Đọc đến đây em nghĩ là bác và bác chủ (
TheBlue ) chưa hiểu nhau nên dẫn đến thớt này.
Nhưng đi từ sự chưa hiểu nhau giữa hai bác đến trang thứ 6 mà các bác vẫn chưa tìm được tiếng nói chung:
01. Bác làm nghề nhưng không giải thích những phát sinh (có thể) ngay từ lúc đầu với bác chủ mà cố hạ giá thấp để hy vọng nhận được đơn hàng dự toán những chi nhánh công ty bác chủ. Bác cung cấp dịch vụ chỉ tập trung về giá mà không tìm hiểu mong muốn của khách hàng (kỳ vọng cao quá theo cách bác nói).
02. Một chút thiếu sót về trọng lượng lời nói (lắp hai ổ điện nhưng chưa làm) khiến gia tăng sự thất vọng với dịch vụ.
03. Khi sự cố phát sinh (khách hàng chưa hài lòng) thì ngoài việc nhận lỗi thuộc về mình thì thay vì với tất cả sự cầu thị cùng khách hàng tìm ra giải pháp cho phù hợp bác chỉ tập trung giải thích, không những vậy còn xoáy vào việc 20 triệu quá ít cho khối lượng công việc đã làm (dù muốn dù không điều này khiến bác chủ thớt cảm giác như tiền ông ít nhưng ông cứ đòi hít hê rô in).
Em tin rằng chỉ cần bác nói do em chưa trình bày rõ cùng bác chủ ban đầu, giờ bác cho em biết (hoặc theo bác em nên làm gì) để bác cảm thấy hài lòng. Nếu yêu cầu bác chủ thớt đặt ra cần thêm kinh phí thì nói rõ luôn là mức chi phí 20 triệu không đủ cho yêu cầu này, phiền bác vui lòng hỗ trợ em thêm bao nhiêu đấy.
Chắc lúc đấy hai bác chả dắt tay nhau ra hàng bia mà ngất ngưởng gọi nhau tri kỷ chứ chả chơi.
Vài lời cùng bác.