- Biển số
- OF-57613
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 45
- Động cơ
- 445,750 Mã lực
Xe của em KM 2010 nhập chạy đc 8 tháng.
Xe em bị bệnh như thế này. Ắc quy xạc đi đc một lúc thì tất cả đèn trong xe tắt hết rồi chết máy, hết sạch ắc quy. Em mang ắc quy về nhà sạc thì ổn. Đi xe tắt AC thì vô tư, bật AC thì chết.
Hôm nay em mang ra gara thì họ làm nhưu sau, cho nổ máy xe, rồi tháo cực mát ra. Đưa đồng hồ đo vào, một đầu vào lửa một đầu vào mát (đã tháo). Sau đó bật AC và đèn nên thì máy chết lịm, kim trên đồng hồ tụt từ 12V về 10V. Còn nếu tắt AC thì xe chạy ngon lành. Và tắt đèn, bật AC thì máy cũng không chết.
Em đoán có phải củ phát của em có vấn đề, không phát đủ điện. Em nói vậy có đúng không? Vì em thấy bên cạnh em có con Click, họ làm như vậy, nổ máy, tháo mát, cho đồng hồ vào đo thì bt, lúc nào cũng 12V.
Xe em bị bệnh như thế này. Ắc quy xạc đi đc một lúc thì tất cả đèn trong xe tắt hết rồi chết máy, hết sạch ắc quy. Em mang ắc quy về nhà sạc thì ổn. Đi xe tắt AC thì vô tư, bật AC thì chết.
Hôm nay em mang ra gara thì họ làm nhưu sau, cho nổ máy xe, rồi tháo cực mát ra. Đưa đồng hồ đo vào, một đầu vào lửa một đầu vào mát (đã tháo). Sau đó bật AC và đèn nên thì máy chết lịm, kim trên đồng hồ tụt từ 12V về 10V. Còn nếu tắt AC thì xe chạy ngon lành. Và tắt đèn, bật AC thì máy cũng không chết.
Em đoán có phải củ phát của em có vấn đề, không phát đủ điện. Em nói vậy có đúng không? Vì em thấy bên cạnh em có con Click, họ làm như vậy, nổ máy, tháo mát, cho đồng hồ vào đo thì bt, lúc nào cũng 12V.
Chỉnh sửa cuối:

. Bao giờ cho đến ngày xưa đây
chỉ cần gọi e taxi bỗi dưỡng 20k là ok ngay
). Cháu giờ vừa đi học vừa đi làm. Mây hôm học xe chán muốn chết.
bác bắt phải đấu "nối tiếp" đồng hồ đo dòng vào rồi mới được nhấc cọc bình á, theo em hiểu là phải đấu khi xe chưa nổ máy đã đúng không nhưng đào đâu ra cái đồng hồ khỏe thế chịu được cỡ gần 100 ampe mà đấu vào thử