Lần này rõ ràng là:
Tại mấy thằng Pháp rồi.
Bọn Pháp đểu thế.
Tại mấy thằng Pháp rồi.
Bọn Pháp đểu thế.

Các cụ tin em đi, không vận hành thương mại nổi đâu. Giờ có hoàn thiện hồ sơ cũng không nốt, kí hoàn công và nghiệm thu lại càng không. Khéo sau vụ này lại có dự án mới: đập đi xây ngầm![]()
Bọn pháp yêu cầu 6 tuần dưng bọn khựa lại cho 1 tuần có 365 ngày. Âu chỉ là cái khái niệm tgian thôi mừLần này rõ ràng là:
Tại mấy thằng Pháp rồi.
Bọn Pháp đểu thế.![]()
“Đọc không kỹ” hay là “nhắm mắt ký” ?Cái này em nghĩ do các bác nhà ta hồi đàm phán hợp đồng trớt trát ko đọc kỹ giờ há miệng mắc quai ko xử được phía TQ.
Mai em mang hồ sơ qua bên cụ, ký xong em vodka thôi nhé.Chỉ thiếu hồ sơ thôi mừ, cho nhà thầu và chủ đầu tư hoàn thịện bổ xung sau, còn ký nghiệm thu đưa em ký cho, rồi đưa dự án vào vận hành khai thác. Có thế thôi mà cứ đùn đẩy cho nhau![]()
cả chục ki lô mếch, mỗi phòng chỉ rộng 1m, như vậy là ta có gần 1 vạn phòng, chỉ cần vài ngày cao điểm như 8/3, noel, ... là đủ thu cả nămVới nhu cầu đóng gạch cao như hiện nay.
Với mật độ dân số trong độ tuổi giao... lưu trên môi mét vuông phòng phịch cao như hiện nay.
Chúng ta hoàn toàn có cơ sở để kết luộn rằng nếu cải tạo cái đường sắt đó thành: phòng phịch dài nhất thế giới.
Hiệu quả kinh tế chắc chắn sẽ cao hơn là cho tàu chạy
![]()
Cái hội đồng này cũng nên giải tán, cưỡi ngựa xem hoa thôi.Cái NTNN đó ấy à, đấy là nơi tập trung các thày của mọi LĐ ban dự án các kiểu, của các tổng cty hay tập đoàn. Tiếp thu ý kiến của các vị thì biết tiếp thu cái nào vì mỗi vị một ý, ko khác gì cái công trình của azit nê sin. Cái HĐ này toàn tiên sư giáo sỹ của thiên đường đấy, bây h lại vớ cái công trình có yếu tố tàu này thì cứ xác định thôi rồi lượm ơi.
Người dũng cảm nhất VN đây rồiCứ đưa đây em ký tất cho chạy cho dân phấn khởi.