay cho gian thương vi phạm Pháp luật.
- Đề nghị BQT cần có qui định buộc các gian hàng KDCN đóng quĩ tạm thời bảo hành sản phẩm trong thời gian lưu hành tránh việc gian hàng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tự đóng cửa hoặc buộc đóng cửa có trách nhiệm với hàng mình bán ra.
Trên đây là ý kiến riêng của tôi mong BQT xem xét!
 

Race Dead

Xe điện
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
4,302
Động cơ
342,705 Mã lực
Áo Thái thời đấy có loại vải cotton dệt kín như vải áo sơmi. Mặc cực đẹp nhưng không dùng lâu được. Qua thời gian thường bị lỗi 1 sợi vải, dần to ra thành cái lỗ... phải bỏ.
Thời đấy cái áo Thái như vậy ngang áo bbr, polo bây giờ.
Áo Thái thời đó em hay mặc áo Phông in hình Thuyền buồm trước ngực , áo sơ mi có loại áo Nhăn màu lòng tôm , đi thêm đôi tổ ong Thái thì đúng thanh niên đỉnh của chóp .
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,655
Động cơ
575,387 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Ngon, bổ, rẻ chỉ có thuốc chuột thôi nhá :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top