\Em đi Gentra hay bị bệnh òa ga thì đi A95 rõ ràng bệnh có thuyên giảm đi nhiều hơn là đi A92!
Cái này của cụ hơi lạ đấy. Bệnh òa ga em nghĩ có không liên quan gì tới khả năng chống kích nổ đâu ạ.
\Em đi Gentra hay bị bệnh òa ga thì đi A95 rõ ràng bệnh có thuyên giảm đi nhiều hơn là đi A92!
Em có bệnh nên cảm nhận khá là rõ cụ ạ, cứ lần nào ko đổ được 95 là lần đấy nó òa thét kinh lắm!\
Cái này của cụ hơi lạ đấy. Bệnh òa ga em nghĩ có không liên quan gì tới khả năng chống kích nổ đâu ạ.
Sao cụ nói giống em thế! thực lòng mà nói thì ai chả hiểu 95 nó tốt hơn 92, nhưng với cái kiểu kinh doanh như ở VN thì có mà trời biết thế nào. 92 còn kêu thành xăng 78 -80 thì có mà 95 thành gìKhác một cái duy nhất là mình thấy yên tâm hơn
Như vậy là bác gặp phải hàng xăng rỏm, và nó làm rỏm đúng cây A95, và xe bác chắc chỉ cần tới A92, bác đọc lại OM xem sao.Hi các pác. A95 thì tốt hơn A92 thì ai cũng rõ rồi. Riêng bản thân em cũng đã dùng A95 cho xe (i30) trong vòng 3 năm (2008-2011) xong rồi phải đổi sang dùng A92 bởi gặp phải trường hợp sau: Em chỉ đổ xăng A95 tại một cây xăng trên đường HQV (đường này chỉ có 1 cây có A95). Đến một hôm chạy còn 1/2 bình thì sáng ra nổ máy đi làm không thể được, gọi xe cứu hộ đưa vào Huyndai Ngọc Khánh, làm các kiểu không nổ, thợ hút hết xăng ra, mua xăng mới đổ vào đề máy nổ luôn. Kiểm tra chỗ xăng hút ra thì thấy mầu vàng nhờ nhờ, không hẳn là mùi xăng. Từ đó em không dùng A95 nữa (máy vẫn em ro) vì mấy lý do sau:
1. Xe mình cỏ nên chạy A92 cũng được
2. A95 không phải cây xăng nào cũng có, cẩn thận quá dùng toàn A95 có ngày nằm dọc đường.
3. A95 ít người dùng, (nếu) họ trộn linh tinh vào thì lâu bán hết nên chỉ mình chịu thiệt.
Đây là trường hợp của em, các pác tham khảo
E cũng như bác, lúc đầu mới lấy xe toàn đổ A95, đi được mấy nghìn Km thấy máy ì ì, vào hãng ktra thì ôi thôi cái lọc xăng bẩn toàn cặn là cặn thế là phải thay, e đoán chỉ do xăng A95 lưu lượng trong bồn tồn đọng lâu ngày nhiều hơn A92 nên bị lắng cặn. Từ đấy e chuyển hẳn sang A92.Hi các pác. A95 thì tốt hơn A92 thì ai cũng rõ rồi. Riêng bản thân em cũng đã dùng A95 cho xe (i30) trong vòng 3 năm (2008-2011) xong rồi phải đổi sang dùng A92 bởi gặp phải trường hợp sau: Em chỉ đổ xăng A95 tại một cây xăng trên đường HQV (đường này chỉ có 1 cây có A95). Đến một hôm chạy còn 1/2 bình thì sáng ra nổ máy đi làm không thể được, gọi xe cứu hộ đưa vào Huyndai Ngọc Khánh, làm các kiểu không nổ, thợ hút hết xăng ra, mua xăng mới đổ vào đề máy nổ luôn. Kiểm tra chỗ xăng hút ra thì thấy mầu vàng nhờ nhờ, không hẳn là mùi xăng. Từ đó em không dùng A95 nữa (máy vẫn em ro) vì mấy lý do sau:
1. Xe mình cỏ nên chạy A92 cũng được
2. A95 không phải cây xăng nào cũng có, cẩn thận quá dùng toàn A95 có ngày nằm dọc đường.
3. A95 ít người dùng, (nếu) họ trộn linh tinh vào thì lâu bán hết nên chỉ mình chịu thiệt.
Đây là trường hợp của em, các pác tham khảo
Nó còn tùy xe nữa cụ. Xe yêu cầu 92 mà cụ đổ 95 thì đúng là nó như nhau (trừ xăng rởm). Còn nếu xe đòi hỏi 95, cụ đổ 92 thì chắc chắn khác nhau đấy, nhất là khi tăng tốc. Nếu các cụ đi từ từ, chẳng tăng tốc bao giờ, thì xăng nào cũng như nhau hết !ai bảo A95 không hơn A92 em chạy thấy # nhiều bốc hơn .theo em nghĩ chay A95 bền máy hơn, nên em hay đổ A95 mà để chống hàng nhái, em chỉ đổ cây xăng cạnh nhà em thôi